Tay hắn dùng sức rất mạnh, dường như sợ mất đi thứ gì đó, khuôn mặt gối lên vai cô mang theo nụ cười nhàn nhạt, hàng mày nhíu chặt đã giãn ra, nhìn qua tự nhiên thấy có vài phần trẻ con, có phần yếu ớt. Đây tuyệt đối không phải là vị Đế vương mà mình đã từng biết!
Mạnh Tang Du ngừng thở, cẩn thận quan sát gương mặt tuấn mỹ kia, ánh nhìn thoáng qua cằm dưới, tần ngần sau tai, muốn tìm cho ra dấu vết dịch dung nào đó. Tuy lý trí nói cho cô biết người này là thật, nhưng mà hắn cứ làm ra mấy hành vi động kinh đáng sợ kia khiến Mạnh Tang Du cô không thể không hoài nghi.
Thật chậm rãi, cô cẩn thận vươn tay sờ sờ cằm hắn. Râu mới mọc trên cằm khiến lớp da mềm trong lòng bàn tay gai gai, cảm giác kỳ kỳ cục cục. Không có dấu vết phấn dịch dung, đeo mặt nạ gì đó càng không thể có râu mọc dài ra. Mạnh Tang Du thở phào một hơi, muốn rút tay lại.
Không khéo, ngay lúc này hắn chợt tỉnh giấc, đôi mắt đen sẫm bình tĩnh nhìn về phía nàng, không có chút gì đó gọi là nhập nhèm mơ hồ khi mới thức dậy. Tính cảnh giác của hắn rất cao, vô cùng thính ngủ, nhưng với hắn mà nói, Tang Du là sự tồn tại đặc biệt nhất, thân thể hắn cứ tự nhiên mà đón nhận nàng đến gần. Nhưng má cằm cứ bị sờ tới sờ lui vài lần như vậy hắn không thể không thức dậy.
Thấy khuôn mặt cười của nàng gần trong gang tấc, cơ hồ đã quay về quãng thời gian sớm chiều bên nhau như hình với bóng, trong khoảnh khắc, con ngươi hắn lóe lên tia sáng khiếp người, là những buổi sớm mai trong quá khứ ôm lấy mặt nàng liếm hôn. Từ cánh môi mềm mại đến hàm răng trắng, khẽ mở hai hàm răng của nàng ra, vội vã cuốn lấy cái lưỡi ướt mềm dễ chịu, Chu Vũ Đế thỏa mãn thở dài, đây chắc chắn là một buổi sáng mĩ diệu nhất kể từ sau khi quay về thân xác thật.
“Hoàng thượng, trên vai ngài còn vết thương, thân thể thần thiếp cũng chưa khỏi hẳn!” Thật vất vả mới thoát khỏi nụ hôn cuồng nhiệt kia, Mạnh Tang Du hổn hển nhắc nhở. Cô có thể cảm giác được cái phần to lớn cứng rắn của hắn đè giữa hai chân mình, vì thân thể trong sạch, có thể tương lai sẽ được quãng thời gian ngắn ‘chuyên sủng’. Trong lòng Mạnh Tang Du chẳng hề có cảm giác gì là nhục nhã, ngược lại chỉ thấy may mắn. Nếu cha mình đã xảy ra chuyện, mình được sủng ái còn để mẹ và anh trai tốt hơn một chút, để nhà họ Mạnh không đến mức phải tuột dốc. Trao đổi đồng giá, chỉ như thế mà thôi.
“Vết thương của trẫm không sao, chừng nào nàng mới ổn?” Lưu luyến mãi ở cánh môi đỏ ửng mê người kia, Chu Vũ Đế khàn giọng hỏi.
“Đỗ thái y nói uống vài thang thuốc nữa sẽ ổn.” Mạnh Tang Du nghiêng đầu né, môi hắn dừng trên vành tai trắng ngần của nàng. Hắn vô cùng biết nắm bắt cơ hội, dùng răng nạnh dịu dàng cà cà thùy tai nàng, biểu cảm trầm mê.
“Uống vài thang thuốc nữa là bao lâu?” Nắm cằm nàng, để nàng nhìn thẳng vào mình, Chu Vũ Đế truy hỏi không tha.
“Đại khái khoảng bảy tám ngày nữa.” Mạnh Tang Du không thể không nhìn thẳng vào mắt hắn, đối diện với loại tình cảm sâu thẳm khó dò kia, cô bỗng cảm thấy sợ hãi.
“Bảy tám ngày, vết thương trên vai trẫm cũng đã khỏi hẳn, vừa vặn.” Chu Vũ Đế thở sâu, ôm siết thân thể mềm mại thơm thơm kia vào lòng, sau một lúc lâu mới quyến luyến buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đấu Không Bằng Nuôi Cún - Phong Lưu Thư Ngốc
General Fiction"Cẩu Hoàng đế" được sủng phi "bia đỡ đạn" nhận nuôi, đi theo sủng phi rồi trải qua các loại cung đấu tàn khốc, rốt cuộc cũng tìm được tình yêu đích thực đời mình. "Cẩu Hoàng đế" sẽ về lại hình người. Đây không phải là truyện cung đấu chính hiệu, tìn...