Khi đưa Pete ra ngoài hít thở khí trời như vậy, thấy em ấy có vẻ vui, nhưng vẫn luôn bám chặt lấy tôi, Pete nói, cảm thấy thế giới này dường như vì tôi mà tồn tại.
Nếu có một người yêu mình như thế, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian.
Nhưng tôi biết rõ, Pete em ấy chỉ đang yêu "Ae" mà thôi.
Luey đã bảo tôi, sinh mệnh của tôi sắp kết thúc, và tôi thì lại vừa bắt đầu sinh mệnh của Pete ở thế giới này.
Hôm đó...
.
.
.
.
" Ae, nếu như cậu không còn sống nữa, có biết Pete sẽ như thế nào không ?"
" tại sao tôi lại không còn sống ? tôi nhất định không thể chết trước Pete được đâu, vì tôi sẽ không yên tâm để bất kì ai chăm sóc em ấy. Phải là tôi mới được !!! "
Luey nhìn Ae với đôi mắt u buồn.
" tôi từng hỏi cậu, có biết tại sao cảm giác cái chết đang đến gần không, vì cậu mỗi ngày đều đến tiếp xúc với tôi...thực ra đó chỉ là sức mạnh nhắc nhở thiên thần đừng can thiệp, ngăn cản,hỗ trợ bất cứ điều gì của loài người....tôi đã tháo bỏ sức mạnh đó từ khi tôi đến đây ở với cậu và Tep. Chỉ là, thực sự, Ae à, sinh mệnh của cậu...sắp chấm dứt rồi, Pete lẽ ra không tồn tại ở nơi này, và lẽ ra khi nhớ ra mọi thứ, cậu lại một lần nữa tự sát. Nhưng mọi thứ đã thay đổi. Vết sẹo trên tay cậu tại sao vẫn còn trong khi Pete đã ở đây rồi ??? Vì Pete hiện tại vẫn không phải là người thuộc về cậu như lẽ ra phải thế. Ae à, cậu tưởng khi tôi nói cậu ta tắt thở ở thế giới bên kia, đem về đây cho cậu gặp lần cuối, là nói đùa hay sao ? Là tôi nói thật đó !!!! Pete đâm dao vào xuyên tim như thế, thật sự đã tắt thở rồi."
" hiện tại..cả cậu và cậu ta đều sắp kết thúc sinh mạng của mình....và...cậu là người sẽ chết trước...khi không còn ai yêu cậu ta nhiều như thế..dần dần rồi thì cậu ta sẽ biến mất...."
KHÔNG !!!! Tôi sao có thể để em ấy chết ?
Luey đương nhiên muốn cứu Ae bằng mọi giá.
" hoặc là , cậu sẽ ra đi mãi mãi và chờ tới khi lại được sinh ra trong kiếp người, tôi sẽ đến tìm cậu và trao lại kí ức về Pete cho cậu, và cậu tiếp tục câu chuyện tình yêu đó. Pete sẽ ở nơi này chờ cậu...thời gian với cậu ta bây giờ không có ý nghĩa gì hết Ae à...cậu ta có thể mãi mãi ở đây, trong ngôi nhà chứa sức mạnh của tôi, cơ thể cậu ấy không bao giờ thay đổi...."
" hoặc là, cậu cũng trở nên như cậu ta, vượt qua không gian thời gian để rồi không bao giờ là con người nữa, mãi mãi sống trong nơi thời gian đã dừng lại này..."
"hoặc là, cậu cùng cậu ta sống trọn sinh mệnh này, khi cả hai cùng chết đi, tất cả kết thúc. Rồi định mệnh sẽ lại sinh ra hai người, nếu có duyên phận lại sẽ gặp gỡ nhau, yêu nhau và bên nhau, một câu chuyện mới sẽ bắt đầu như biết bao chuyện tình trong thế gian..."
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.