" chỉ đau chút thôi , chỗ này mới đau nhiều này, Ae " Pete nghịch ngợm cầm tay Ae đặt lên hạ thân của mình, dưới làn vải mỏng manh của bộ đồ ngủ, nơi đó mềm mại nóng hổi, Ae rút tay ra như thể vừa bị điện giật.
" khuya rồi, ngủ đi em, sáng sẽ dẫn em đi chơi nhé, anh biết một chỗ cảnh đẹp lắm, đêm nay mưa thế này, không khí nhất định rất mát mẻ "
Ae nựng nhẹ vào gò má hồng hào của Pete, rất muốn cắn yêu một cái nhưng nhịn được, buông người Pete ra, đứng dậy ra khỏi phòng.
" Ae !"
Pete vùng dậy, ôm chặt lấy lưng Ae, bàn tay nhỏ bé đáng yêu nắm vào nhau trước bụng , Ae trong lòng rất kích động.
" chúng ta lớn cả rồi mà, quan hệ với nhau thì có gì sai đâu, Ae nói thích em như vậy còn gì..nếu bây giờ bỏ đi, em sẽ hiểu là Ae chê bai em vốn làm cái nghề không tốt đẹp đó đó..."
Nghe đến đây, Ae không nhịn được, xoay người lại ghì chặt lấy vai Pete, tức giận nói.
" nói gì ngốc thế hả , là anh vừa nói muốn yêu em, anh không muốn em chưa yêu anh mà đã phải ngủ với anh, hiểu chưa hả ? còn nữa, anh thật sự ghen với quá khứ của em tới phát điên, nhưng anh không có chê bai em gì cả, nhìn em đi,từ đầu tới chân chỗ nào khiến người ta chê được hả , hả , hả ??? "
Ra thế, Pete có chút vui vẻ trong lòng, nghĩ tới cái quá khứ mình vừa mô tả hơi bị tô đen một chút, tự nhiên lại muốn trêu chọc Ae thêm nữa. Vùng tay ra khỏi người Ae, Pete trèo lại trên nệm, vừa quấn chăn vừa nói.
" quá khứ của em, anh bảo không nhớ tới thì em bây giờ lại nhớ ra hết này, ôi...đau lòng quá, không biết có ngủ được hay không đây...." Dứt lời bày ra vẻ mặt sầu khổ đáng thương, tim của Ae như bị bàn tay vô hình thò vào bóp chặt.
" Pete !!! " Ae nấn ná ngồi lại bên giường, nửa muốn nghe để an ủi Pete, nửa không muốn nghe vì biết bản thân sẽ càng thêm ghen đến khổ sở.
" em nhớ ra cả rồi, em còn từng kết hôn nữa đó, cái nhẫn này, là nhẫn cưới của em.....anh ấy ngoài việc ngày đêm làm em không ngừng nghỉ, cơ bản là không để em đụng tay làm bất cứ công việc nào...lúc đầu Ae hơi ngạc nhiên tại sao em ngồi vào bàn ăn thường không ăn ngay phải không...tại em đã quen vốn dĩ khi ăn đều có người đút cho tận miệng....công việc của em chủ yếu chỉ ở trên giường thôi Ae à...nên em đã quen không bước chân ra ngoài đường....."
Bàn tay của Ae lúc này siết chặt một góc chăn, trái tim muốn phát điên lên. Tên cầm thú nào đối xử với em ấy như búp bê tình dục thế kia, còn tệ hơn nuôi thú cưng nữa, thật là muốn giết !!!
" em thoát khỏi hắn là mừng rồi, đừng nhớ tới hắn nữa, Pete, anh sẽ không đối xử với em như vậy đâu " Ae nghiến răng.
Pete liếc Ae một cái, rồi mím môi nói thêm.
" vậy không được, em quen làm việc trên giường rồi, cả tháng nay ở với anh không có làm gì hết, cơ thể em khó chịu lắm.....Ae không biết đâu, người đó làm em, lần ít nhất là liên tục ba ngày...lần nhiều nhất là liên tục ba tháng, em không có xuống khỏi giường....." Pete chầm chậm nói, mắt quan sát Ae chăm chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.