[another Ae 18] Anh có thể đổi ý không ?

195 15 13
                                    

Gương mặt xinh đẹp đẫm lệ của Pete làm trái tim của Ae mềm như nước, Ae lại ôm Pete vào lòng , cố gắng thêm lần nữa " ở lại với anh một ngày nữa thôi, được không, ở lại đây chỉ một ngày nữa thôi , anh xin em mà Pete

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gương mặt xinh đẹp đẫm lệ của Pete làm trái tim của Ae mềm như nước, Ae lại ôm Pete vào lòng , cố gắng thêm lần nữa " ở lại với anh một ngày nữa thôi, được không, ở lại đây chỉ một ngày nữa thôi , anh xin em mà Pete.. anh van em đấy, chỉ thêm một ngày nữa thôi, cho anh ôm em thế này một ngày nữa thôi...xin em mà..." 

Ae cụng khẽ trán mình vào trán mặt trăng, ráng kềm chế không hôn lên đôi môi đỏ đáng yêu đó, nhắm mắt lại, thì thầm " van em , chỉ một ngày nữa thôi, khó khăn lắm mới có thể gặp lại em thêm lần nữa...cho anh xin em thêm một ngày thôi...mặt trăng ngoan...chỉ một ngày nữa thôi mà..."

Đôi môi Ae run rẩy. Trong tim Pete như có gì đó chạm vào, bất giác khẽ run lên. Có gì đó quen thuộc quá...Không phải những nụ hôn triền miên suốt cả đêm lần trước đến đây, cũng không phải một bản sao của Ae kia. Mà là, Pete chợt như cảm thấy, dường như rất lâu rất lâu về trước, rất rất lâu, đã từng hôn đôi môi này.

Ae thấy gương mặt Pete ngoan ngoãn giữ yên trong tay mình, bèn mở mắt ra nhìn, và đập thẳng vào mắt Ae là gương mặt đang cố nín khóc, đang nhìn Ae chăm chăm, và cũng đang chớp nhẹ đôi mi cong vút.

Thật biết cách giết người mà !

Ae ngập ngừng từ từ tiến sát môi mình đến. Và, không thể tin được, Pete nhắm mắt lại. 

LÀ NHẮM MẮT LẠI ĐÓ !!!! 

Em ấy không hề tránh né, cũng không im lặng để mặc bờ môi của  Ae muốn hôn thì hôn như trước.

Ae hôn Pete.

Một nụ hôn rất chậm. Và rất ngọt. 

Môi của Pete luôn luôn rất ngọt. Ngọt đến cháy cả tim Ae.

.

.

.

.

Tôi cuốn lấy cái lưỡi nhỏ mềm mại ướt át của Pete, khoái cảm trong lòng bùng cháy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi cuốn lấy cái lưỡi nhỏ mềm mại ướt át của Pete, khoái cảm trong lòng bùng cháy. Sao thế này, nụ hôn đầy yêu thương của tôi, từ khi nào chứa đầy dục vọng như vậy ? Suốt lần trước em ấy đến, tôi hôn em ấy không biết bao nhiêu lần, thế nhưng chưa từng cảm thấy mình có ý đồ xấu xa cầm thú gì cả. Nay tôi nhận ra, tôi không phải chỉ muốn hôn thôi, tôi còn muốn hơn cả một nụ hôn.

Pete đang từ từ đáp lại nụ hôn của tôi. Em ấy rất ngoan, nhẹ nhàng hé miệng cho lưỡi tôi chiếm hữu em ấy. Tay tôi đang vịn hai bên má em ấy, miên man mê đắm luồn vào tóc em ấy rồi đẩy nhẹ em ấy xuống giường. Pete cũng không phản đối. Tôi nằm đè trên người mặt trăng bé nhỏ, tiếp tục môi lưỡi quấn quít, nụ hôn càng lúc càng ngọt ngào. 

Cảm giác này , thật là hạnh phúc đến chết.

.

.

.

.

Không hiểu tại sao, mới vài phút trước tôi còn khóc và muốn mau chóng trở về. Nhưng những lời Ae nói như cầu xin đó, cứ từng câu chạm vào tim tôi một nỗi đau đớn diết da không tả được. Ae của thế giới này, anh ấy nói anh ấy không phải là một giấc mơ. Anh ấy nói anh ấy sinh ra vì tôi, chờ đợi tôi, yêu tôi là tình yêu duy nhất. Anh cầu xin tôi ở lại. Cầu xin tôi đừng trở về nơi tôi đã muốn rời xa kia.

Càng nhìn lâu hơn gương mặt đó, tôi càng thấy anh ấy khác với Ae kia. Giờ tôi đã hiểu tại sao Ae kia phân biệt được tôi và mặt trời của anh ấy, dù chúng tôi giống như hai giọt nước. Suốt từ khi đến nơi này, tôi tránh nhìn anh ấy, vì gương mặt đó làm tôi nhớ Ae, làm tôi vô cùng đau khổ. Nhưng nay, tôi cảm thấy rất rõ ràng sự khác biệt, một cách không thể giải thích.

Tôi để yên cho anh ấy hôn mình. Và , dù anh ấy cũng hôn tôi khá nhiều lần rồi, nhưng, lần này, quả thật quá ngọt. Một nụ hôn cực kì ngọt ngào và khác hẳn nụ hôn mà tôi nhớ. Cơ thể tôi nhói lên, có điều gì đó đang thay đổi. Tôi bị cuốn vào nụ hôn của Ae này mất rồi.

Anh ấy hôn tôi rất dịu dàng như sợ tôi đau. Cơ thể tôi chợt bùng cháy lên ham muốn kì lạ, tôi muốn anh ấy hôn tôi thêm nữa. Khi những ngón tay ấm áp đó luồn vào tóc tôi, khẽ đẩy tôi xuống giường, tôi không có chút kháng cự nào, chỉ biết chìm đắm thôi, Ae của tôi, người đang hôn tôi chính là Ae của tôi, của một mình tôi mà thôi, ở nơi này không có bất kì ai khác nữa.

Cơ thể vô thức đáp lại nụ hôn say mê đó của Ae, và rồi Ae rời khỏi tôi. Nhìn tôi với đôi mắt kềm nén rất rõ ràng.

Ra là Ae của thế giới nào cũng đều có biểu cảm giống nhau khi ham muốn. Thế thì, lúc này, không biết gương mặt lúc này của tôi đang thế nào nhỉ.

Ae ngập ngừng lau nước mắt trên má tôi. Rồi lại hôn vào môi tôi lần nữa. Nhưng chỉ là hôn âu yếm thôi, Ae rời ngay ra, và nhìn tôi đăm đăm.

Tôi như lạc trong đôi mắt của Ae.

Một lúc rất lâu, Ae cất giọng khàn khàn,run rẩy " anh...có thể đổi ý không ? thật sự đã không thể nào để em đi nữa rồi !"




AePete2 - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ