Dù biết đòi hỏi là quó đáng cơ mà các cậu nghĩ gì về chap thì comment cho tớ biết zới nhé thề luôn đọc cmt các c kể cả chê lên xuống t cũng cười đc cả ngày ấy, ít ra biết các cậu có phản ứng :((
——————
Jungkook choàng tỉnh khỏi cơn mộng mị vừa đúng lúc xe lăn bánh vào khu nghỉ dưỡng trên núi. Yerim cũng vì thế mà bị đánh động, mắt nhắm mắt mở bật dậy theo. Thấy vẻ mặt có phần thẫn thờ của người bên cạnh, cô ngái ngủ hỏi:
- Cậu sao thế?Hắn không trả lời, chỉ vội vã đứng lên và lao xuống xe, khiến dây tai nghe đang ở trong tai cô cũng bị giật ra. Rim ngẩn người, song quen với sự thất thường của hắn đã lâu, cũng lặng lẽ thu dọn đồ của mình mà rời đi, quyết định không thắc mắc.
Kook đứng một mình ở con đường mòn trong cánh rừng gần đó, hắn thở dồn dập, tim nhói lên từng đợt. Đã lâu lắm rồi ngày đó mới quay về trong tâm khảm hắn chân thực tới vậy. Đó là lí do hắn không thể ngủ. Nắm chặt đấm tay, hắn quay lại đằng sau, lắng nghe tiếng cười đùa và nói chuyện của Yerim với bạn bè trong lúc gỡ hành lí ở phía xa, lòng hắn bỗng trùng xuống.
Cứ thích cô hơn một chút, Jungkook lại cố ngăn mình lại thêm một chút. Hắn rung động chứ, hắn muốn bên cô chứ, nhưng vết thương lòng cứ trực chờ bục chỉ liên tục dằn vặt hắn hàng ngày, hàng giờ. Hắn không muốn có lỗi với cô, không muốn tới cạnh cô mà vẫn cứ day dứt về chuyện xưa. Nhưng đôi mắt trong veo của cô nhìn hắn, giọng nói cô thủ thỉ bên tai hắn, Kook chẳng biết cách nào ngăn được cảm xúc của mình lại. Mắc kẹt giữa trái tim và lí trí, giữa quá khứ và hiện tại, giữa đắng cay và ngọt ngào, một kẻ xuất chúng như hắn cũng không biết phải chọn lối nào.
- Hãy cho bản thân một cơ hội, BR.
Giọng của Dino vọng lên từ bên phải, hắn mới biết cậu đã xuất hiện tự khi nào. Chàng sói cúi người chào Kook, sau đó tựa vào thân cây cạnh đó:
- Em cũng đã suy nghĩ rất nhiều khi quyết định lại ở bên Yurim, dù điều đó là mạo hiểm, dù điều đó là không nên. Nhưng trái tim cứ hướng đến cái nó muốn thôi, đúng không? Em có nghe mọi người kể lại câu chuyện cũ của Hoàng tử, đau thương vô vàn, nhưng tại sao Người không thử cho mình được chữa lành, chỉ lần này thôi?- ...
- Yerim là một cô gái tốt, hơn nữa nhân duyên của hai người được ràng buộc bằng máu, dẫu muốn tránh cũng không tránh được. Cuối cùng, quan trọng nhất, chính là Hoàng tử thích cô ấy. BR, đừng để bản thân ngài lại nuối tiếc trăm năm.
***
Sau bữa trưa cùng cả nhóm ở trong nhà hàng của khu nghỉ, Yerim vẫn không thấy Jungkook đâu. Hắn đã biến mất từ lúc xe dừng tới giờ. Họ trở về phòng ngủ đã được phân chia, căn phòng rất đẹp, nhìn ra cảnh rừng núi hữu tình, hai chiếc giường lớn đặt cách nhau một chiếc chạn nhỏ, tông chủ đạo là nâu nhạt, nhìn rất lịch thiệp, sạch sẽ. Các bạn cùng phòng của cô gồm Eunha - giờ đã quyết định đi tắm, Jiwoo và Yurim sớm lăn đùng ra ngủ do sáng trên xe không hề chợp mắt chút nào. Rim chẳng tập trung làm gì nổi, đứng ở ngoài hành lang phóng tầm mắt ra ngoài, đưa tay ra tưởng chừng có thể chạm vào mây trời, cảm giác thư thái, nhưng không hề nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[J̶u̶n̶g̶r̶i̶] ѕρα∂єѕ
FanficJungkook quay sang nhìn thứ ánh sáng mị hoặc toả ra từ ánh mắt cô, thầm nghĩ, vô tận là một khoảng thời gian rất dài, không biết đã bao lần trong cả trăm năm hắn mặc đơn độc bủa vây trái tim mình. Nhưng bởi có Yerim xuất hiện trên chặng đường này...