"Nên đưa con chó kia ra ngoài trước, nó vừa khỏi bệnh, nàng không nên gần gũi quá mức cần thiết!" Chu Vũ Đế đi đến trước bàn, thấy Tang Du chỉ nhắm mắt theo đuôi mình, trong lòng ôm Nhị Bảo thân thiết yêu thương, cảnh tượng kia nhìn ở góc độ nào cũng thấy chướng mắt.
"Vâng." Nhận ra sự căm ghét của người đàn ông này đối với Nhị Bảo, Mạnh Tang Du cũng không thấy gì khác thường, giao Nhị Bảo cho Phùng ma ma bế ra ngoài.
Trong cung ai ai cũng biết Hoàng thượng rất ghét động vật có lông mao. Hắn đã có thể thay mình tìm một Nhị Bảo, lại còn mang đến Từ Ninh Cung, quả thực Mạnh Tang Du có phần xúc động. Như thế này xem ra hắn vẫn có vài phần thật lòng với cô, nhưng cô cũng chẳng vì vậy mà hạnh phúc mừng rỡ, bắt đầu bình tĩnh tính toán bản thân mình có thể lợi dụng được điểm này tới đâu. Tình yêu của cô, tự kiếp này bắt đầu đã không hề tồn tại.
Rốt cuộc cũng đã thấy Tang Du không còn ôm ôm ấp ấp cái cục kia nữa, sắc mặt Chu Vũ Đế đã dịu xuống, cầm lấy ngự bút viết năm chữ "Nhị Bảo Bích tiêu cung" theo lối hành thư, cũng đóng dấu mộc của riêng mình.
Chữ viết mạnh mẽ đầy uy lực chỉ thuộc về Đế vương nằm trên mặt giấy, lại thêm ngự ấn nằm trên góc đã trở thành báu vật vô giá, ấy thế mà cũng chỉ để làm một cái bảng tên nho nhỏ cho cún con, quả thực Đức phi nương nương phí của trời quá thể. Thường Hỉ vừa cảm thán vừa hong khô chữ.
"Thư pháp của Hoàng thượng lại tiến bộ hơn nữa rồi!" Mạnh Tang Du cầm tờ giấy quyên ngắm nghía cả buổi, cuối cùng buông xuống một câu.
"Làm sao nàng biết bút pháp trẫm lại có tiến bộ?" Chu Vũ Đế kéo nàng vào trong lòng, xoa xoa chóp mũi nàng trêu chọc, thích thú chờ xem nàng đối đáp như thế nào. Gần đây Tang Du cũng có phần thả lỏng cảnh giác với hắn, thi thoảng cũng để lộ một hai dấu vết, hắn cảm thấy rất thú vị.
"A, bằng trực giác ạ. Chữ Hoàng thượng viết so với lúc trước còn suôn sẻ rõ ràng hơn!" Ánh mắt Mạnh Tang Du lóe lên, khuôn mặt ngây thơ, quả thực khiến đàn ông không kiềm lòng được.
"Ha ha, lần trước trẫm viết Khải thư, bút họa rõ ràng, kết cấu hoàn chỉnh mạch lạc. Lần này trẫm viết Hành thư, bút họa cùng cấu kết thoải mái tự do, tất nhiên có vẻ rõ ràng hơn." Chu Vũ Đế bật cười, nắn nắn gò má Tang du, trong lòng yêu thương nghĩ: Bé con thông minh, mệt cho nàng phải nghĩ ra lý do thế này!
Mạnh Tang Du nhếch môi cười, đảo đảo mắt chuyển đề tài, "Hoàng thượng, thiếp đã làm xong túi hương như Hoàng thượng muốn rồi, ngài xem nhé?" Cô đi đến cạnh ghế, lấy hai cái túi hương từ trong hộp châm tuyến dài, một lớn một nhỏ, hình thức lục hợp tụ bảo, mùi hoa mai thoang thoảng thấm vào tận ruột gan.
Đôi mắt Chu Vũ Đế sáng ngời, cầm lấy túi hương đặt ở chóp mũi ngửi ngửi, nở nụ cười vô cùng sung sướng, "Đeo vào cho trẫm."
Mạnh Tang Du vâng lời, cúi đầu đeo túi hương bên hông cho hắn. Phần cổ nàng nghiêng nghiêng lộ ra một khoảng trắng ngần, nhìn vô cùng ngon mắt ngon miệng, hàng mi vừa cong lại vừa dài cứ khẽ chớp chớp, khiến trái tim hắn lao xao khó nhịn. Ánh mắt Chu Vũ Đế tối đen, hầu kết chuyển động đầy thèm khát, rốt cuộc nhịn không được, hắn vươn tay kéo nàng vào lòng, nằm ngã xuống ghế dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún - Phong Lưu Thư Ngốc
General Fiction"Cẩu Hoàng đế" được sủng phi "bia đỡ đạn" nhận nuôi, đi theo sủng phi rồi trải qua các loại cung đấu tàn khốc, rốt cuộc cũng tìm được tình yêu đích thực đời mình. "Cẩu Hoàng đế" sẽ về lại hình người. Đây không phải là truyện cung đấu chính hiệu, tìn...