Pete thức dậy trong vòng tay ôm ấp của Ae, cảm thấy cơ thể rã rời mỏi mệt, ngước nhìn lên đôi mắt đen lấp lánh yêu đương nồng đậm đó, khẽ mỉm cười.
" Ae à...anh đi tìm Tep về đi, bỏ đói nó lang thang ở ngoài tội nghiệp lắm..."
" được !" Ae nựng lên má Pete một cái rồi lập tức rời giường.
" anh làm điểm tâm cho em, ngủ thêm chút nữa đi " Ae ra đến cửa, ngoái lại nói một câu.
Thật sự Ae đã biết sự đáng sợ của Pete rồi, nếu không dứt khoát rời mắt khỏi , thì không có cách gì ngừng lại được, sẽ chỉ muốn mãi quấn lấy em ấy trên giường.
Một lát sau, khi Pete chỉnh tề quần áo trắng tinh bước vào bếp, như một em búp bê hoàn mỹ đến từng sợi tóc mai, Ae lúc này thật sự cảm thấy tim mình không ổn.
Kéo người yêu vào lòng, vừa đút thức ăn , Ae vừa cảm thán. " anh xin lỗi, anh có lẽ sắp trở nên giống như tên cầm thú kia mất rồi, đã hiểu được tại sao hắn chăm em như chăm búp bê, thật tình là do em xinh đẹp quá, làm người ta không nỡ để em làm gì khác"
Ae cũng tự ăn, lúc này Ae thấy từ nay cứ nên ăn chung đĩa với Pete cho tiện. Pete ngẫm nghĩ một hồi, rồi hơi rụt rè hỏi Ae.
" nếu em không xinh đẹp, thì Ae không yêu à ?"
" anh vẫn yêu thôi, em xinh đẹp làm lòng người mê hoặc, nhưng vì em rất ngoan ngoãn dễ thương cho nên...."
" nếu em không ngoan không dễ thương, thì Ae không yêu à ?"
" Pete!!!!" Ae lúc này hơi cau mày.
Pete đứng dậy, lấy khăn lau miệng.
" em no rồi , Ae mau đi làm đi kẻo muộn, em ra vườn tưới cây đây" Dứt lời, bỏ đi luôn không nhìn Ae nữa.
Ae vừa dọn dẹp bàn ăn, vừa suy nghĩ. Như thế này không ổn. Nếu quả thật bỏ bê công việc cả ngày lẫn đêm âu yếm chiều chuộng em ấy trên giường, bản thân không phải là việc gì tốt, cơ thể của Pete chính là đã quen với việc làm tình tần suất rất cao.
Chợt hình dung chuyện trước đây em ấy ngủ trong tay một người đàn ông khác, cơ thể uốn éo thuần thục đó, âm thanh rên rỉ kịch liệt đó...tất cả mọi thứ đó đều do một kẻ xa lạ chiếm lấy, cả người Ae chợt phát điên lên.
Ra vườn, thấy Pete đang cầm vòi nước tưới lên cây cỏ, giống nghịch nước nhiều hơn, vừa qua có trận mưa, cây trong vườn vốn đâu cần tưới tắm làm gì hết, Pete chỉ là muốn vọc nước thôi.
" Ae chưa đi làm hả..." Vừa mở miệng, đã bị một nụ hôn cắn nuốt, tay Ae kéo vòi nước chĩa vào bản thân đang ôm siết lấy người Pete. Cả hai lập tức ướt đẫm, áo của Pete trở nên trong suốt, bết vào làn da hồng run rẩy.
" ướt rồi, sao đi làm được, thôi anh nghỉ một bữa nữa vậy " Nói rồi lại tiếp tục hôn, tay vuốt ve vật cứng của Pete dưới lớp vải mỏng manh.
" Ae....làm đi..mau làm em đi...." Pete thở dốc.
" không !" Ae trả lời, lúc này luồn tay vào vuốt càng lúc càng nhanh, Pete bắn ra một dòng chất dịch nóng hổi, Ae vuốt ve thêm một lúc rồi lại cầm luôn vòi nước xối rửa cho Pete. Bế vào phòng tắm, Ae lấy khăn lau người Pete rồi mặc lại đồ khác, dù sao tủ áo của Pete toàn đồ trắng tương tự nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.