Tin tức Đức phi đánh Cấm vệ quân như mọc chân truyền khắp kinh thành. Có người nói Đức phi nương nương dám tát mặt Hoàng thượng, đây chính là ỷ vào chuyện được sủng ái mà ngạo mạn, nhưng cũng từ lúc đó Đức phi tự khép chặt cửa cung không màng thế sự, cách nói kia không thuyết phục nổi. Phụ thân nơi biên cương lập được công trạng như thế, chẳng phải nên tranh thủ thời điểm làm Hoàng thượng vui lòng, tiếp đó diễu võ dương oai một phen sao? Đức phi lại đóng cửa không ra khỏi cung, có thể thấy được là bị ý hiềm nghi của Hoàng thượng làm tổn thương!
Mặc kệ người ngoài khen chê như thế nào Mạnh Tang Du cũng hờ hững, chỉ đóng cửa cung trừ bỏ nội gián.
“Thấy có quen không?” Mạnh Tang Du vứt một cái bao bố xuống trước mặt Hạ Đông, Lan Tâm cùng Tuệ Tâm đang quỳ dưới đất. Miệng bao chỉ cuốn lỏng, rơi xuống đất tự động mở ra, bên trong là búp bê vu cổ cùng hai tấm phù chú.
Thấy những thứ âm tà kia, sắc mặt ba người đồng loạt thay đổi, sau đó không ngừng dập đầu phủ nhận. Quan sát những biểu cảm không có gì khác lạ kia, đặt chung với nhau thật sự không thể nhìn ra ai là người có lòng dạ khó lường.
Bích Thủy bước lên trước mặt chủ tử, nhỏ giọng hồi bẩm kết quả giám thị của mình. Hẳn nhiên ba người đều nằm trong diện nghi ngờ, nhưng cử chỉ khác thường của Lan Tâm hiển nhiên rõ ràng hơn. Lan Tâm loáng thoáng nghe thấy tên mình khi Bích Thủy nói chuyện, âm thanh dập đầu càng ‘vang dội’, chỉ một thoáng sau trên trán đã xanh tím, cả người cũng đổ mồ hôi lạnh. Bấy giờ cô vô cùng hoảng hốt.
Lúc hoảng hốt sợ hãi, hương vị son phấn lẫn cùng mùi mồ hôi bắt đầu rõ thêm. Mũi Chu Vũ Đế chun lại, nhảy xuống đùi Mạnh Tang Du, đến trước mặt Lan Tâm sủa to. Chính là mùi này! Không thể sai được!
“Lan Tâm, A Bảo đã chỉ ra ngươi, ngươi còn không thừa nhận? A Bảo vẫn còn nhớ rất rõ mùi ngươi để lại chỗ bình hoa, giường và bình phong!” Mạnh Tang Du miễn cưỡng cất lời, trên gương mặt chưa tẩy lớp trang điểm vừa sắc bén lại khí phách, khiến người ta không dám nhìn thẳng.
Hạ Đông cùng Tuệ Tâm đều dùng ánh mắt không dám tin nhìn thẳng vào Lan Tâm.
“Nương, nương nương…” Thân thể Lan Tâm căng cứng, không nói nên lời. Rốt cuộc cô cũng biết mình đã để lộ sơ hở chỗ nào. Thật không thể tin được mình lại thua một con súc sinh.
Nhưng có thể tránh khỏi ánh mắt sắc bén của Mạnh quốc công, thuận lợi ẩn nấp bên người Đức phi hai năm, cô ta cũng không phải hạng đơn giản, nhanh chóng trấn định, bắt đầu biện giải, “Hồi nương nương, lòng trung thành của nô tì với nương nương có nhật nguyệt chứng giám, xin nương nương minh xét! A Bảo chỉ là một con vật, sao nó có thể phán đoán chuẩn xác được? Nô tì thường xuyên hầu hạ trong điện, nô tì để lại mùi cũng là chuyện bình thường.”
“A Bảo lại đây.” Mạnh Tang Du không để ý đến cô ta, vẫy vẫy tay với A Bảo đang nhe hàm răng trắng ởn ra. Đợi A Bảo nhảy lên đùi mình, cô hôn hôn cái mũi nhỏ của chú, chậm rãi tiếp lời, “Bản cung cũng nói cho ngươi biết, A Bảo đã chỉ ra ngươi, cho dù ngươi nói cái gì đi chăng nữa bản cung cũng không tin. Ngươi không cần giải thích, bản cung cũng sẽ không ép hỏi ai đứng sau lưng ngươi, trong lòng bản cung đã rõ, sau này tất nhiên phải xử lý người này. Về phần ngươi, đánh đến chết, ngươi cũng sẽ sớm gặp lại người nhà của mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún - Phong Lưu Thư Ngốc
General Fiction"Cẩu Hoàng đế" được sủng phi "bia đỡ đạn" nhận nuôi, đi theo sủng phi rồi trải qua các loại cung đấu tàn khốc, rốt cuộc cũng tìm được tình yêu đích thực đời mình. "Cẩu Hoàng đế" sẽ về lại hình người. Đây không phải là truyện cung đấu chính hiệu, tìn...