[another Ae 25] Ý nghĩa tồn tại của thiên thần

127 13 2
                                    

Ae nhìn cánh cửa gắn trong phòng ngủ , Luey nói rằng nơi này nối với dòng chảy thời gian , có thể đi bất cứ nơi nào ở hiện tại và quá khứ , nhưng phải có sức mạnh mới dùng được, người bình thường chỉ thấy nó là một cái cửa không thể mở.

"nhưng thật ra cả căn phòng này trừ cậu và vợ cậu ra , không ai vào được. Ngôi nhà này cũng vậy, nếu không có sự cho phép của cậu, không ai thấy được ngôi nhà luôn. Nơi này chứa đầy sức mạnh của tôi, cậu sống mãi trong căn phòng này cũng không sao, có thể hiểu là thời gian đã dừng trôi với cậu , nhưng qua vài năm , người thân của cậu đều chết hết...rất phiền phức, nên hãy chú ý thời gian ra khỏi nhà. Nếu đã chọn một cuộc sống vĩnh hằng, phải biết rằng nỗi cô đơn cũng kéo dài mãi mãi"

" có em ấy, tôi sao lại thấy cô đơn được ?" Ae cười.

" Ae, cậu biết hiện tại vợ của mình vẫn đang dùng tình yêu dành cho Ae kia mà ngủ với cậu chứ ? " Luey tàn nhẫn chỉ ra sự thật, sự thật làm tim Luey nhức nhối bao ngày qua.

" tôi biết ! vậy thì đã sao ? nếu em ấy nhớ ra hắn ta, dẫu không sống chết đòi về, thì vẫn là đau khổ cùng cực , một mình tôi đau là đủ rồi, cứ để em ấy ở bên tôi như lúc này, để tôi cưng chiều chăm sóc, vậy là đủ"

" cơ thể cậu ta cũng thành thật lắm, tự bản thân không nói lời yêu với cậu. Nếu cậu ta dám nói, tôi sẽ không ngại ra tay đâu, cho dù cậu có hận tôi, Ae, tôi cũng sẽ giết chết Pete !!!!"

Đây là lần đầu tiên Luey để bản thân mất kiểm soát.

.

.

.

.

Nhìn ánh mắt của Ae, Luey vội biến mất. Không muốn đứng lại đó nhìn vào trái tim cậu ta làm gì. Luey vốn không nghĩ mình sẽ trở nên ủy mị với một con người.

Giữa muôn vàn thế giới có Ae tồn tại, hiện tại có một nơi Luey thích ghé qua, Ae ở đó cũng ôm ấp trong lòng một mặt trăng , và được cái là mặt trăng đó mãi mãi không thuộc về cậu ấy.

Luey không biết thì ra trái tim yêu thương con người chỉ khiến cho sức mạnh của mình sa sút, đến cả lí do tồn tại của mình cũng dần dần không nhớ.

Các thế giới khác có nhiều thiên thần. Nhưng tại thế giới của Ae và Pete gặp rắc rối và chia nhánh, chỉ có mỗi mình Luey cô độc. Khi câu chuyện tình yêu mặt trăng mặt trời khiến cho thế giới mới này được tạo nên, thực sự chỉ có mỗi Ae là tồn tại, và bây giờ là mặt trăng mà cậu ấy yêu đến chết đi sống lại kia cũng đã đến và tồn tại nơi này.

Luey không hề có mặt ở thế giới nơi mà cậu được sinh ra nữa. Từ khi nào không nhớ, cậu chỉ quẩn quanh Ae trong thế giới này mà thôi.

Nhiệm vụ của thiên thần là gì , thiên thần từ đâu mà có, sức mạnh được ban cho đến từ đâu....vốn dĩ Luey dần quên cả rồi.

Luey cũng lo sợ, đến một ngày sự tồn tại của mình trở nên vô nghĩa, bản thân cậu sẽ tan biến. Lúc đó, ai sẽ bảo vệ cho Ae ?

Từ đầu chỉ là thú vị khi thấy tình yêu cuồng si ngu ngốc của con người đó.

Cậu ta thật đáng thương !

Giúp đỡ một chút chẳng có hại gì !

Nhưng chẳng biết từ khi nào, một thiên thần lạnh lùng cô độc đã lại trở nên bi ai phẫn nộ mừng vui đau đớn... thảy đều như một con người, chỉ vì nụ cười của một người.

.

.

.

.

" Ae ơi...anh đang nghĩ gì vậy ?" Pete thấy Ae ôm mình trong tay thật lâu mà không nhúc nhích gì cả, nên mới cất tiếng hỏi.

" anh đang nghĩ, nếu có một ai đó yêu anh thì vợ anh có ghen không " 

" em không" Pete trả lời ngay lập tức.

Ae cười khổ. " sao thế , vậy hóa ra là anh yêu đơn phương vợ mình rồi sao ?"

Pete trèo lên người Ae, ôm lấy cổ chồng mình , âu yếm thì thầm vào môi " có cần phải ghen với những đối tượng không bao giờ thắng nổi mình không , anh nói xem " 

Nói xong, Pete hôn Ae thật sâu, thật dịu dàng mê hoặc.

Ae ôm người vợ bé nhỏ hiện trong lòng chỉ có mình , trong lòng dâng lên một nỗi đau.

Biết Luey đau lòng vì mình , còn mình đau lòng vì yêu tinh xinh đẹp này đây, thật sợ Luey sẽ giết em ấy mất thôi.

Nếu quả thật em yêu anh như em đang yêu hắn ta, thì cuộc đời ưu ái anh quá rồi. 

Anh vừa có em trong vòng tay, vừa có tình yêu lớn lao chịu đựng của Luey, nếu không bắt anh gặp bất hạnh gì đó, thì anh thật không biết có phải mình từng cứu thế giới hay không. 

Làm gì có ai nhận được nhiều đến thế trong đời mà không đánh đổi thứ gì ?

Rất cảm động cũng rất biết ơn Luey, nhưng quả thật đâu thể nào làm bất cứ điều gì cho cậu ấy.

Cũng chẳng có kiếp sau để báo đáp cậu ấy.

Nếu có kiếp sau, vẫn chỉ muốn được ở bên kiếp sau của Pete mà thôi.




AePete2 - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ