Chương 27: Đàm phán

165 23 1
                                    

Nhạc Khanh cầm linh thạch sau, toán toán thời gian cũng không còn nhiều lắm, cùng Bạch Mạch cáo biệt sau, liền nhanh chóng đi tới đặt cược hiện trường, đem hai trăm khối linh thạch thượng phẩm lắc tại Kiếm Phù tông những đệ tử kia trước mặt.

    Đang lúc mọi người khiếp sợ cùng với không hiểu trong ánh mắt, khoan thai hướng đi chữ "Thiên" võ đài.

    Trên lôi đài, đứng một ước chừng hơn ba mươi tuổi thanh niên nam tử, ngăm đen màu da, bên hông đeo ngang một thanh kiếm, bày một bộ cao cao tại thượng, vênh váo hung hăng tư thái. Thấy Nhạc Khanh đi tới, hắn giữa lông mày tràn ngập khinh thường thần sắc.

    Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, quả nhiên là Kiếm Phù tông đệ tử, mỗi người cuồng ngạo đến không được.

    Doãn Thanh Tùng tuy rằng cuồng, có thể thực lực vẫn đúng là không phải nắp, mới vừa bước vào Trúc Cơ cảnh sáu tầng, Nhạc Khanh tu vi là Trúc Cơ cảnh năm tầng. Chẳng trách hồ, nàng một đi tới, liền cảm nhận được một cổ chưa từng có khí tức mạnh mẽ.

    Này muốn thả lúc trước, nàng có thể đối Doãn Thanh Tùng hơi tồn như vậy một điểm sợ hãi. Bất quá tối hôm qua hiểu thấu đáo Trúc Ảnh phong kiếm chiêu sau, nàng đối kiếm ý lại có một phiên khác lý giải.

    Có tuyệt học kiếm chiêu kề bên người, lại giấu trong lòng cửu thần đan, mặc cho đối thủ cường hãn hơn nữa, nàng cũng không sợ hãi cảm giác. Trong con ngươi linh quang nội hàm, hờ hững trấn định.

    Nhạc Khanh tuy rằng chán ghét Kiếm Phù tông người, bất quá dáng vẻ hay là muốn làm một chút, chắp tay nói: "Ngọc Thanh phái Nhạc Khanh, hướng về Kiếm Phù tông Doãn Thanh Tùng sư huynh lĩnh giáo."

    Thanh niên nam tử hừ một tiếng, hững hờ nói: "Nghe tiếng đã lâu Ngọc Thanh phái Nhạc Khanh sư muội đại danh, ngươi nhìn qua tựa hồ rất trẻ trung. Bất quá ta cũng sẽ không bởi vì tuổi trẻ, mà đối với ngươi hạ thủ lưu tình. Vì lẽ đó cứ việc phóng ngựa lại đây."

    Dám ở trường hợp này nói như thế ngông cuồng lời nói người, cũng thật là hiếm thấy. Nhạc Khanh không chỉ có muốn ở về mặt thực lực chiến thắng Doãn Thanh Tùng, trên đầu môi công phu cũng không có thể lạc hậu.

    "Đương nhiên, ta cũng là sẽ không bỏ qua cho Doãn sư huynh. Thuận tiện cho ngươi minh bạch một cái đạo lý, sơn ngoại hữu sơn nhân ngoại hữu nhân."

    Doãn Thanh Tùng tự giác hơn người một bậc, những năm này bất kể là ở Kiếm Phù tông vẫn là đang bên ngoài, vẫn là nghênh ngang mà đi. Trước mấy cuộc tranh tài, đối thủ vừa nghe đến danh hiệu của hắn, trong nháy mắt sợ đến hồn phi phách tán, sợ chết khiếp, còn chưa mở đánh liền chủ động nhận thua.

    Hắn không nghĩ tới Nhạc Khanh như thế cái chưa đủ lông đủ cánh con nhóc con, lại dám ăn nói ngông cuồng. Doãn Thanh Tùng híp híp mắt, trong ánh mắt ngậm đầy sát ý, phất một cái kim hồng tụ bào, không khách khí nói: "Nhạc sư muội khẩu khí thật là lớn, nhưng mà trên sàn thi đấu khoác lác là vô dụng, muốn xuất ra chân thực lực. Có tự mình biết mình một điểm, cho dù thua, cũng sẽ không làm trò hề cho thiên hạ."

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ