Nhìn bóng hình Ae cô độc cứ bước chầm chậm giữa dòng người, cả ba vị thiên thần vô hình trên cao đều thấy xót xa. Mọi chuyện thật rắc rối, từ khi White và Ali đến đây. Cái hộp thời gian đó là bảo vật cấm kị, cứ hễ chạm vào dòng thời gian,muôn vàn thế giới mới tạo ra, dẫu chỉ là thế giới trong lòng mỗi người.
Luey, vị thiên sứ của thế giới này, ngước nhìn đôi mắt đong đầy hối hận của tiểu Ali , nhàn nhạt cất tiếng " có khóc cũng vô ích, nước mắt thiên sứ rất quí giá, cậu nên để dành đi thì hơn. Còn chưa có tận thế đâu."
" anh Luey, tại sao lại bi thảm thế kia, từ khi em trở về , Ae đã sống như vậy đó hả , đau đớn mà sống như vậy đó hả ..em...anh White, em làm thế nào đây...em phải làm thế nào đây..." Ali sắp khóc rồi, tay ghì lấy áo White,đôi cánh nhỏ run rẩy.
" cậu ta như thế đã là không còn đau đớn nữa rồi đó. Toàn bộ cuộc đời của cậu ta đã thay đổi rồi. Mọi thứ cậu ta đang có bây giờ là tôi giúp cậu ta tạo ra,chỉ có vết cắt đó là tôi không xóa được. Tự cậu ta muốn giữ lại." Luey lặng lẽ nói.
White lúc này không còn tâm trạng gì mà nhồi thêm sự hối hận cho Ali nữa, nói cho cùng, biết nhóc ấy hậu đậu,mà dám bảo cậu ta đi lấy cái hộp đó, một nửa lỗi lầm là do cậu cả. Dù Luey không ưa cậu, nhưng nếu khi đó, người đi mượn cái hộp là cậu thì đã không xảy ra bi kịch này.
" Làm ơn nói cho chúng tôi biết,sau khi chúng tôi trở về, đã xảy ra chuyện gì với Ae . Xin cậu , là lỗi của tôi, nếu ngay từ đầu tự tôi đi gặp cậu thì..."
Luey nhướng mày nhìn White, cái vị mặt lạnh khó ưa nổi tiếng trong giới thiên thần này, nghe nói chỉ mỗi Black là có thể tiếp xúc bình thường với cậu ta. Nay nghe cái giọng thiết tha như vậy , thật hiếm có !
" lúc đó có một luồng sáng, Ae không thấy Pete đâu cả. còn cái hộp cũng biến mất. Ae đã chạy khắp nơi đi tìm, tôi không thấy tận mắt cảnh đó, mà tất cả là do tôi xem lại trong màn hình thời gian, các người muốn xem thì cứ mở mà xem, nhưng, vị tiểu Ali này không nên xem thì hơn. Thiên thần tập sự có khác, dễ kích động như thế, thì nước mắt cũng không có bao nhiêu sức mạnh đâu,cứ khóc đi vậy"
" anh Luey...rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, em dùng sức mạnh lấy lại cái hộp, rồi đi tìm xem Pete đã bị đưa đến đâu, nhưng Pete đó đã quên mọi thứ về Ae và không trở về nữa, em không có cách nào can thiệp được nên..nên đã quay về đây, tại sao chỉ một năm trôi qua mà Ae đã thay đổi cả thế giới vậy..anh làm ơn nói mau đi..em không dám xem đâu" Ali đã khóc rồi, từng tia sáng rơi ra khỏi mắt, lấp lánh như cầu vồng.
" cậu ta như kẻ điên vậy, cứ gào tên Pete khắp nơi,gào đến cổ họng chảy máu. Cậu ta không rời khỏi nhà,vì sợ Pete lúc trở về sẽ không thấy mình. Không ăn không uống một tuần lễ,và rồi cậu ta cắt cổ tay tự sát. Tôi đã hiện thân với cậu ấy, bất chấp tuổi thọ của cậu ấy sẽ mất đi nếu tiếp xúc với tôi, dù gì cậu ta cũng không khác gì đã chết.
Tôi nói rằng Pete đã đi rồi, đến một nơi cậu ta không bao giờ có thể đi tìm được, và Pete cũng không thể trở về được nữa. Ae lúc đó..nếu không phải mất máu quá nhiều,có lẽ đã tấn công tôi rồi đấy. Thật không hiểu loài người lấy đâu ra sức mạnh !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.