At may gana ka pang tumawa😊😊😊! " Tumayo ito at akmang hahakbang subalit hinawakan niya ito sa braso at hinila.Nawalan ng panimbang si Kathryn at napaupo sa kandungan niya.
Napasinghap ito at napahawak sa mga balikat niya They were almost at eye level.
And James was staring at her lips...her soft lips. Hindi niya napigilan ang sarili at kinabig ito at mariing hinagkan sa mga labi.
Kathryn gasped, and James sent his tongue deep into her mouth. Humigpit ang pagkakahawak ni Kath sa mga balikat niya.
He angled his head and kissed her thoroughly. His tongue searching the sweet crevices of her mouth. She tasted lemon.
His hand moved to the back of her thighs and squeezed her bottom. Ang kabilang kamay niya ay tumaas sa dibdib nito at dinama iyon sa ibabaw ng bulsa at bra nito.
Isang ungol ang pinakawalan ni Kathryn na lalo lamang nagpasidhi sa nararamdaman ni James na nawawalan ng kontrol sa sarili.
He was so hard to the point of pain. Kinuha niya ang isang kamay nito sa balikat niya at dinala sa pagitan ng kanyang mga binti at ipinadama rito ang kanyang kahandaan.
Kathryn gasped loudly. Binawi nang marahas ang kamay at itinulak siya. Her eyes wide as she unbelievingly started at him.
Oh, my god! Don't do this to me, James...she whispered warily. Do what? His voice was gruff. His eyes were shadowed with desire.
Kissing and touching me. And I'm kissing you back. I am kissing a wolf! "bulalas nito. Your eyes! Your eyes are changing!
Kumurap si James, sinikap ibalik sa huwisyo ang sarili. Kapagkuwa'y hinawakan sa magkabilang baywang si Kathryn at itinaas at ipinaupong muli sa kanya in astride.
Kathryn gasped. Natitiyak niyang nararamdaman nito kung gaano nagngangalit ang kanyang pagkalalaki dahil nakaupo ito mismo roon at tumatama iyon sa pagitan ng mga binti nito.
Tulad noong nasa dagat sila. Without both their clothings, he could have been inside her in a flash.
That is what you do to me, sweetheart. And look at me , Kathryn...he commanded.
Napilitan si Kathryn titigan ito na parang nahihipnotismo. Dahan-dahan itinaas ni James ang blouse niya at nang mahantad dito ang dibdib niya ay ibinaba nito ang bra niya at yumuko.
Muntik na siyang mapasigaw nang maramdaman ang init ng bibig nito sa dibdib niya.
She was so hot she couldn't even think sensibly. May mainit na bagay na dumadaloy sa kanya pababa sa pinakasentro ng pagkababae niya.
And it's making her weak. Subalit kailangan pairalin niya ang matinong kaisipan.
James, stop!" awat niya rito at itinulak ito. Makikita tau ni Maring. James gave a low growl.
Mariing inihilamos ang mga palad sa mukha at sunud-sunod ang ginawang paghinga.
Si Kathryn ay agad na tumayo mula sa pagkaupo rito at naguguluhang bumalik sa mahabang sofa.
Nang ganoon silang ayos nang bumukas ang pinto sa silid ni Rhona.
Nang sulyapan ito ni Kathryn ay nakabihis na ito.
Magandang umaga sa inyong dalawa, anito James growled his respones, tumayo at sa pang isahang sofa naupo. Dinampot nito ang baso ng lemon juice ni Kath na kalahati pa ang laman at ininom.
Sa wari ay na uhaw ito. Kinalma ni Kathryn ang rumaragasang damdamin.
She wasn't normal! she accused herself. She was insane! A wanton! The wolf was kissing her and she was so hot. Would a normal woman do that?
At natitiyak niyang alam ni Rhona ang nangyayari sa kanila ni James. Rhona was just tacful. Ano ang iisipin at gagawin nito kung ito ang nasa lugar niya?
Kung ito ang nakakita kay James kagabi sa pagpapalit nito ng anyo? O nagpalit nga ba? Hindi kaya totoong nanaginip lang siya?
At ang sira sa kisame ay totoong pinasok sila ng tauhan ni Gregor. Ipinilig niya ang ulo at tumingin kay Rhona.
N-nakabihis ka? May pupuntahan ka ba? Bumaba na muna ito bago sumagot. Kausap ko kagabi si Mrs. Tan Kath, anito. Inalok niya akong pamahalaan ang isang branch niya sa Hong Kong.
Really?"she said absentmindedly.
Mag-uusap kami ngayon, patuloy nito na nagpapaunawa ang mga mata, sinulyapan si James.
Ikinalulungkot kong hindi ako makakasama sa inyo sa Pagudpud, gustuhin ko man.
Kailangan ko ng ibang lugar. Kath. Kailangan kong makalimot at makaalis dito.
Kahit sa Quezon City ay hindi rin ako mapapanatag. At ang Pagudpud ay hindi naman nalalayo sa Sarat. Saka pa lang rumehistro sa isip niya ang sinasabi nito.
Naiitindihan kita Rhona, she said with a sight. May lungkot na gumuhit sa dibdib niya. Sa nakalipas na tatlong taon ay sanay na siyang naririyan si Rhona at si Lea.
Now she would be totaly alone. Well, there was her sister Julia. But then Julia would stay at their condo in Quezon City. At siya ay dito sa Malabon para pamahalaan ang tindahan kung sakaling muli itong mabubuksan. Iyon ay kung mahuhuli ng mga alagad ng batas si Gregor.
Ayokong iwan ka, Kath. Kayo ni Julia, anito. Pero kailangan ko siguro munang mangibang lugar. Labis-labis na sa emosyonal kong kakayahan ang nangyayari.
Nagiging dependent na yata ako sa drugs na makapagpapanatag sa akin. At ayoko ng ganito.
Tumango siya. Naiitindihan ko." she whispered, kasabay ng pagyuko nito at paghalik sa pisngi niya.
Tuloy ba kayo mamaya sa beyahe ninyo? Napakurap si Kathryn. Muling nagbalik sa isip ang natuklasan tunkol kay James.
She opened her mouth to say something but closed it again. Ano ang sasabihin niya ? Would she travel with him back to Pagudpud? At ano nga ba talaga ang nangyayari? Nalilito siya.
James said something about vampire. At si James ay napagmasdan lang niya kagabi nang magpalit ng anyo mula sa pagiging wolf patungo sa pagiging tao.
Binalingan niya ito. Nakatitig ito sa kanya. There was something in his grey eyes that tugged at her heart. Something like fear and insecurity.
Ano ang posibleng katakutan nito? And why the insecurity?
Kailangan mong sumama kay James, Kathryn , untag ni Rhona bago pa siya makaisip ng sasabihin.
Hindi ka ligtas dito sa atin. May bulung-bulungan kahapon sa apartment ni Lea na.. Her voice trailed off.
Nasa mukha nito kung itutuloy pa ba ang sasabihin o hindi.
What? Anong bulung-bulungan ang sinasabi mo? Na...bampira ang pumatay kay Lea at----"
Naniniwala ka ba sa haka-hakang iyon, Rhona?"she asked, confused. Sinulyapan si James na nananatiling hindi kumikibo.
Rhona squared her shoulder. First year college lang ang natapos ko, Kathryn.
Laking probinsiya ako at may mga bagay na hindi natin kayang paniwalaan pero totoo at nangyayari. She paused. Iyong nangyari kay Lea ay hindi ko kayang sagutin.
Pero nakita nating pareho ang katawan niya. Nang humakbang ito patungo sa pinto ay saka pa lang tumayo si James. Ihahatid ka na namin sa pupuntahan mo, Rhona. Paalis na rin kami at may appointment sa abogado si Kathryn....
BINABASA MO ANG
The Wolf & The Beauty
Kurt AdamTumakas si kathryn sa lalaki naka takda papakasalan niya, dahil sa isang lihim ng pagkapatay sa kanyang ama... Sapag takas niya magtatagpo ang landas nila ni James magkakagusto siyo dito ganoon din si Jems. May matutuklasan si Kathryn na lihim...