Kunin natin ngayon ang mga iyan at dalhin sa vault."Tumayo na ito.
"You still have to by me an engagement ring, James..."Hegrinned at her. "You will have your engagement ring darling." Kinabig siya ni James at mariing hinagkan sa mga labi. Tumugon siya ng halik.
Guys, get a room. Apat ang silid sa bahay na ito," Daniel said disgustingly.
Everybody laughed. Kathryn snaked her arms around James neck. "I love you, my big bad wolf. Till my last breath."
"May condo ako sa Makati, Kath, kung mas gusto mo rito kaysa sa Pagudpud. O di kaya ay ipa-renovate natin ang bahay."
She looked straight in his greys eyes. Hindi ko ipagpapalit ang villa sa alinmang lugar dito sa siyudad, James."
Hindi ka maiinip?
Malibang hindi kita kasama roon.
I'll be by your side, Kath. Always." "Ang cheesy ninyo, ha," kumento ni Daniel.Siniko ito ni Julia. " Let's leave these two alone. Tara sa bayan , bumili tayo ng puto."
"With pleasure."
Ni hindi namalayan ng dalawa ang paglabas nila ng bahay. James smiled at Kathryn lovingly." I love you." I love you more James,wolf or man.
She planted a soft kiss on his lips. Agad naman tumugon si James. He was happy. He never thought he could be this happy. Kathryn loved him for what he turly was. Hindi niya gustong makadama ng pag-asa. He had learned to love his other half and its peks. Still, kahit hindi niya inaamin kay Daniel ay inaasam niya ang maging normal na tao.
Sa panahon ng kanyang pakikipagtunggali kay Gregor, nakadarama siya ng panghihina. Totoong hindi madaling talunin ang isang tulad ni Gregor---a vurdalak.
Subalit ang kuwintas nito ang susi kaya ito nakakapaglakad sa hindi-kainitang araw.
Tulad nito ay mayroon din niyon si Marva. Lamang ay tumarak ang palaso ni Julia sa puso nito.
He'd have probably died fighting Gregor. Pero iyong panghihinang naramdaman niya habang naghahamok sila ay hindi pangkaraniwang. Sa kalagitnaan ng paghahamok nila ay naramdaman na niya iyon. Natitiyak niya sa sariling posibleng hindi niya matatalo ang vurdalak kung patuloy ang panghihina niya.
Should he hope?
Only a woman with the purest of hearts will break my curse!
😘😘😘😘😘💕💕💕
Wakas
BINABASA MO ANG
The Wolf & The Beauty
WerwolfTumakas si kathryn sa lalaki naka takda papakasalan niya, dahil sa isang lihim ng pagkapatay sa kanyang ama... Sapag takas niya magtatagpo ang landas nila ni James magkakagusto siyo dito ganoon din si Jems. May matutuklasan si Kathryn na lihim...