Tương truyền rằng, từ những năm vô cùng xa xôi của hàng thế kỉ trước, ẩn mình dưới vực sâu thăm thẳm ở những xứ sở xa xôi, khuất sau những hẻm núi khó kiếm tìm nhất, ba vương quốc kỳ bí và siêu nhiên tồn tại rồi phát triển. Họ tạo thành một thế lực mạnh mẽ hợp sức dưới cái tên "Empire of Cards" - Đế Chế Thẻ Bài.
♥️
Nổi tiếng với sự yên bình, Kingdom of Hearts - Cơ Quốc, vương quốc đầu tiên trong đế chế đem sự đoàn kết, bình đẳng và chất nghệ của mình đến khắp nơi. Nếu bạn gặp một chàng ma cà rồng lao tới, nói thân hình bạn quá hoàn hảo để phác hoạ một bức tranh khoả thân và đem vào thơ ca, có thể khá chắc chắn anh ta tới từ Heart. Vương quốc này cũng đáng nhớ bởi những người dân đặc biệt cao quý và đẹp xinh với tiên khí bao phủ, bất kể họ thuộc giống loài nào.Nữ hoàng hiện tại của Cơ Quốc là một trong những ma cà rồng mạnh nhất của đế chế. Nàng có cái nhìn xuyên thấu tâm can người khác và vẻ ngoài quyền lực như trong thần thoại bước ra có thể khiến cánh đàn ông quỳ sụp. Tuy nhiên, trái tim nàng sớm đã thuộc về một người đàn ông cũng sở hữu ngoại hình trời phú không kém. Và họ là Bae Joohyun cùng Kim Taehyung, bên nhau thống trị Kingdom of Hearts.
Bae Joohyun | The Queen of Hearts
Kim Taehyung | The King of Hearts
♦️
Nói về độ phồn thịnh và giàu có, không nơi nào có thể nhận mình vượt qua được Kingdom of Diamonds - Rô Quốc. Đây là vương quốc với kinh tế và công nghệ phát triển hiện đại bậc nhất. Người dân của họ khéo tay, mưu trí, sắc sảo và tài tình. Họ là những người thông minh hàng đầu, tinh hoa của đế chế và là những thiên tài trong các lĩnh vực khác nhau. Một thần dân Rô Quốc có thể trở thành bộ não khác bên cạnh bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[J̶u̶n̶g̶r̶i̶] ѕρα∂єѕ
FanficJungkook quay sang nhìn thứ ánh sáng mị hoặc toả ra từ ánh mắt cô, thầm nghĩ, vô tận là một khoảng thời gian rất dài, không biết đã bao lần trong cả trăm năm hắn mặc đơn độc bủa vây trái tim mình. Nhưng bởi có Yerim xuất hiện trên chặng đường này...