[another Ae 09] Tên của mặt trăng !

139 12 0
                                    

Từ lúc Luey hứa bất cứ khi nào Ae ở thế giới đó rời mắt khỏi mặt trăng, sẽ đem em ấy đến gặp tôi, tôi ngày nào cũng mong chờ đến đêm. Khi mặt trời lặn xuống, tôi đều ngồi trong phòng, nhìn chăm chăm lên giường, chờ đợi bóng hình bé nhỏ đáng yêu đó xuất hiện.

Tôi như có sinh khí lại, ham muốn được sống thật lâu để chờ đến ngày có thể gặp em ấy. Tôi đi làm như bình thường, cũng hay gọi điện về nhà thăm hỏi gia đình hơn, lại còn bắt đầu một tình bạn miễn cưỡng coi là tốt đẹp với con mèo xám nữa. Ở trong ngôi nhà này, chúng tôi không cần ăn uống, năng lượng của Luey quá mạnh , có điều tôi vẫn ngủ được nếu tôi muốn. Tep thì ngủ suốt ngày.

Tôi có đóng cho Tep một cái nhà nhỏ, vì tôi không muốn nó ngủ trên giường của mặt trăng, dù là từ khi nó đến tới nay nó chưa hề leo lên giường, nhưng mà ban ngày khi tôi không có ở đây,ai mà biết được. Trên đường đi làm về, ngang qua một cửa hàng chuyên làm bảng hiệu, thấy có một mẫu hình mặt trăng bằng nhựa trong suốt có vẻ hay hay nên tôi ghé vào . Luey bảo tôi tên nó viết đầy đủ là E-Tep , tôi bảo người ta in chữ lên.

Không hiểu sao trên đường lái xe về, nhìn bảng hiệu có bốn chữ cái E T E P tôi đặt trên ghế bên cạnh, có cảm giác gì đó rất lạ trong lòng. Sao tên của nó lại có vẻ như quen thuộc với tôi như vậy ?

Khi tôi ra vườn, Tep vẫn nằm ườn trên ghế y như hồi sáng. Có lẽ ngoài ngủ ra tôi không thực sự thấy nó làm gì khác bao giờ. Gió thổi lành lạnh, những lúc chiều hôm thế này, làm lòng người bất chợt âm u. Tôi không muốn đánh thức Tep, bèn ngồi xuống ghế, cầm xoay tới xoay lui cái bảng hiệu trên tay. Hàng chữ trong suốt xoáy vào mắt tôi.

Nhớ mặt trăng quá...

Không biết bao giờ mới có thể gặp lại em ấy.

Luey bảo tôi chỉ cần nhớ tên em ấy là được.

Tôi cũng biết, nếu nhớ ra được điều cuối cùng đó, vết thương trên tay tôi sẽ biến mất, tất cả mọi kí ức của cuộc đời trước đây sẽ được trả về. Luey nói rằng có khi tôi sẽ đau khổ đến mức chết thêm lần nữa. Nhưng không, tôi bây giờ đã có động lực để tiếp tục sống. Nếu Luey không chịu đưa tôi đến thế giới của em ấy, vậy thì tôi sẽ ở thế giới này chờ đợi em ấy đến bên tôi. Dù là một cuộc chờ đợi kéo dài đến vô hạn.

Hễ tôi còn sống ngày nào, tôi sẽ chờ đợi mặt trăng của tôi ngày đó. Dẫu biết em ấy không nhìn về phía tôi, nhưng chỉ cần đôi lúc được gặp em thôi, đã là quá hạnh phúc rồi.

Tấm bảng trên tay tôi, tôi đang xoay ngược nó.

Đập vào mắt tôi là bốn chữ cái viết ngược tên của Tep.

P E T E !!!!





AePete2 - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ