đây chính là hình dung biểu cảm của Ae khi xem trên màn hình lúc mặt trăng trong vòng tay của AA nhé. thật sự tìm một cái hình quá khó. :(
-------
Khi AA nắm tay Pete bước vào phòng, Luey đã tắt màn hình đi, không xòe cánh gì cả, cứ thế bay lên trên chỗ cao nhất của căn phòng, trầm mặc nhìn xuống ba con người đau khổ kia. Thật sự chỗ này đang có đến bốn trái tim tan vỡ.
Ae đang ngồi uể oải tựa lưng vào tường, đôi mắt đau thương nhìn vào những vết đỏ đầy trên cổ Pete, trái tim đau đớn như vạn kim châm vào vậy, vẫn không nói một lời, nhưng cũng không nhìn đi chỗ khác. Ae cũng đang cố kềm chế, biết rằng mình chẳng có quyền gì, nhưng hiện tại cực kì khao khát muốn giết chết AA.
Giả vờ như không còn yêu mặt trăng nữa, đối với Ae là một sự mệt mỏi cực độ. Trái tim đã nát vụn của Ae bây giờ không còn nghĩ được gì khác nữa. Em ấy tới để chia tay à ? Làm như con dao lần đó không phải là lời chia tay rõ ràng nhất thế giới vậy !
" Ae à, em..." Pete cất tiếng, bàn tay vẫn đang nằm gọn trong tay AA.
" anh yêu em, mặt trăng!"
.
.
.
.
Một sự im lặng bao trùm. Luey hạ người xuống, vịn vào tay AA. Có lẽ là kịp ngăn một trận đánh nhau đổ máu.
Pete bắt đầu khóc. Lời muốn nói là gì, tất cả đều vì câu nói của Ae mà vứt đi hết.
Ae bật cười.
" Em khóc gì chứ, ừ, anh yêu em, nhưng tình yêu đó không đủ thay đổi gì cả, chỉ đủ để tổn thương thôi. Mau nói đi, em tới để chia tay anh mà, mau nói câu chia tay đi, nói đi !!!!" Ae cũng khóc.
" Tình yêu của anh không phải chia nửa trái tim, mà là tim anh từ khi gặp em đã trở nên lớn hơn đủ để yêu hai người, nhưng, dù yêu em vạn lần hơn nữa, cuộc đời này, duy nhất một câu anh không bao giờ có thể nói được với em, nhưng anh ta thì nói được. Anh ta có thể nói với em rằng cuộc đời này chỉ yêu duy nhất một mình em. Mặt trăng à, anh thua rồi. Chúng ta chia tay đi. Từ nay về sau, em sẽ không bao giờ nhìn thấy anh nữa , không bao giờ phải vì anh mà khóc nữa "
" anh hận em đủ rồi ...hận em cả đời nghĩa là sẽ nhớ em cả đời...nhớ em cả đời cũng tức là yêu em cả đời...anh không muốn yêu em nữa...anh không muốn tiếp tục yêu em nữa...giải thoát cho anh đi...làm anh ngừng yêu em đi..."
" mau nói với anh là em không còn yêu anh chút nào nữa... nói với anh trái tim em thuộc về anh ta rồi...nói với anh là em muốn chia tay...nếu lưỡi dao ngày đó là lời chia tay của em, thì anh không chấp nhận...bây giờ em nói đi, anh chấp nhận..nhận lời yêu anh trong lúc em khỏe mạnh tỉnh táo...thì xin em cũng hãy chia tay với anh trong lúc em khỏe mạnh tỉnh táo...đừng khóc nữa, em sẽ chẳng thể nào đau hơn anh đâu...nên em đừng có khóc nữa, "another Pete" !
Pete nghe Ae gọi mình như thế, đã biết mọi thứ trong lòng Ae kết thúc.
Chẳng phải tốt nhất là nên vậy hay sao ?
Buông hẳn rồi thì từ này mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
Ae có mặt trời của anh ấy.
Còn nơi đây, có Ae của riêng mình.
Vậy tại sao lại đau đến thế này ?
Tại sao cả một câu cũng không thốt nên lời ?
Tay AA đã buông ra từ lúc nào, bàn tay có vết sẹo trên cổ tay.
Pete nghe thấy tiếng AA bước ra khỏi phòng.
Cũng nghe thấy tiếng Luey biến mất.
Nơi này thời gian như dừng trôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.