Ae lúc này mới phát hiện Pete chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi dính đầy máu, vạt áo phủ dài tới đùi, ngoài ra trên người em ấy... không mặc bất cứ thứ gì nữa. Ae nghĩ tới chuyện thay quần áo cho em ấy mà bất giác thấy sợ.
Hay là gọi Luey đến , nhờ thay cho Pete một bộ đồ khác ?
Không được, nếu anh ta nổi cáu la hét um sùm thì sao, Pete đang cần yên tĩnh để nghỉ ngơi !!!! Mà dĩ nhiên Ae cũng không muốn cho bất cứ ai khác nhìn ngắm cơ thể này của Pete. Dù là ai cũng không được.
Ae bế Pete đặt thật khẽ lên giường, dựa em ấy vào mấy cái gối dựng đứng, thật nhẹ nhàng cởi áo Pete ra. Căn phòng này vốn đã được Luey đồng ý chỉnh y nguyên hiện trạng, lúc nào cũng sạch bong, mềm mại, đầy mùi hương cơ thể của Pete và , luôn ở nhiệt độ ấm áp. Nhưng lúc này, Ae cảm thấy như căn phòng nóng tới một trăm độ. Khi cái áo được cởi hết, chân dài thẳng tắp, cái eo thon nhỏ, cơ thể trắng trẻo mê người của Pete đập vào mắt khiến cho toàn thân Ae gần như phát sốt lên.
Không được, sao mình dám có ý nghĩ cầm thú như vậy với em ấy ? Lần trước chẳng phải chỉ hôn cả đêm thôi cũng quá hạnh phúc rồi sao ? Ae lúc này thật muốn tát cho mình mấy cái để tỉnh táo lại.
Mất nhiều thời gian mới tròng được áo choàng tắm loại thắt dây cho Pete, vì Ae sợ nếu tròng sơ mi của mình vào thì...Pete sẽ càng gợi cảm hơn nữa, lúc đó thì chắc Ae sẽ chảy máu cam mà chết mất.
Ae không dám nằm ôm mặt trăng của mình như dự định nữa. Đắp chăn cho em ấy, Ae ngồi cạnh giường nắm tay Pete. Nhưng cũng không dám nhìn Pete. Những ý nghĩ xấu xa cứ xuất hiện liên tục, Ae thật muốn đi nhúng đầu mình vào nước lạnh. Nhưng Ae lại không dám rời mắt khỏi mặt tình yêu của mình. Ai mà biết em ấy có biến mất hay không.
Quá sức cầm thú. Em ấy vừa bị thương nghiêm trọng, không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng với gương mặt còn hoen đầy nước mắt kia, làm thế nào mà mình lại trào dâng ham muốn trong lúc này cơ chứ.
Đã cố gắng nhắm chặt mắt lại, nhưng bàn tay mềm mại của Pete trong tay Ae bây giờ như có một ma lực vô hình, bàn tay đó giống như đang thò vào tim Ae vuốt ve sờ nắn. Lại còn mùi thơm từ cơ thể của mặt trăng đang tỏa ra nồng nàn khắp giường, thấm vào tim Ae, chiếm đoạt toàn bộ xúc giác của Ae.
Ae không thể không thừa nhận mình đang muốn phát điên lên vì khao khát !
Cảm giác này hóa ra so với bi thương những ngày qua, còn khó chịu đựng hơn gấp ngàn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.