[another Ae 43] Ngoại tình

326 13 3
                                    

Ae nhất thời không nhớ ra khi nãy tại sao lại gọi Luey nữa. Hoàn toàn bị Pete làm cho quên béng mọi thứ. Luey cau có nhìn vào đầu Ae một hồi, cố đọc xem lí do Ae gọi mình ra là để làm gì.

" đây " Luey chỉ tay một cái, mèo Tep từ đâu xuất hiện , lon ton chạy đến bên giường, nhảy phốc lên cọ cọ mũi vào tay Pete rồi nhả sợi dây lồng chiếc nhẫn đang ngậm trên miệng, nó xù lông trừng trừng nhìn Ae một cái rồi hểnh mũi quay ngoắt đi hướng khác, dáng vẻ giận dỗi.

Luey bước tới , bế nó lên, rồi ném lên giường chiếc nhẫn của Ae, lạnh lùng nói.

" thực ra nếu để trong nhà, cậu mà tìm thấy thì sẽ nhớ ra hết, không đợi đến khi Pete nói câu yêu đâu !"

Rồi dường như vì tò mò, Luey nhìn sang Pete lúc này vẫn đang ôm Ae , hơi cân nhắc một chút rồi thận trọng nói với Pete.

" tôi có thể tẩy não cậu ta nữa nếu cậu muốn " Dứt lời, ôm Tep biến mất.

" Pete !!!" Ae rít lên.

Ngước đôi mắt ngơ ngác lên, yêu nghiệt kia thỏ thẻ. " gì cơ , chồng yêu ?"

" em yêu anh hơn hay là yêu anh khi bị tẩy não hơn hả, Luey nói vậy tức là em đang nhớ hắn phải không ? " Ae lúc này bắt đầu không nhận ra bản thân đang lần đầu tiên thực sự nổi giận với mặt trăng của mình.

" đâu có đâu Ae...." Pete lắc đầu nguầy nguậy.

" hắn để em làm việc nhà....vừa nấu nướng vừa tưới cây, thật quá đáng...lại còn....lại còn trói em thế kia nữa....Pete, em thật lòng yêu hắn ta hơn anh , Pete , em là đang ngoại tình đó có biết không hả !!!" Ae đè Pete xuống, cắn lên vai, hơi mạnh một chút so với những lần âu yếm.

Cái này thì hơi quá rồi, Pete không nhịn được, đẩy Ae ra.

" em còn chưa nói, câu yêu khó lắm mới nói ra được, thế mà nghe xong, anh có đáp lại mấy câu kiểu như anh cũng yêu em lắm hay gì gì đó đâu Ae, anh lập tức gào tên Luey ra còn gì !!!!"

" anh gọi cậu ấy là phản xạ khi nhớ ra mọi thứ thôi, hôm đó cậu ta tẩy não anh...."

Pete lúc này đỏ cả mặt vì tức giận, lập tức trèo xuống khỏi giường.

" hóa ra anh cũng không phải gọi anh ta ra để chữa vết thương trên mặt em, à há, là cả tháng trời không hề nhớ ra anh ta, vừa khôi phục là anh lập tức gọi tên anh ta ngay và luôn , Ae, em chỉ ngủ với chính anh thôi, mà bảo em ngoại tình, anh nhớ nhung Luey từ trong tiềm thức như vậy, gọi tên anh ta còn nói là phản xạ, ồ , vậy em cũng có thể nói anh là có tư tưởng ngoại tình không, Ae Intouch ? "

Pete bước ra ngoài vườn, không khí lúc này mát mẻ dễ chịu ,mà từng cơn gió lay động cành lá xào xạc kia cũng không làm tinh thần Pete khá hơn chút nào. Quả thật Ae khi không nhớ gì hết tuy có hơi mang tư tưởng cổ điển quá mức, nhưng anh ấy lại thành thật hơn nhiều.

Pete thừa nhận mình nhớ Ae đã ôm bóng bay tỏ tình với mình trong công viên.

Nhớ Ae kềm nén ham muốn đến mức vào phòng tắm tự an ủi chứ không làm mình thêm nữa chỉ vì không nỡ.

AePete2 - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ