Ae ở lại trong phòng khám của bác sĩ mà Luey hóa thân. Có lẽ thiên thần không có khái niệm về tiền, nên cả cái ngôi nhà to rộng đó đồ đạc gì cũng đều sắm đủ,nội thất rất xa hoa và phô trương dù Luey không hề ở đó ngày nào.
Ngoài sân có vườn cây xanh ngắt , phải nói là như cả một cánh rừng thu nhỏ vậy. Không biết tại sao lại trồng tre rất nhiều. Gió thổi xào xạc thành một giai điệu êm ả quen thuộc với Ae. Ae dù bản thân cũng mua nhà có sân vườn , nhưng căn nhà lạnh lẽo và cô đơn kia khiến Ae ngoài thời gian ngủ trươc nay đều không hề muốn trở về.
Ae ở ngoài vườn suốt ngày, không gian biệt lập tĩnh lặng làm Ae thấy bản thân cứ luôn chập chờn như ngủ. Ae cảm thấy rất mâu thuẫn, nếu nhắm mắt ngủ sẽ có thể gọi tên em ấy, nhìn thoáng thấy em ấy. Ae rất muốn. Nhưng, nếu như thế, cũng là phải chứng kiến dù không rõ ràng nhân ảnh, rằng em ấy đang làm gì đó ở một nơi nào đó trong vòng tay ai đó, điều này làm Ae phát điên lên vì ghen.
Càng lúc càng nhớ rõ ràng chi tiết hơn về câu chuyện tình yêu của bản thân, Ae càng khổ sở vì biết người mình yêu đang trong vòng tay người khác. Ae nhớ ra mình đã từng cầu xin Luey rằng, chỉ cần bảo vệ em ấy là được, chỉ cần em ấy bình yên là được, em ấy quên mình cũng được, không yêu mình nữa cũng được... Bây giờ Ae mới thấy, lúc đó mình mất máu nhiều quá nên không tỉnh táo. LÀM SAO MÀ "CŨNG ĐƯỢC" ĐƯỢC ? Đó, bây giờ em ấy quả thật không nhớ mình, cái này thì cũng huề, vì mình cũng không hề nhớ ra tên và gương mặt em ấy. Nhưng mình yêu em ấy phát điên lên ở đây còn em ấy lại đang yêu một thằng khốn nào đó, cứ bỏ mặc em ấy khóc theo như mình thấy thì ít nhất cũng tới hai lần rồi. Thật muốn giết hắn !
"hôm nay cậu không đi làm à , Ae " Luey từ đâu hiện ra, ngồi vắt vẻo trong không khí. Cũng may là đã dẹp đôi cánh vàng nhức mắt đó đi, dù mỗi lần hiện thân, ánh sáng chói lòa thật không dễ chịu chút nào. Ae đâm ra ghét ánh sáng mặt trời từ lúc nào không biết. Chỉ thấy sắc vàng dịu dàng của mặt trăng mới thật là xinh đẹp, đem đến cảm giác trái tim được an ủi vô cùng.
Luey đọc được suy nghĩ của Ae về mặt trăng, thầm thở dài. Quả là Ae , dù ở thế giới nào cũng đều giống y hệt nhau. Đều bị mặt trăng mê hoặc.
" tôi xin nghỉ dài hạn rồi. Dù sao thì hễ ở trong ngôi nhà này của anh, tôi không thấy đói cũng không thấy khát. Chỉ muốn nằm nhắm mắt suốt ngày." Ae uể oải trả lời." Chắc tôi sắp biến thành một con mèo cũng nên"
" đó là vì cậu ở gần tôi, tôi nói từ đầu rồi mà. Nên tôi không muốn hiện ra nhiều quá. Hôm nay tới là muốn đem cho cậu vài lời nhắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanficCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.