Vào buổi tối, ánh trăng treo cao, tố khiết ánh trăng lẳng lặng tung ở trước động, thanh u mà yên tĩnh. Ánh trăng xuyên thấu qua trong động khe hở, chậm rãi phiêu di chuyển vào, trắng bạc chi màu phóng ở loang lổ trên vách tường, phóng ở bạch y nữ tử lành lạnh mà tuyệt mỹ trên dung nhan. Làm cho nàng nhìn qua ít đi mấy phần lãnh ngạo, có thêm một tia lụa mỏng giống như phóng khoáng.
Nguyệt xuất kiểu hề, giảo nhân liêu hề.
Nhạc Khanh cũng không tâm tĩnh tọa tĩnh tu, nàng hai tay ôm ở trên đầu gối, vô cùng buồn chán nhìn chằm chằm khung đỉnh xem. Hệ thống nói biện pháp tuy rằng nghe vào rất đáng tin, nhưng trên thực tế phải trả hành trình động có nhất định khó khăn tính. Hiện tại đừng nói đi "Khinh bạc vô lễ Bạch Mạch, " liền liên tiếp gần nàng cũng là không lớn dễ dàng, hai người nằm ở phân biệt rõ ràng trạng thái.
Nhạc Khanh đang suy tư, nên làm gì đến gần Bạch Mạch đây?
Băng sơn mỹ nhân nhiều lần nhắc tới nguyên chủ ân cứu mạng, như vậy từ ân cứu mạng nhúng tay vào, có thể có thể tìm tới tiếp cận cơ hội của nàng.
Nàng nhẹ nhàng chuyển con ngươi, ở trong đầu không ngừng lật xem liên quan với thiên trì bí cảnh bên trong ký ức. Làm ngày ấy cảnh tượng ở Nhạc Khanh trong đầu rõ ràng né qua một lần lúc, nội tâm của nàng cũng đang lặng lẽ cảm xúc.
Nguyên chủ là vô cùng người trọng tình trọng nghĩa, không màng sống chết dũng hộ đồng môn tinh thần ở trên người nàng thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
Làm hồi ức đến yêu long chín đầu đang chuẩn bị dùng thân thể cao lớn mãnh liệt quét ngang ở Bạch Mạch trên người, nguyên chủ cấp tốc đem đồng môn sư tỷ hộ mở, vốn đã trọng thương thân thể nàng trực tiếp bị yêu thú trùng điệp lắc tại trên vách đá, máu tươi lăng không dương dương tự đắc tung xuống tình cảnh này lúc, Nhạc Khanh mũi chua động.
Lại hồi ức lại đến nguyên chủ đem hết toàn lực mạnh mẽ thôi thúc cao cấp nhất kiếm quyết lúc, loại kia đối mặt tử vong hờ hững cùng thong dong, Nhạc Khanh viền mắt càng hơi ướt át.
Nàng rốt cục minh bạch, tại sao Bạch Mạch sẽ như vậy nhớ nhung nguyên chủ ân tình, cho tới lặp đi lặp lại nhiều lần tha thứ quá chính mình.
Lời nói lời nói tự đáy lòng, Nhạc Khanh rất kính trọng nguyên chủ làm người, nàng cũng không muốn đi làm chút bị hư hỏng nguyên chủ hình tượng chuyện. Nhưng là nàng cũng là hoàn toàn bất đắc dĩ, nàng không phải người của thế giới này, nàng nhớ nhung cha mẹ nhớ nhung người thân, nàng không thể nào tưởng tượng được cha mẹ mất đi nàng cái này con gái một lúc loại đau khổ này thống khổ. Vì lẽ đó, nàng cấp thiết muốn phải về đến xã hội hiện đại.
"Nguyên chủ xin lỗi." Nhạc Khanh ở trong lòng thổn thức thời gian ngắn, rất nhanh sẽ đem trạng thái điều chỉnh lại đây.
Lại đến bắt đầu bão tố diễn kỹ thời điểm!
Nhạc Khanh cau mày, co rúc ở đệm cói trên, tay gắt gao che ngực, dùng hết sức yếu ớt âm thanh kêu: "Bạch sư tỷ. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung Hoành
RomanceTấn Giang VIP vàng bình luận: "Tổng thể mà nói, đây là một bộ phi thường không tồi cổ văn, cảm tình miêu tả tinh tế, nội dung hoàn toàn thích hợp. Cao trào xử lý thực đúng chỗ, cốt truyện lên xuống phập phồng, làm người yêu thích. Mỗi một phần cốt t...