Chương 55: Truyền thụ

153 16 0
                                    

Ánh trăng như lụa, ba người bước nhanh mà đi. Ra Vân Thanh uyển một đường đi về phía đông, Nhạc Khanh thật là hiếu kỳ, phương này hướng về không phải đi về Vân Hải phong phía sau núi, mà là đi về dưới chân núi.

    Nhạc Khanh nghẹ giọng hỏi: "Băng sư thúc, này hình như là đi về chân núi đường a, chúng ta không là muốn đi phía sau núi sao?"

    Băng Thiên Tuyết nói: "Này canh giờ không ít tu sĩ đã nghỉ ngơi, ngươi là định đem bọn họ đều đánh thức, hảo mắt thấy ngươi ta đánh một trận? Phía sau núi chỉ có Vân Hải phong mới có? Chẳng lẽ ta Trúc Ảnh phong không có?"

    Liên tục ba cái không gián đoạn dấu chấm hỏi, để Nhạc Khanh yên lặng. Nguyên lai Băng Thiên Tuyết nói tới phía sau núi, chỉ là Trúc Ảnh phong phía sau núi a.

    Cũng đúng, nàng cùng Băng Thiên Tuyết trong lúc đó một trận chiến đủ để náo động toàn bộ Vân Hải phong, này hơn nửa đêm quấy nhiễu người thanh mộng có thể không đạo đức.

    Đương nhiên Nhạc Khanh trong lòng còn có không hiểu nghi hoặc. Băng Thiên Tuyết cùng chính mình sư phụ là một đôi oan gia, này Băng sư thúc bình thường đáng ghét nhất nhìn thấy Lăng Già phong người, lúc này làm sao đột phát thiện tâm lĩnh nàng đi Trúc Ảnh phong mà

    Nàng hữu tâm hỏi dò một, hai, có thể nhìn ngó Băng Thiên Tuyết cái kia mặt lạnh lùng bàng sau, bỏ đi cái ý niệm này.

    Thầm nghĩ: Băng sư thúc biết đâu vinh dự được đón tiếp thi đấu, quên đã từng lập xuống quy củ. Vạn nhất ta đem nàng đánh thức, vậy ta cùng sư phụ há không phải là không thể bước vào Trúc Ảnh phong? Dù sao đi Trúc Ảnh phong nhưng là sư phụ suốt đời tâm nguyện một trong a.

    Nhạc Khanh mặc dù kích động, vẫn còn còn có chút lý trí. Bên cạnh vị kia hết sức kích động, chỉ số thông minh rõ ràng logout.

    Vũ Linh Lung ánh mắt sáng ngời, vui vẻ nói: "Băng sư muội, ngươi chịu để chúng ta tiến vào Trúc Ảnh phong?"

   

    Nhạc Khanh lắc đầu, không nhịn được giật dưới chính mình sư phụ góc áo, có thể gắn liền với thời gian muộn rồi, Vũ Linh Lung đã nói ra câu nói này.

    Băng Thiên Tuyết chân ngọc ngừng lại, ngưng mắt lạnh lùng nhìn khuôn mặt mừng rỡ người, lãnh đạm tiếng nói: "Ngươi đúng là nhắc nhở ta, ta đêm nay muốn cùng Nhạc Khanh giao đấu, Trúc Ảnh phong có thể vì nàng phá một lần lệ. Có thể ngươi không được, trở về đi thôi!"

    Giờ khắc này Vũ Linh Lung hối hận vạn phần, nàng thật muốn quạt chính mình hai cái bạt tai, sớm biết liền không nên lắm miệng vừa hỏi. Nàng hướng về đồ đệ quăng tới ánh mắt cầu viện.

    Nhạc Khanh tội nghiệp nói rằng: "Băng sư thúc, ngài liền để sư phụ ta theo tới đi. Ta luôn luôn nhát gan, này từ nhỏ đến cùng lần thứ nhất tiến vào Trúc Ảnh phong, có thể sẽ thụ sủng nhược kinh đến tay chân run rẩy."

    "Đến thời điểm còn làm sao đem hết toàn lực cùng ngài so tài? Sư phụ ở, ta sẽ an tâm rất nhiều."

    Băng Thiên Tuyết đương nhiên biết Nhạc Khanh tính toán điều gì, lông mày hiên nhăn, "Ngươi nhát gan? Ngọc Thanh phái gan to nhất liền mấy ngươi! Trước sau mấy lần phá hoại quy củ."

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ