[another Ae 23] Trong anh thế giới chỉ là em thôi !

200 14 8
                                    

ngoài kia bao la thế giới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ngoài kia bao la thế giới....nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi !

-soobin-

Ae rốt cuộc cũng dắt tôi ra khỏi nhà được rồi. Sau khi cấm tôi không được dùng từ " dạ " với Ae nữa, Ae nói chữ đó giết chết Ae. Tôi thì nghĩ , đã biết điểm yếu của Ae là chữ đó, thì tôi sẽ giữ lấy để tận dụng sau này nếu có lúc nào Ae giận tôi thì đem ra dỗ. Dù tôi không chắc có bao giờ Ae nổi giận với tôi hay không.

Tôi nhìn cảnh vật xung quanh , cảm thấy vừa quen thuộc vừa xa lạ. Nơi này, dường như chỉ vì có Ae mà tồn tại vậy, cũng như tôi.

Tôi không biết mình đã quên điều gì, chỉ biết chắc chắn tôi có quên gì đó. Nhưng trái tim tôi đầy ắp bóng hình của Ae , hơi ấm của Ae , làm tôi không dứt ra được. Tình yêu đong đầy trong tim tôi làm tôi cảm thấy thật kì lạ, tại sao lại cảm thấy dựa dẫm anh ấy đến như thế ? 

Tôi nhớ mình tên là Pete. 

Tôi nhớ mình đã từng thức dậy trên cái giường đó , thấy Ae cứ mãi ôm tôi mà khóc, rồi dịu ngọt hôn tôi suốt một đêm.

Sau đó tôi đã lại thấy mình trên cái giường đó, và ngoài nhu cầu bản thân muốn ái ân mãnh liệt với Ae ra, tôi chẳng còn biết gì nữa hết.

-----

Ae dẫn tôi đi ăn tại một quán ăn ven sông, gió rất mát , dù rằng cảm giác không thích như ở trong vườn nhà Ae, vì tôi thích nhìn khu vườn ngập màu xanh và đầy gió réo rắt ở nhà hơn.

" Ae , không thể ngồi đối diện nhau ăn như bình thường được sao anh ?" 

Ae ngồi cạnh tôi, mé trong bàn, tôi cứ không hiểu tại sao Ae không ngồi mé ngoài. Tôi nghĩ , với sự cưng chiều tôi của Ae, phải để tôi ngồi phía trong chứ. Khi phục vụ bưng đồ ăn, Ae bảo họ lên món từ phía đối diện, hơi kéo tôi ngả về phía người Ae một chút. 

Ae cứ xoay ngang gắp đồ ăn cho tôi bằng tay trái , tay phải của Ae thì cứ nắm tay trái của tôi để trên bàn.

" Ae, ra là anh muốn ngồi bên này chỉ để nắm tay em thôi à ?" Tôi mỉm cười với Ae.

" Pete , sau này ra ngoài, em có thể nào không cười với anh không ? mình đang ở nơi công cộng đó, anh van em đừng có ép anh hóa thú trước mặt người khác " Ae nháy mắt với tôi. Nghiêng người nói nhỏ vào tai tôi " cười một cái thôi làm anh chỉ muốn đè em ra ngay tại đây, ăn em cho bằng sạch " 

AePete2 - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ