Hello mọi người , con tác giả vô tâm đã trở lại rồi đây . Đối với những bạn đã vô tình đọc được bộ truyện " ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC " từ chương 1-17 thì có lẽ là giận lắm vì mình mất tích cũng gần 3-4 tháng gì rồi * cầu đừng ghét bỏ ta * ( TAT ) . Do email cũ "Anhnguynh" của mình bị mất ạ , mình đã cố gắng chạy lại email nhiều lần nhưng không thành công . Và do mình phải liên típ đón nhận những kì thi cuối cấp nên không dành thời gian ra chương mới được . Noel đến rồi vì là " hủ " và cũng là con ế lâu năm nên noel này sẻ cố gắng ở nhà và ra chương mới . Hiện tại mình đăng nhập nít mới bằng facebook và sẻ sử dụng nít này để viết típ . Bn nào có thắc mắt hay muốn hỏi gì cứ cmt nhiệt tình vào a , mình sẻ típ thu ý kiến . Do truyện này viết để thỏa mãn nhu cầu hám truyện của mình nên không được như mong đợi của mọi người và cũng là lần đầu viết nên lời văn không hay như những bộ truyện edit ạ . Nhắc lại : TRUYỆN VIẾT THEO NHU CẦU THỎA MÃN CỦA BẢN THÂN , nên mong mọi người thông cảm a .
_____________________
____________________________________Nhắc một chút về nội dung truyện của chương củ :
Tôn Nguyên , một đại boss uy vũ của tập đoàn công ty nhà họ Tôn , nằm trong top 30 công ty đi đầu Châu Á . Do một lần vấp ngã mà vô tình xuyên không , đúng vậy bạn không nghe lầm đâu là do vấp ngã mà xuyên không về quá khứ . Lại xuyên đúng vào một tên ngốc của Mạc gia tên Mạc Hiên . Là một thiếu gia nhưng lại không được coi trọng , tên Mạc Hiên tuy ngốc nhưng lại được mẹ hắn ban tặng 1 gương mặt yêu nghiệt . Xuyên qua không biết vô tình hay hữu tình mà gặp được Trương Thanh nên Tôn Nguyên quyết định từ sự giúp đỡ của Trương Thanh náo loạn Mạc gia một trận " gà bay chó sủa ^^ " , khi chính thức thoát khỏi Mạc gia , hắn quyết định đi trên con đường " Tùy Tâm " , " Tận hưởng nhân sinh " nhưng y bị một con sói bám theo thế là quyết định thoát khỏi con sói này , cứ nghĩ thoát khỏi hắn , thật không ngờ lại gặp thêm con khác .. không phải hai con mà còn thêm hai con nữa . Nói chung đại boss hắn bị 4 con sói này tóm rồi , lần hai vuốt mặt tỏ vẻ " nhân sinh thật bi ai " .
________
Nhắc nhở nhỏ ( nếu bạn nghĩ đại boss là cừu non bị sói tóm thì bạn lầm to rồi , con sói đầu đàn là ai còn chưa chắc đâu) hãy thử xem để biết cừu non xinh đẹp đệ nhất thiên hạ xoay bốn con sói mạnh mẽ quyền lực đệ nhất thiên hạ như chong chóng hay cối say gió nhé \(^0^)/ * tung hoa * . Bốn anh có thể dễ dàng lật đổ giang sơn có được thiên hạ lại mắc bệnh sợ vợ , bốn người tỏ vẻ " nhân sinh thật vi diệu " ...
( trích đoạn của phiên ngoại )
Tiếng đập cửa của bốn người đồng loạt vang lên : " tiểu Nguyên / Nguyên Nguyên a , mau mở cửa , bọn ta biết sai rồi . "
Tiếng nói từ bên trong , nhàn nhã vọng ra : " phạt bốn người các ngươi đứng bên ngoài một đêm , tự kiểm điểm lại mình.. Khoan đã, còn nữa: Cấm leo mái nhà, cấm lẽn vào phòng, cấm làm hư cửa, cấm giã vờ đáng thương, cấm khổ nhục kế. Kẻ nào vi phạm thì cấm đụng vào ta trong vòng 1 tháng. Understand ? "
" Đã rõ " trả lời một cách miễn cưỡng.
" Tốt lắm , ta phải ngủ đây , không được làm ồn "
" Đã biết " . Bốn người đứng bên ngoài nhìn lên trời cao mà thở dài . " nhân sinh thật vi diệu "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanfictionTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...