[another Ae 06] Chờ đợi một cuộc gặp gỡ [p3]

166 15 4
                                    

Pete thấy Ae không đáp lại nụ hôn của mình. Có hơi kinh ngạc. Nhưng bây giờ không phải là lúc suy nghĩ. Ae rõ ràng đang có chuyện gì đó lạ lắm. Pete liền chủ động vươn đầu lưỡi ngọt ngào của mình luồn vào trong miệng Ae, tìm kiếm... 

Hơi thở của Ae trở nên gấp gáp, nhẹ đẩy người Pete ra, nhìn đôi môi còn ướt, tim Ae run rẩy.

"mặt trăng của anh...em là thật phải không ? làm ơn nói cho anh biết, em không phải là một giấc mơ đi...mặt trăng, em là mặt trăng của anh phải không?" Ae không quan tâm lúc này bản thân mình như thế nào , gương mặt đẫm nước mắt ra sao, tay chân cũng như trái tim đều đang run lên.

" em là mặt trăng của Ae..em đang ở đây..sẽ luôn ở đây" Pete chỉ tay vào tim Ae, dịu dàng nói.

Và tất cả những gì sau đó là bùng nổ.

Ae hôn ghì lấy đôi môi đỏ ngọt như mật đó, nuốt lấy hơi thở của em ấy. vòng tay siết chặt lấy em ấy. Thật như trong những giấc mơ. Cảm giác hạnh phúc đến đớn đau này y hệt như kí ức mình nhớ. Gương mặt này, mình tuyệt đối không quên gương mặt này một lần nào nữa.

Ae nhắm chặt mắt, hôn mạnh mẽ bờ môi thơm của Pete, cố sức khắc sâu hình ảnh em ấy trong trí nhớ, lo sợ sớm mai thức dậy sẽ bị định mệnh tàn nhẫn cướp đi mất gương mặt này, vòng tay này.

Ae cứ hôn mãi. Và chỉ hôn thôi. Pete lấy làm lạ, theo lí, Ae phải...bắt đầu vào cuộc rồi chứ. Có gì đó không ổn. Nhưng không nỡ đẩy Ae ra, Pete ngoan ngoãn thả lỏng bản thân cuốn theo nụ hôn triền miên không dứt của Ae.

Suốt cả đêm, Ae cứ hôn mãi. Quấn quít bờ môi ngọt ngào đó, thỉnh thoảng ngừng lại, nhìn Pete say đắm, ngón tay Ae vuốt nhẹ bờ môi bị hôn nhiều đến sưng. Cúi xuống liếm khẽ , rồi lại như không nhịn được, tiếp tục hôn nữa.

Pete rất buồn ngủ. Ae cười dịu dàng " mặt trăng ngoan,em cứ ngủ đi nhé...anh sẽ cố hôn thật nhẹ thôi...mặt trăng của anh...ngủ ngoan nhé..." Rồi lại hôn. Một nụ hôn rất ngọt.

Sau đó, Ae quả thật nằm yên cho Pete ngủ. Khi hơi thở đều đặn chứng tỏ Pete đã ngủ say, Ae lại cố chạm môi mình nhẹ hết mức vào đôi môi hồng của Pete. Pete quả là không thức dậy nữa. Ae vùi tóc mình vào cổ Pete, cố hít thật sâu hương thơm của em ấy. Hôn lên trán , lên tai , lên cổ của Pete, thật chậm, thật nhẹ, sợ mặt trăng của mình bị đánh thức.

Cứ như thế, cả một đêm.

Gần sáng, Ae mân mê bàn tay của Pete, hôn từng ngón tay em ấy. Quá xinh đẹp, người mình yêu đến mức muốn chết đi thế này, quả là vô cùng xinh đẹp. Bàn tay trắng nõn, ngón tay thon nhỏ mềm mại, và rồi, Ae nhìn thấy nó.

Đập vào mắt Ae, là chiếc nhẫn màu bạc cũ kĩ.

Tim Ae trong chớp mắt, như bị vạn mũi kim đâm nát.

Em ấy, đúng thật là người yêu trong kí ức của mình.

Và , em ấy chính là người bấy lâu mình nhìn thấy trong cơn mơ hồ mỗi khi chìm vào giấc ngủ.

Em ấy đang là người yêu của một người khác ! Ở một thế giới khác !

AePete2 - Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ