Nhạc Khanh cùng Văn Phù Phù hảo một phiên đùa giỡn, hai người thấy Tô Linh Nhi bưng món ăn lại đây, lúc này mới thu rồi tính tình, tiến đến bên cạnh bàn đi chuẩn bị ăn cơm.
Tiểu sư muội tuy rằng tính tình ngạo mạn hay tức giận, trù nghệ nhưng là tương đối khá. Trên bàn để hơn mười đạo món ăn, đạo đạo sắc hương vị đầy đủ, khiến người ta nhìn rất có muốn ăn. Kỳ thực mọi người cái bụng đã sớm đói bụng, có thể sư phụ Vũ Linh Lung còn đi vào tọa, không thể tự ý sử dụng đũa, lại đói bụng cũng phải nhịn.
Nhạc Khanh sáng sớm chỉ uống một chút bát cháo, giờ khắc này đói bụng đến phải có chút trước ngực dán phía sau lưng, nàng tiểu nâng cằm, ba ba nhìn chằm chằm trên bàn mùi thơm nức mũi món ăn. Tô Linh Nhi nhìn thấy nàng trông mà thèm biểu cảm, cười khúc khích, bận bịu cho Nhạc Khanh thêm bát cơm, lại đi nàng trong bát gắp tốt hơn một chút ớt xào thịt.
Văn Phù Phù ước chừng là vừa mới không náo đủ, nàng lúc này lại muốn nắm Nhạc Khanh cùng Tô Linh Nhi làm trò cười, cười nói: "Ơ, Linh Nhi sư muội, sư phụ còn chưa tới, ngươi làm sao có thể dễ dàng động đũa đây?"
Tô Linh Nhi khẽ sẳng giọng: "Tam sư tỷ, sư phụ nói nàng muộn giờ trở về, để chúng ta ăn cơm trước, không cần chờ nàng."
Văn Phù Phù lại nói: "Đã như vậy, ngươi cũng có thể cho chúng ta mấy vị sư tỷ đĩa rau, làm sao chỉ cho Tiểu Nhạc Tử một người kẹp đây?"
"Ai bảo Nhạc Khanh là thiên tài đây?" Tô Linh Nhi thè nói, "Thiên tài nên đặc biệt thụ chăm sóc."
Văn Phù Phù không phục lắm, "Linh Nhi sư muội, ngươi quá bất công."
Tô Linh Nhi lại đi Nhạc Khanh trong bát thêm cái đùi gà, đối Văn Phù Phù hấp háy mắt, "Tam sư tỷ, tâm nhãn của ta xưa nay liền không chính quá a."
Lúc này, Vũ Linh Lung chân thành đi vào phòng lớn, nghe được hai cái đồ đệ đấu võ mồm, nàng không khỏi nở nụ cười, "Ăn cơm cũng phải đấu võ mồm, cẩn thận sư phụ trách phạt các ngươi ơ."
Mọi người lúc này mới đủ đứng lên, kính cẩn nói: "Sư phụ."
"Ngồi xuống ăn cơm đi." Vũ Linh Lung vung vung tay, ra hiệu các nàng vào tọa.
Tô Linh Nhi bận bịu lại cho Vũ Linh Lung thêm cơm, trong bát kẹp đầy món ăn, bưng đến sư phụ trước mặt, ngoan ngoãn nói: "Sư phụ lão nhân gia ngài cực khổ rồi, xin mời dùng bữa."
"Đại gia một khối ăn, ăn xong nghỉ ngơi đi thôi, chuẩn bị cẩn thận buổi chiều thi đấu." Vũ Linh Lung mặt mũi hiền lành nói, nàng gắp khối trong bát hiếp đáp thưởng thức, vừa ăn một bên thở dài nói, "Linh nhi trù nghệ là càng ngày càng tinh xảo
, không tồi không tồi."
Văn Phù Phù cũng về trong miệng đưa miếng đồ ăn, chậm rãi thưởng thức sau, cũng ca ngợi nói: "Ăn ngon cực kỳ, Linh Nhi sư muội, sau đó Lăng Già phong nhà bếp nhiệm vụ liền giao tất cả cho ngươi vừa vặn?"
"Nghĩ hay lắm."
Hiểu Thu Sương vô tình hay cố ý nói một câu: "Linh Nhi sư muội dáng dấp đẹp mắt, trù nghệ tinh xảo, Nhạc sư muội cùng nàng kết làm đạo lữ, cũng coi như là có phúc khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...