Chờ hệ thống một lần nữa đi vào trong óc, Nhạc Khanh tươi cười nói: "Bạch sư tỷ, vừa mới chúng ta đã diễn luyện một bộ kiếm pháp. Hiện tại ta đem Lăng Già phong tinh diệu kiếm quyết truyền thụ cho ngươi."
Nàng niệm lên khẩu quyết, tay nhỏ khẽ giương lên, từ trong túi chứa đồ móc ra một chiếc thẻ ngọc, đưa tới Bạch Mạch trước mặt. Óng ánh long lanh mảnh ngọc, rộng chỉ tay khoảng chừng. Thẻ ngọc này khéo léo hoạt bát, màu sắc xinh đẹp, ở tà dương chiếu xuống, ánh sáng đang nhẹ nhàng lưu động.
"Thẻ ngọc này trên ghi lại Lăng Già phong ba thức tuyệt học kiếm chiêu, ngươi có thể cầm lĩnh ngộ lĩnh ngộ."
"Nha, đúng rồi, này chiếc thẻ ngọc ngươi cũng cầm." Nhạc Khanh lại móc ra một viên loại nhỏ thẻ ngọc, "Này thẻ ngọc nhỏ trên ghi lại ta sửa kiếm tâm đến, Bạch sư tỷ có thời gian có thể xem."
Nhạc Khanh thanh trừng trong ánh mắt tất cả đều là trung thành tuyệt đối.
Ở tu tiên giới, các tu giả suốt đời theo đuổi là tu vi cảnh giới, tu vi cao thâm người là có thể hưởng thụ vô thượng tôn vinh, thụ vạn người cúng bái. Nguyên nhân chính là như vậy, so đo chi phong càng ngày càng mạnh mẽ. Rất ít người sẽ nguyện ý đem chính mình tu tập tâm đắc cùng người khác chia sẻ, bình thường tu giả không nguyện ý, cao đẳng tu giả liền càng sẽ không.
Nhạc Khanh là tu luyện thiên tài, bút ký của nàng cùng tâm đắc tự nhiên là phi thường quý giá. Nàng chịu thành tâm đem tặng, điều này làm cho Bạch Mạch hơi kinh ngạc.
"Nhạc sư muội, ngươi vì sao đem tu tập tâm đắc tặng cho ta?"
Nhạc Khanh đột nhiên cảm thấy, băng sơn sư tỷ thật là một vấn đề bảo bảo, từ xuyên qua đến đến nay, nàng hỏi qua vấn đề của chính mình ít nhất không dưới mười cái.
"Mọi người đều là Ngọc Thanh phái đệ tử, sư thừa một mạch, trợ giúp lẫn nhau đương nhiên. Lòng ta phải cùng bút ký cũng không thể nói được nhiều quý giá, sư tỷ có thể không hẳn nhìn trên đây?"
Nhạc Khanh dừng một chút, lại nói, "Bất quá, ta cảm thấy hay đi tham khảo giao lưu một chút, hữu ích vô hại. Dù sao tiếp thu ý kiến quần chúng, dù sao cũng hơn một người cúi đầu tu tập đến đúng lúc."
"Đa tạ." Bạch Mạch tiếp nhận to nhỏ không đều thẻ ngọc, chậm rãi nói, "Trả lễ lại, ta cũng có đồ vật muốn tặng đưa cho ngươi."
Nàng nhẹ nhàng vuốt ve trên ngón giữa nhẫn chứa đồ, một viên thẻ ngọc màu trắng cùng phá giới mà ra.
"Này chiếc thẻ ngọc trên đồng dạng ghi lại Trúc Ảnh phong chí cao tinh xảo kiếm chiêu, ta đem nó chuyển tặng cho ngươi."
Thoáng qua trong lúc đó, trong nhẫn chứa đồ lại bay ra một khăn khăn tay.
Khăn tay là dùng vô cùng tốt tơ lụa sở chức, bên cạnh thêu màu trắng hoa mẫu đơn hoa văn. Cánh hoa như tơ tằm giống như kỹ càng chu đáo, lại như lông chim giống như mềm mại, cao thượng bên trong tự mang một phần đoan trang tao nhã.
Bạch Mạch đưa tay lụa là bằng phẳng ra, đưa cho Nhạc Khanh, "Này khăn tay bên trong đồng dạng ghi lại việc tu luyện của ta tâm đắc, ngươi cũng có thể tham khảo một, hai, hy vọng có thể đối với ngươi có trợ giúp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomantikTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...