Bình minh sắp ló dạng. Cảm giác hoảng sợ siết chặt lấy toàn thân Ae.
Chiếc nhẫn của em ấy biến mất.
Chuyện gì thế này ?
Nó vừa ở đây mà. Không !!!!
Khi cái vòng màu bạc trên tay em ấy biến mất, trong giấc mơ đó, em ấy đã khóc rất nhiều, ở bãi biển, ngoài hành lang vào buổi sáng , em ấy đã khóc với người đàn ông đó, khóc rất nhiều rằng cái vòng của em ấy đã biến mất. Bây giờ tôi có thể hình dung lại rõ ràng cảnh tượng đó trong mơ. Dù tôi không thấy được gương mặt của hắn ta. Nhưng, theo cái cách em ấy ôm tôi, hôn tôi, có lẽ, như Luey nói, đúng là, có rất nhiều Ae đang tồn tại. Hắn ta cũng là một Ae. Và hắn ta đang sở hữu mặt trăng của tôi.
Ae bật cười chua chát. Mặt trăng của hắn chứ. Tên em ấy là gì tôi vẫn không nhớ được. Em ấy xưng hô với tôi như vậy, tức là ở thế giới đó, hắn ta hoàn toàn không hề gọi tên em ấy, chỉ gọi em ấy là mặt trăng. Tên khốn kiếp ! Vì lí do khốn kiếp nào , ngay cả tên em ấy, hắn cũng không thèm gọi.
Làm sao đây, chiếc nhẫn có lẽ rất quan trọng với em ấy. Tôi biết làm gì bây giờ. Em ấy nhất định sẽ lại khóc. Nghĩ đến đó, trái tim tưởng chừng đã đau đến tê liệt, lại xót xa như bàn tay nào đang xát muối vào.
Em ấy vẫn đang ngủ rất ngoan. Ae lo sợ khi thức dậy, nhận ra Ae đã hôn em ấy cả đêm, lại không phải là người em ấy yêu, sẽ kinh hoàng thế nào. Đau quá. Đau chết mất !
Giả vờ, giả vờ làm Ae kia. Có được không , nơi này, ngôi nhà này, làm cách nào giải thích...Lừa em ấy, thật không biết có làm nổi không.
Đôi mắt ngây thơ trong veo đó , nụ cười dịu dàng đó, tôi nỡ lừa em ấy sao ? tôi lừa nổi em ấy sao ? cổ tay có vết cắt thế này , làm sao lừa được !
Không, không cho em ấy đi nữa. Mặc kệ có yêu tôi hay không. Tôi sẽ bằng mọi giá giành lại trái tim em ấy. Nhưng...em ấy ở bên tên kia toàn khóc, ở bên tôi có tốt hơn không, hay em ấy cũng vẫn toàn là khóc ?
Ae nhẹ nhàng cúi xuống, hôn lên mái tóc mềm của Pete, nước mắt lại không khống chế được, rơi xuống mặt em ấy rồi. Thật nhẹ nhàng, Ae đưa bàn tay muốn lau đi vệt nước đó, thì...
Ánh nắng ban mai chiếu qua cửa sổ, Pete tan biến nhanh như một màn sương.
.
.
.
"meo~ "
Cục bông xám tròn xoe ở đâu cất tiếng. Ae bật dậy, đẩy cửa kính bước ra , khu vườn ánh nắng ngập tràn, con mèo lại vẫn đang nằm ườn trên ghế. Ae đứng sững một lúc. Rồi một tia sáng chói lòa, Luey lại hiện ra từ đâu đó, thò một ngón tay gãi cằm con mèo, lơ đãng hỏi Ae.
" cậu tìm ở đâu về con mèo đẹp quá vậy , mắt màu cam hiếm lắm đó, mà sao mới sáng ra đã khóc thế kia ? Ae , cậu làm sao vậy ? "
Rốt cuộc , chuyện gì đã xảy ra đêm qua ?
BẠN ĐANG ĐỌC
AePete2 - Tình yêu vĩnh cửu
FanfictionCâu chuyện tình yêu đầy khổ đau. một Ae bị định mệnh cướp mất tương lai hạnh phúc với Pete. một Ae sống trong bất hạnh khi gặp lại Pete đã quên mình, lại còn yêu một Ae khác. Nhưng tình yêu đó là không thể thay đổi.