[another Ae 40] Bóng bay đỏ thắm - why are you ?

153 15 4
                                    

Lyn chủ trương yêu ai yêu cả đường đi, cho nên không chịu nổi khi nhìn thấy mấy má trên twt rần rần qua nay chửi Zee cái vụ bóng bay đỏ đi thăm Saint bị ốm, lyn thanh lịch và không khẩu nghiệp, chỉ có thể hôm nay đem bức ảnh chụp này lên cái tựa chap, để bày tỏ rằng lyn cũng là fan của bé Saint, yêu và ủng hộ bé mọi dự án mà bé làm , yêu Saint như yêu Pete và lyn tất nhiên sẽ yêu Tutor lắm, hóng WHYRU ♥

--------

Pete thức dậy, sau khi tắm rửa sửa soạn một bộ dáng trắng tinh khiết , nhìn mình trong gương một hồi rồi ra phòng khách, thấy Ae đang ngồi uống cà phê, bèn mỉm cười bước vòng qua sau lưng,  hôn vội lên tai Ae một cái coi như chào buổi sáng.

" Ae, tối qua anh ngủ ngon không ?" 

" ăn sáng đi em , rồi anh dẫn đi chơi " Ae không biết hai tai mình đỏ cả lên, đứng bật dậy.

Pete cười trước dáng vẻ lúng túng đó, trong đầu không ngừng suy nghĩ, nếu Ae nhớ ra mọi thứ, liệu có phạt chết mình không cái tội trêu chọc này.

" để em nấu cho Ae , anh muốn ăn gì " Pete bước vào bếp , nhìn Ae tủm tỉm cười hỏi Ae, thực ra mọi khi Ae đi làm , Pete thỉnh thoảng có nấu bữa sáng.

" từ nay không cho em nấu nướng gì nữa, ngồi yên đó đi " Ae lúc này đã bình tĩnh hơn, tránh nhìn vào Pete, lui cui bày biện.

Thế này thì Luey tẩy não Ae còn ý nghĩa gì nữa đâu, Pete có hơi đắc ý một chút, vui vẻ ngoan ngoãn ngồi yên theo lời Ae, đến khi thức ăn xong xuôi, còn cố ý chống tay lên cằm, ngước nhìn Ae rồi há miệng " aaaa" 

Hít một hơi thật sâu để trấn tĩnh bản thân không biết là lần thứ mấy, Ae kéo ghế bên cạnh Pete, bắt đầu đút thức ăn cho Pete.

Gì chứ, cũng phải nuông chiều như vậy mới được, không thể để thua kém tên khốn cầm thú kia.

Khi ăn sáng xong, Ae vào phòng thay áo, chuẩn bị dẫn Pete đi chơi.

~ cốc cốc ~ 

" Ae ơi , từ khi nào anh phải khóa cửa phòng khi thay đồ vậy ?" 

Pete nín cười, gõ gõ cửa phòng của Ae. Quả nhiên có người thấy bản thân được chiều chuộng trở lại rồi, càng lúc càng nghịch ngợm.

Ae mở cửa ra, liếc Pete một cái.

" hình như anh thấy em có chút thay đổi rồi nhỉ " Ae nắm cổ tay Pete , dịu dàng hỏi.

"có sao ?"

" em trước đây ngoan lắm " Ae buông tay, đi ra cửa. Pete lí lắc đi theo, quấn lấy cánh tay của Ae, làm vẻ mặt vừa bị mắng.

" em bây giờ không ngoan sao ?"

Ae thấy Pete chọn xỏ đôi giày thể thao trắng, liền cúi xuống , vừa cột dây giày cho Pete vừa trả lời.

" vẫn ngoan, nhưng không có vẻ gì là nghe lời anh nữa" 

Pete nghĩ trong lòng, bộ một tháng qua em có nghe lời anh lắm sao, cả ngày chúng ta gặp nhau không quá ba mươi phút, nói với nhau không quá mười câu.

" đi chơi nào, công viên này rất đẹp, nhất định em sẽ thích " Ae nắm tay Pete ra khỏi nhà.

.

AePete2 - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ