Chương 56: Tác thành

146 15 1
                                    

Nhạc Khanh tâm lặng yên chìm xuống, nguyên bản hơi dương lên đầu trong lúc lơ đãng lại thấp rủ xuống. Như là một chờ thẩm phạm nhân, đang đợi Băng Thiên Tuyết hưng binh vấn tội.

    "Hiện tại trang một bộ dáng vẻ đáng thương làm cái gì? Ngươi quên, ngươi là như thế nào trắng trợn không kiêng dè thương tổn ta ái đồ?"

    Nhớ tới Bạch Mạch hai ngày nay tiều tụy thần sắc, Băng Thiên Tuyết tựa hồ lại muốn nổi giận. Có thể bên tai lại vang vọng lên Bạch Mạch cầu xin lời nói, Trúc Ảnh phong phong chủ cắn căn bản, đang dùng ý niệm đè lên lửa giận.

    "Nhạc Khanh, Bạch Mạch là ta thương yêu nhất đệ tử. Người bên ngoài nếu là tổn thương nàng mảy may, ta định sẽ không dễ tha. Nhưng mà ngươi đem nàng bị thương lục phủ ngũ tạngđều đau, ta lại không thể đối với ngươi ra tay."

    "Biết tại sao không?" Băng Thiên Tuyết trên mặt tất cả đều là phức tạp thần sắc, có đối Bạch Mạch thương tiếc, có đối Nhạc Khanh oán hận.

    Nhạc Khanh lắc đầu, nhược nhược hồi đáp: "Đệ tử không biết."

    Băng Thiên Tuyết băng con mắt vi trừng, "Ngươi không biết? Hảo, ta đến nói cho ngươi. Bởi vì nàng khổ sở cầu xin ta, để ta không nên làm khó ngươi!"

    Đột nhiên, hổ thẹn, chua xót, đau lòng, những này cảm giác thống khổ từng cái ở Nhạc Khanh trong lòng xẹt qua. Nàng đem đầu sâu sắc cúi xuống ở vách núi trên mặt đất.

    Băng Thiên Tuyết lần đầu tiên nở nụ cười, nụ cười này không có mảy may vui mừng, mà là cực kỳ thê lương.

    "Ta vẫn cho là Bạch Mạch tâm như chỉ thủy, ít ham muốn vô cầu. Ai biết nàng động lên tình đến, là như vậy thâm trầm. Ta đây cái làm sư phụ, bây giờ cũng là bó tay toàn tập."

    Nhạc Khanh lần thứ nhất từ cường thế Băng Thiên Tuyết trong miệng, nghe được bất đắc dĩ khẩu khí. Băng sư thúc càng là như thế, nàng càng cảm thấy lo lắng, cảm giác áy náy phụ tội cảm cũng đang không ngừng sâu sắc thêm.

    Băng Thiên Tuyết cúi người xuống, thu lại lông mày hỏi: "Nàng hiện tại đã có tâm chướng, làm sao còn có thể tiếp tục tu hành đại đạo? Nhạc Khanh, ngươi nói một chút bây giờ nên làm gì?"

    Xem quen rồi Băng sư thúc cao cao tại thượng dáng vẻ, đối phương như vậy thật làm cho Nhạc Khanh không đất dung thân.

    "Băng sư thúc, ta. . ." Tối nghĩa đến không nói ra được.

    "Ta không muốn nghe bất kỳ giải thích nào nói, chỉ muốn nghe phương án giải quyết."

    Băng Thiên Tuyết giọng điệu càng là đem Nhạc Khanh ngăn đến gắt gao.

    Làm sao bây giờ? Nhạc Khanh chính mình cũng tâm loạn như ma, nơi nào có thể nghĩ ra biện pháp giải quyết. Đừng xem nàng bình thường cơ trí, chân chính đụng tới này cảm giác □□, chỉ số thông minh thật giống trong nháy mắt bị người tước đoạt như thế.

    Nhạc Khanh trầm mặc, Băng Thiên Tuyết cũng không nói nữa. Vách núi bên chỉ nghe tiếng gió vù vù.

    Sau nửa đêm gió núi như đao, đánh vào mặt người trên đau đớn. Cùng lúc đó, cũng đem Băng Thiên Tuyết thổi thanh tỉnh.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ