Chương 41:Đổi thay

291 11 2
                                    

Hai người ôm chặt nhau, đôi bóng trên mặt đất hợp lại thành một, quấn quýt không rời. Hạnh phúc khôn xiết đã dịu xuống, đau đớn lại bắt đầu gợn sóng trong lòng, Mạnh Tang Du nhắm mắt, ép nước từ hốc mắt đang chực tràn ra. Phụ thân không việc gì, nhưng A Bảo lại vĩnh viễn mất đi, không ai biết, đối với cô mà nói A Bảo quan trọng đến thế nào. Nó đi rồi, để ngừa kẻ khác chỉ trích, ngay cả đau buồn cô cũng không dám biểu hiện ra ngoài. Đã có cơ hội trút ra, vậy thì, ngay tối nay, ngay lúc này, xin cho phép cô vì nó mà tế lễ.

“Tang Du?” Hơi nóng và cảm giác ẩm ướt truyền đến từ cổ, Chu Vũ Đế nhíu này, bắt lấy cằm cô, nâng gương mặt của cô lên. Khuôn mặt trắng nõn đã nhòe nhoẹt nước mắt, cô gái luôn luôn kiên cường này đang nức nở khóc trong câm lặng.

“Sao lại thế này? Hử? Có chuyện gì kể cho trẫm biết!” Ngữ khí của người đàn ông cực kỳ kiềm nén, tuy khuôn mặt lê hoa đái vũ này rất đẹp, nhưng hắn lại không thích chút nào!

“Không sao ạ, tôi… thần thiếp vui quá, vui đến không nén được mà khóc!” Mạnh Tang Du lẹ làng lau khô nước mắt, vẻ yếu ớt trong khoảnh khắc đã tan mất, dường như chỉ là ảo giác. Hoàn hồn lại từ vui mừng cùng đau khổ, cô mới phát hiện, hai chân mình dẫm trên long ủng của hắn, hai tay mình vòng quanh cổ của hắn, tư thế thân thiết quá đáng.

Tiến cung ba năm, đây là lần đầu tiên cô thất lễ, lại còn ngay trước mặt người đàn ông này. Cô hơi sửng sốt, nhưng cũng không thể phủ nhận, cảm giác có người sẻ chia quả thật không tệ. Người ta khi đè nén quá lâu đều cần một chỗ để trút.

“Phải không?” Hắn nheo mắt, không nói gì nữa, cúi đầu hôn khóe mắt ngấm ướt của cô, tỉ mỉ liếm đi chát đắng còn lưu lại.

“Hoàng thượng…” Mạnh Tang Du há miệng, thần sắc không được tự nhiên, nhưng lời chưa nói hết đã bị lưỡi hắn chặn lại, biến thành tiếng ưm mê người. Bên trong, ngoại trừ tiếng môi lưỡi quấn quýt đã không còn âm thanh nào khác.

Phùng ma ma cùng Kim ma ma đứng chờ ngay cửa, nghe thấy tiếng động bên trong, Phùng ma ma thấy hơi không thoải mái, Kim ma ma lại bất động như núi. Qua hơn nửa chén trà nhỏ, Kim ma ma đi lên trước nhè nhẹ gõ cửa phòng, thấp giọng nhắc, “Hoàng thượng, giờ đã không còn sớm, ngài cần phải trở về. Thái hậu đã có lời dặn dò, nơi này là Từ Ninh cung, không tiện để ngài ngủ lại.”

Chu Vũ Đế đang đưa tay vào vạt áo của Tang Du, dùng sức xoa nắn bán cầu tròn trịa căng đầy kia, vùi đầu vào cổ cô thỏa thích liếm mút. Hai người dù sao cũng đã trưởng thành, tâm tình lơi lỏng, lại lâu ngày trống trải, đều có chút khó kìm lòng. Lời nhắc của Kim ma ma cơ hồ như một câu ma chú, phá tan trong nháy mắt cảnh phong tình kiều diễm nóng hừng hực bên trong. Mạnh Tang Du hoàn hồn, nhanh chóng đẩy hắn ra, mắt lóe lên một khắc. Cô lại bị người đàn ông này mê hoặc!

Đáng chết! Chu Vũ Đế ngươi mắt đỏ rực, lầm bầm nguyền rủa. Hắn ôm Tang Du vào lòng, khàn khàn nói, “Để trẫm ôm một lát!”

Cảm giác được thứ cứng ngắc của đàn ông đang để ở thắt lưng mình, Mạnh Tang Du không dám lộn xộn, ngoan ngoãn để hắn ôm. Dục vọng nồng đặc đã giảm, nhẹ nhàng ấm áp cùng dịu hòa ôn nhu khuếch tán vào hơi lạnh trong không khí.

Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ