Trong Càn Thanh Cung, Hoàng đế giả đã theo chỉ thị Thẩm Tuệ Như đi lâm hạnh đám phi tử, chỉ còn mình y thị ngồi sau ngự bàn đọc chồng tấu chương dày, nét hằn giữa hai chân mày để lộ phong thái uy nghi của bậc bề trên, khí thế kinh người.
Thấy con gái như vậy, Thẩm thái sư ngẩn người, trên khuôn mặt là thần sắc vui mừng. Hai đứa con của y từ nhỏ đã thông minh nổi trội, ngọc chất kim tướng, là rồng phượng giữa biển người, vốn nên hưởng thụ mọi tôn vinh không gì sánh được trên thế gian này. Bây giờ xem ra đi con đường này quá đúng đắn, Đại Chu sắp lọt vào tay gia tộc họ Thẩm, cho dù Hoàng thượng tỉnh lại cũng không làm nên trò trống gì.
Chu Vũ Đế dựa vào thân thể linh hoạt cùng bộ lông nâu đậm, thuận lợi đi theo hai người đến Càn Thanh Cung. Vì lo sợ có người thấy Thẩm thái sư nửa đêm tiến cung, Thường Hỉ đi trước cho thị vệ lui xuống, để Chu Vũ Đế cũng suôn sẻ vào cùng. Nấp trong góc đại điện, dò xét tình hình bên trong xuyên qua khe cửa, thấy Thẩm Tuệ Như chiếm ngự tòa của mình lại dương dương tự đắc, ánh mắt hắn hốt nhiên trở nên lạnh băng.
“Vi thần tham kiến nương nương.” Thẩm thái sư khom lưng hành lễ.
“Phụ thân đã đến.” Thấy Thẩm thái sư, Thẩm Tuệ Như đặt ngự bút xuống, đi tới cửa nghênh đón phụ thân.
Hai cha con ngồi đối diện nhau, Thường Hỉ đứng ở cửa trông chừng. Chu Vũ Đế co mình vào bóng tối vểnh tai nghe lén hai kẻ kia nói chuyện.
“Phụ thân, rốt cuộc Mạnh Trường Hùng đã chết hay chưa?” Ngữ khí Thẩm Tuệ Như có phần nôn nóng.
Tai Chu Vũ Đế khẽ giật lên, bất giác nín thở.
“An Trát Đạt đã truyền tin đến, Mạnh Trường Hùng không nằm trong tay chúng, chúng đã dồn Mạnh Trường Hùng cùng Hàn Xương Bình vào vùng đầm lầy đã lập tức lui binh, bây giờ sống chết không rõ.” Thẩm thái sư chậm rãi dùng nắp tách trà lướt qua miệng tách vài lần, âm thanh va chạm chối tai càng khiến người ta bực bội.
An Trát Đạt là mãnh tướng hạng nhất dưới trướng Nha luật Hãn vương, Thẩm thái sư có thể quan hệ với người này, có thể thấy được tộc Thẩm đã thông đồng bán nước với địch từ lâu, chuyện Mạnh quốc công mất tích tuyệt đối có liên quan đến y! Tốt! Răng Chu Vũ Đế nghiến vào nhau ken két, lưng bất giác cong lên, toàn bộ lông trên người đều dựng đứng.
“Sao lại không tiếp tục truy đuổi? Nếu Mạnh Trường Hùng không chết chúng sao có thể xoay chuyển thế thua? Thật sự là một đám ngu xuẩn!” Thẩm Tuệ Như đập mạnh vào mặt bàn, ngữ khí nôn nóng. Mạnh Trường Hùng là chỗ dựa lớn nhất của Mạnh Tang Du, chỉ khi Mạnh Trường Hùng chết đi mới có thể mạnh tay đối phó Mạnh Tang Du. Mạnh Tang Du chính là cái gai trong lòng, không thể không nhổ!
“Nương nương có chuyện không biết, thảo nguyên trên vùng bùn lầy này có tiếng là nơi chết chóc, nơi đó hàng sa số đầm lầy, tràn ngập chướng khí, đừng nói là người, ngay cả chim cũng không dám bay sát. Vào chỗ đó, Mạnh Trường Hùng cùng Hàn Xương Bình chắc chắn phải chết.” Ngữ khí Thẩm thái sư rất chắc chắn.
Chu Vũ Đế gắng gượng đè nét cơn rít gào giữa cổ họng, ánh mắt ngầu đỏ nhìn chằm chằm hai người sau khe cửa. Lúc trước sao hắn có thể tin tưởng hai kẻ này? Thật sự là có mắt không tròng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún - Phong Lưu Thư Ngốc
General Fiction"Cẩu Hoàng đế" được sủng phi "bia đỡ đạn" nhận nuôi, đi theo sủng phi rồi trải qua các loại cung đấu tàn khốc, rốt cuộc cũng tìm được tình yêu đích thực đời mình. "Cẩu Hoàng đế" sẽ về lại hình người. Đây không phải là truyện cung đấu chính hiệu, tìn...