Bạch Mạch tay trắng giơ lên, băng tằm lụa mỏng chậm rãi hạ xuống, che ở trên tay nàng. Niệm một quyết, bạch ngọc giới trên có linh quang lưu động, trong nháy mắt, liền đem lụa mỏng thu nhập trong đó.
Lành lạnh mặt mày bên trong có phức tạp thần sắc, trong này bao quát cảm kích cùng kinh ngạc.
"Vũ sư bá sao đem như bảo vật này tặng cho ta?"
Nhạc Khanh lúc đó cũng hỏi qua Vũ Linh Lung, nhớ tới sư phụ cho đáp án, nàng nhẹ giọng cười nói: "Sư phụ nói, ngươi đối với ta rất tốt."
Bạch Mạch sau khi nghe xong, đáy mắt hơi dập dờn nổi lên tầng tầng lớp lớp sóng gợn.
Nhạc Khanh trong nụ cười dần dần toát ra ôn nhu, ôn nhu nói: "Kỳ thực, sư phụ ta người rất tốt, nàng vẫn muốn đánh vỡ cùng hai ngọn núi ngăn cách."
Ánh mắt chợt ảm đạm, khẩu khí hơi thấp chìm: "Chỉ là. . . Chỉ là Băng sư thúc vẫn không muốn cùng sư phụ hòa hảo."
Bạch Mạch nhíu mày lại, hít một tiếng: "Sư phụ nàng gặp nạn giải khúc mắc, chỉ có khúc mắc triệt để mở ra, mới có thể cùng Vũ sư bá tiêu tan hiềm khích lúc trước."
"Khúc mắc?" Nhạc Khanh hỏi, "Băng sư thúc có cái gì khó giải khúc mắc?"
Bạch Mạch lắc đầu, "Mà thôi, các trưởng bối chuyện tình, chúng ta vẫn là không muốn vọng nghị cho thỏa đáng. Đến xem kiếm quyết đi."
Nhạc Khanh nhớ tới mục đích của chuyến này, cũng sẽ không lại hỏi dò sư phụ ân ân oán oán, đến dành thời gian cùng Bạch sư tỷ giảng giải kiếm quyết mới đúng.
Bạch Mạch một lần nữa cầm ngọc giản lên, nhìn một lần sau, chỉ vào mặt trên văn tự, hỏi hướng về Nhạc Khanh: "Này sau khi phá rồi dựng lại giải thích thế nào?"
Nhạc Khanh nói: "Sau khi phá rồi dựng lại, tức là thích làm gì thì làm, dũng cảm đánh vỡ lề thói cũ."
"Tuy rằng trên thẻ ngọc đối với mỗi thức kiếm chiêu đều ghi lại tỉ mỉ đường lối, nhưng thực chúng ta không cần vẫn cứng nhắc câu nệ hơn thế. Người mỗi thời mỗi khắc cảm xúc cùng tâm ý sẽ biến hóa , tương tự kiếm chiêu cũng cần biến hóa. Chúng ta lĩnh hội kiếm ý liền có thể, căn cứ kiếm ý sử dụng kiếm chiêu."
Bạch Mạch rơi vào trầm tư bên trong, không thể không nói, Nhạc Khanh nói cho nàng rung động rất lớn. Nàng vẫn luôn là theo khuôn phép cũ tu hành kiếm pháp, vẫn tuân theo ân sư cùng các tiền bối giáo dục, từ không nghĩ tới sửa cũ thành mới vấn đề.
Đại khái, đây chính là nàng cùng Nhạc Khanh khác nhau đi.
Nhạc Khanh nhấp mấy cái trà, như cái tiểu lão sư giống như tiếp tục kiên trì giảng giải.
Nàng một hồi giữ quai hàm trầm tư, một hồi mặt mày hớn hở, dùng hài hước khôi hài ngữ điệu giảng giải. Ôn hòa tuấn dật khuôn mặt ẩn chứa ngây ngô tính trẻ con.
Một cái nhíu mày một nụ cười, một lần dừng nhấc chân, vào hết người ấy con ngươi.
Bởi vì hai người kề bên rất gần duyên cớ, Bạch Mạch khí tức trên người, Nhạc Khanh đều có thể rất dễ dàng liền cảm giác được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...