♠ Chapter Twenty-Four ♠

544 79 17
                                    

Jungkook đẩy cửa cái nhà xi măng bé tẹo xây tạm bợ giữa rừng mà lũ Club dùng để giấu chị em nhà Kim trong sự mất bình tĩnh đến điên cuồng. Mùi máu của họ ngập đầy trong không khí có thể được ngửi thấy ở một khoảng cách rất xa. Khi lớp che chắn cuối cùng bị hắn đạp đổ, khung cảnh trước mắt khiến tất cả phải thảng thốt.

Yurim gục xuống trong vũng máu của chính mình với những vết thương sâu hoắm đầy rẫy trên cơ thể, một ả đàn bà với mái tóc xù mì đang chìm trong ngọn lửa cháy rực và Yerim với những giọt huyết đào chảy từng giọt từ eo qua chiếc áo rộng xuống dưới đất, đôi mắt hồng ngọc đẫm nước đầy căm phẫn nhìn chằm chằm vào bà ta, nhưng có vẻ đang tắt dần ánh sáng. Một con sói 3 chân, một gã bịt mặt và 7 kẻ có vẻ là tuỳ tùng đang đứng ở góc đối diện, trong tư thế chuẩn bị chiến đấu.

Dino vừa vào đến nơi đã lập tức hét lớn một tiếng rồi chạy lại phía Yurim. Rất nhanh chóng, cậu giật đứt dây trói quanh người nó và cuống quít túm lấy cổ tay trái, lần mò xem mạch, rồi lại kiểm tra mạch cổ, kiểm tra hơi thở của người mình yêu. Con bé còn sống, nhưng đang đứng giữa lằn ranh sinh tử. Cậu nhìn Wonwoo như một lời khẩn cầu, anh nhìn tia tuyệt vọng trong mắt Lee Chan, hiểu rằng giờ chỉ có đem Yu về Spade ngay lập tức may ra mới chữa được vì Hoshi đứng cạnh đó nói cô bé không chỉ bị thương ngoài, mà nội khí cũng bị pháp thuật hắc ám dày vò. Việc này nếu không phải Tiên tử và Phù thuỷ giỏi cùng vào cuộc, e rằng Yu sẽ chết ngay đêm nay.

Woo gật đầu, đồng ý cho cậu đem người mình yêu rời khỏi cuộc chiến này, đồng ý cho cậu một lần không làm tròn bổn phận bảo vệ Hoàng gia. Anh cũng đã mất người con gái mình yêu, anh rất hiểu cảm giác này. Ngay lập tức, Dino hoá sói. Wonwoo ra lệnh:
- Jiwoo, em lập tức dùng khả năng dịch chuyển xuyên không gian của mình đưa họ về Spade. Hoshi, bảo vệ họ bằng mọi giá.

Jiwoo ném lại cho anh trai mình một ánh mắt lo lắng, song rốt cuộc cũng chạm vào Dino đang mang Yurim trên lưng, nắm tay Hoshi và cùng họ biến mất chỉ trong tích tắc.

Jungkook gầm lên trong cổ họng và nhào đến bên Yerim. Vì mụ Phù thuỷ đang bốc cháy ở gần với cô, mà Ma cà rồng kị lửa vô cùng, hắn vừa chịu đựng nhiệt lượng khủng khiếp phát ra, vừa cố giữ tay vào vết cắn của sói ở bụng cô, cầm máu cho cô. Taeyong nhanh chóng đến bên và cởi những sợi dây trói. Pháp Sư Kyungsoo từ đằng sau cố gắng dập ngọn lửa đang trực lan ra khắp phòng, nhưng vô ích, không Bùa chú nào khả dụng. Cứ thế này, cô sẽ giết chết tất cả bọn họ mất.

Kyungsoo cố bình tĩnh, quan sát màu sắc thay đổi kì quái của ngọn lửa, khá chắc rằng mình đã đọc qua về loại lửa này ở đâu đó rồi. Cố gắng hết sức để lục lại những ngăn tủ kiến thức khổng lồ trong đầu, cuối cùng, anh cũng nhận ra đó là gì, trong sự ngạc nhiên hết đỗi, nhưng không có thời gian để nghi ngờ, Soo nói với Jungkook:
- Không thể dập tắt ngọn lửa này, đây là Trường Hoả, chỉ người tạo ra nó mới có thể dừng nó. Làm gì đó với cô ấy đi, đánh ngất hay bất cứ điều gì.

Hắn đáp lời thầy mình:
- Con hiểu rồi.

Đoạn, cúi xuống và nâng khuôn mặt tái nhợt của cô lên, thì thầm thật nhỏ nhẹ, hắn biết cô dù đang mất đi ý thức vẫn có thể nghe ra lời hắn nói:
- Yerim, em hãy tắt lửa đi, em sẽ thiêu cháy cánh rừng này và giết chết tất cả mất, hãy dừng ngọn lửa này lại, em nghe thấy không?

[J̶u̶n̶g̶r̶i̶] ѕρα∂єѕ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ