Chuyện xấu? Xem ra này Kiếm Phù tông sau lưng thật là có chút người không nhận ra gì đó. Nhạc Khanh làm nổi lên một vệt hứng thú, nói: "Không ngại nói nghe một chút."
Trần Hạo hầu kết trên dưới cổn động, trên mặt khó nén bi phẫn chi màu, "Trước lúc này, Kiếm Phù tông người cũng đã lén lút đem ta giam cầm ở, vì chính là khống chế bạn tốt của ta Đoạn Thiên Đao."
Nhạc Khanh vừa nghe, không khỏi ngơ ngác. Nàng không biết được Trần Hạo tên gọi, nhưng nghe nói qua Đoạn Thiên Đao đại danh, tán tu người số một.
"Khống chế Đoạn Thiên Đao làm cái gì?"
"Để thi đấu." Trần Hạo nhìn về phía Nhạc Khanh, "Ngươi vừa là Ngọc Thanh đệ tử, phải làm nghe nói qua Ngọc Thanh song bích tên gọi chứ?"
Đâu chỉ là nghe nói qua, nàng mình chính là song bích một trong. Nhạc Khanh gật đầu: "Nghe nói qua."
Ngọc Thanh phái dù sao cũng là Tiên môn chính thống, phàm là trong môn phái có chuyện lớn chuyện nhỏ, đều có thể náo động tu tiên giới, huống chi là ra một đối đệ tử thiên tài đây?
"Gần trăm năm qua, Ngọc Thanh phái thực lực không lớn bằng lúc trước, tu chân giới cách cục cũng bởi vậy đã xảy ra biến hóa to lớn." Trần Hạo nói, "Kiếm Phù tông vẫn muốn thay thế được Ngọc Thanh phái địa vị, Nhạc Lôi Trì đem hi vọng ký thác vào lần này tứ phái hội võ trên. Ai biết chính là này Ngọc Thanh song bích làn rối loạn kế hoạch của hắn."
"Ngọc Thanh phái Nhạc Khanh đánh bại đương đại cao thủ Doãn Thanh Tùng, điều này làm cho Nhạc thất phu phi thường nổi cáu! Hắn hận không thể đem Ngọc Thanh song bích toàn bộ từ bỏ."
"Có một cuộc tranh tài, vừa vặn là bạn thân Đoạn Thiên Đao đối Bạch Mạch."
Nghe đến đó, Nhạc Khanh đã minh bạch cái đại khái, không chờ Trần Hạo nói xong, nàng liền nói tiếp: "Chẳng trách ngày ấy Đoạn Thiên Đao sẽ đối với Bạch sư tỷ hạ tử thủ, nguyên lai là chịu Nhạc Lôi Trì uy hiếp. Kiếm Phù tông quả nhiên là vô liêm sỉ, thậm chí ngay cả loại này đê hèn thủ đoạn đều đùa nghịch!"
Trần Hạo lạnh lùng hừ nói, "Xưa nay đã như vậy!"
Nhạc Khanh lại nói: "Cũng còn tốt ngươi lần này trốn thoát, bằng không khẳng định nhận hết khổ sở!"
"Nhận hết khổ sở cũng chẳng có gì, ta chủ yếu là không yên lòng Đoàn huynh. Mấy ngày nay ta nghe Kiếm Phù tông đệ tử nói, Đoàn huynh thua với Bạch Mạch, hơn nữa bị thương rất nặng!" Trần Hạo rất là lo lắng nói.
"Nhạc Lôi Trì như vậy đê tiện, hắn sợ ta cùng Đoàn huynh đem chuyện xấu vạch trần đi ra ngoài, chắc chắn sẽ không buông tha ta hai người. Ngược lại dù sao đều là chết, ta đơn giản đập nồi dìm thuyền liều chết đến cùng một cái, thừa dịp Kiếm Phù tông đệ tử không chú ý, trốn thoát. May mà gặp ngươi, không phải vậy từ lâu sinh tử nhân thủ!"
"Đúng rồi, vị cô nương này ngươi tên là gì? Ân cứu mạng, ngày khác ổn thỏa báo đáp!"
"Gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ, phải." Nhạc Khanh cười nói, "Trần Hạo huynh đã như vậy thẳng thắn, ta nếu là dịch cất giấu họ tên, tựa hồ cũng không hợp lễ nghi. Ta họ Nhạc, tên một chữ Khanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
Roman d'amourTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...