Cảm giác xa lạ đột nhiên trào lên trong lồng ngực, A Bảo giật giật chân trước, muốn thoát khỏi cái ôm này.Thẩm Tuệ Như âm thầm siết chặt năm ngón tay, tóm bàn chân giãy dụa của chú, móng tay trên ngón út lóe ra tia sáng bén ngọt, đâm mạnh vào hàm dưới A Bảo. Bởi vì góc độ nhìn, không ai thấy động tác im lìm này của cô ta.
Lớp da mềm của một con chó con bị cắt, máu đỏ tươi lập tức chảy xuống, nhưng bởi vì màu lông nâu đậm khó có thể thấy được. A Bảo kêu đau một tiếng, phản xạ cơ thể muốn cào Thẩm Tuệ Như một phen.
Thẩm Tuệ Như hét lên sợ hãi, ném A Bảo văng ra xa.
Tên Hoàng đế giả mạo cùng Mạnh Tang Du bật dậy, một người đỡ Thẩm Tuệ Như, một người chạy tới chỗ A Bảo nặng nề rơi xuống.
“Ái phi, sao rồi?” Hoàng đế giả nắm bả vai Thẩm Tuệ Như, trong giọng nói tràn đầy sốt ruột.
Mạnh Tang Du nhẹ nhàng ôm A Bảo vẫn còn choáng váng vì cú rơi vào trong lòng, nét phẫn nộ lần đầu tiên xuất hiện trên khuôn mặt vẫn hằng bình tĩnh. “Lương phi, cô sao lại làm thế?” Không để ý có Hoàng thượng ở đây, trong giọng nói của cô tràn đầy sự chất vấn. Tuy rằng phẩm cấp giống nhau, nhưng “đức” lại đứng đầu trong đức – hiền – thục – lương, địa vị của cô vẫn cao hơn Lương phi một nửa, có tư cách chất vấn đối phương.
Ánh mắt của nhóm cung phi ngồi xem diễn sáng bừng. Phong thái bức người mạnh mẽ này mới chính là Đức phi! Họ còn tưởng Đức phi đột ngột sửa tính!
“Hoàng thượng, con súc sinh này cào thiếp!” Không để mắt đến Mạnh Tang Du, Thẩm Tuệ Như ôm mu bàn tay phải, khóc lóc bi thảm lên án.
Hoàng đế giả cẩn thận nâng tay phải Thẩm Tuệ Như nhìn, thấy vết thương màu đỏ đậm bên trên, khuôn mặt tuấn tú hơn người chợt giận dữ.
“Đức phi, súc sinh chưa thuần hóa ngươi cũng dám tự tiện đưa tới trước mặt trẫm, ngươi cũng biết tội?”
“Thần thiếp biết tội, xin Hoàng thượng trách phạt.” Thấy A Bảo mở hai mắt cào vạt áo mình rên rỉ, lý trí Mạnh Tang Du nhanh chóng quay về, không chút do dự trả lời. Chẳng còn thời gian dây dưa với Hoàng đế này, vết thương của A Bảo quan trọng hơn.
“Vậy ngươi mang súc sinh này trở về đi, khi nào dạy dỗ tốt thì trở ra.” Hoàng đế giả mạo phất tay áo, vẻ mặt không kiên nhẫn.
Đây là biến thành giam lỏng, lại còn không có thời hạn cụ thể. Trong lòng Mạnh Tang Du hiểu rõ, dưới ánh mắt hả hê khi người khác gặp chuyện của đám phi tần rời đi.
Thẩm Tuệ Như xoa xoa vệt màu hồng trên tay phải, âm thầm gật đầu với tên Hoàng đế giả mạo kia. Nếu hỏi người đàn bà nào mà cô hận nhất trong cung cấm này, thì đó không phải là Hoàng hậu, cũng chẳng là Quý phi, mà chính là Mạnh Tang Du. Rõ ràng mình mới là người Thiệu Trạch yêu nhất, nhưng phải im lặng ngồi trong Chung túy cung, trơ mắt nhìn Mạnh Tang Du cướp đi tất cả vinh quang, địa vị quyền lợi cùng yêu thương chiều chuộng vốn thuộc về mình. Ả dựa vào cái gì? Ả có tư cách gì? Thiệu Trạch nói, tất thảy đều vì tốt ình, nhưng bản thân mình thật sự sống tốt sao? Mỗi khi thấy Mạnh Tang Du đầy khí thế kia, cô luôn tự hỏi mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún - Phong Lưu Thư Ngốc
General Fiction"Cẩu Hoàng đế" được sủng phi "bia đỡ đạn" nhận nuôi, đi theo sủng phi rồi trải qua các loại cung đấu tàn khốc, rốt cuộc cũng tìm được tình yêu đích thực đời mình. "Cẩu Hoàng đế" sẽ về lại hình người. Đây không phải là truyện cung đấu chính hiệu, tìn...