Băng Thiên Tuyết khi còn trẻ đã từng hãm sâu tình cảm vòng xoáy, khổ không thể tả. Nàng không muốn đồ đệ đường tình cũng như vậy nhấp nhô, cho nên mới lên tiếng ngăn lại.
Bạch Mạch đương nhiên minh bạch dụng ý của sư phụ, có thể chuyện đến nước này cái này cũng là hành động bất đắc dĩ. Kỳ thực nàng còn ôm một chút hi vọng, bởi vì nàng hiểu rõ Uông Tuyền làm người. Uông Tuyền cũng coi như là một trời quang trăng sáng quân tử, hắn hẳn là sẽ không làm người khác khó chịu.
"Sư phụ, Uông Tuyền sư huynh không phải loại kia thừa dịp người gặp nguy người. Ta đi cùng hắn giải thích bạch, hắn nên thông cảm." Bạch Mạch nhìn Băng Thiên Tuyết, trong ánh mắt tất cả đều là khẩn cầu ánh mắt.
"Sư phụ biết, Uông Tuyền là thật tốt hài tử, tâm tính rất tốt." Băng Thiên Tuyết chậm rãi nói, giữa hai lông mày vẫn có lo lắng chi màu, "Ngươi có thể có thể thuyết phục Uông Tuyền, có thể sư phụ hắn Tân Tử Khang sợ không phải tốt như vậy nói chuyện."
Bạch Mạch tính tình rất nhạt, nàng không thích đi cầu người. Bất quá dưới mắt chỉ cần có thể cứu Nhạc Khanh, nàng nguyện ý để xuống tư thái đi thử một thử. Nàng nhẹ giọng nói: "Không thử lại làm sao biết đây?"
Lập tức đối Vũ Linh Lung cùng Phong Hàm Tình cầm thi lễ, "Đệ tử cáo từ, vậy thì đi Tân các chủ cái kia đi một chuyến."
Hỏi thế gian tình là gì, thẳng dạy người bách chuyển thiên hồi. Hiện tại Lăng Già phong người, đại khái minh bạch Nhạc Khanh cùng Bạch Mạch nên là cái tình trạng gì, cũng rốt cuộc biết Nhạc Khanh vì sao lại càng ngày càng lạnh lạc Tô Linh Nhi.
Kỳ quái là, Hiểu Thu Sương chờ người vốn nên là chán ghét Bạch Mạch mới đúng. Nhưng mà vào đúng lúc này, các nàng mà lại cảm thấy Nhạc Khanh cùng Bạch Mạch xứng đôi cũng tốt vô cùng.
Đặc biệt là Tô Linh Nhi trong lòng chịu đến chấn động càng to lớn hơn, Bạch Mạch như thế cái lành lạnh tự phụ nữ tử, vì Nhạc Khanh mà lại có thể như vậy ủy khúc cầu toàn. Nàng bây giờ đối với băng sơn sư tỷ không có nửa điểm địch ý, có ngược lại là kính phục.
. . . . .
Phiêu Miểu các sở tạm nơi ở, tên gọi Phù Khúc uyển. Lấy phù động ám hương, cửu khúc hồi tràng tâm ý.
Lúc này, Uông Tuyền đang đứng ở tầng gác nơi, ánh mắt sâu sắc dừng ở phương xa, nơi này vị trí chính là lệch Vân Thanh uyển một vùng. Hắn trong ánh mắt có tưởng niệm, có lo lắng, cũng không có cách nào nói rõ thất lạc.
Chẳng biết lúc nào, phía sau hắn đứng một vị râu dài tung bay trung niên nam nhân. Tân Tử Khang nhìn thấy đồ đệ như vậy hồn bay phách lạc dáng dấp, lắc đầu thổn thức nói: "Tuyền nhi, ngươi gần nhất tâm sự nặng nề a? Tiếp tục như vậy làm sao có thể tĩnh tâm tu luyện?"
Tu hành chi đạo chú trọng tĩnh tâm, nhưng mà Uông Tuyền gần nhất trạng thái phi thường không tốt, không phải than thở, chính là hồn vía lên mây.
Uông Tuyền mặt lộ vẻ lúng túng chi màu, hắn lùi về sau vài bước, cúi đầu cung kính hành lễ nói: "Sư phụ, đệ tử biết sai rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...