♠ Chapter Forty-Two ♠

963 70 38
                                    

Yerim tìm thấy bản thân ở trong rừng cùng ba vết thương dài sâu hoắm, nhuộm đẫm áo cô với màu đỏ rực của máu dọc sống lưng. Đó, chẳng gì khác chính là vệt cào của loài Sói, và nó đang thiêu đốt cơ thể cô từng giây.

Cô chưa từng biết một Ma Cà Rồng có khả năng toát mồ hôi cho đến giây phút này, những giọt nước phiền phức ấy lần lượt tuôn rơi xuống từ trán, chảy vào mắt, vào môi cô cay xè. Gắng gượng lắc đầu thật mạnh để tìm lại sự tỉnh táo, Rim chống tay đứng lên từ gốc cây nơi mình đang ngồi bệt xuống, tựa vào. Kí ức trước đó bắt đầu ùa về trong cô, lí do cô lại đang ở đây trong trạng thái như thế này.

- Hôm nay, Tiểu thư Kim, cô sẽ học thêm một trong những loại kỹ năng có thể coi là khó khăn bậc nhất đối với mọi giống loài siêu nhiên. Ta biết rõ cô đã học qua và nắm thành thạo những bài học rất đáng nể, nhưng việc sắp tới yêu cầu cao hơn thế rất nhiều, nó buộc cô phải thúc đẩy đến cùng sức mạnh thể chất, nhưng quan trọng nhất là rèn luyện với một ý chí khủng khiếp...

Jennie Kim - Luna Sói tối cao của Spade đứng khoanh tay trước mặt, nheo mắt nhìn cô một cách dò xét khi phổ biến những thông tin vừa xong với giọng điệu đều đều, ra chiều ngán ngẩm. Yeri đã ở lại Đại Bản Doanh của Sói được một tuần cho đến lúc này, cô không gặp quá nhiều chướng ngại trong việc thích nghi với mọi thứ hay thậm chí kể cả tiếp thu những bài học dày đặc lý thuyết dài đằng đẵng về tư duy chiến thuật mà Alpha Kai trực tiếp chỉ dạy - điều được coi là ác mộng lớn nhất của tất cả những người đã trải qua. Thay vào đó, thứ duy nhất cản trở cô ở đây chính là cô gái xinh đẹp và quyền lực với biểu cảm lạnh tanh đang đứng trước mắt cô này.

Jennie là người đích thân huấn luyện cô với những bài tập áp dụng lý thuyết vào chiến đấu thực tiễn, và không thể phủ nhận, vị Luna này rất mạnh và quyền lực. Có lẽ chính bởi vậy, cái nhìn của Jen đối với Rim có nhiều phần vô cùng khắt khe và nghiêm khắc. Jennie chưa từng hài lòng 100% với bất cứ phần thể hiện nào của nàng Ma Cà Rồng hạng R, lúc nào cũng chỉ là cái miễn cưỡng cho là làm đúng, luôn đi kèm với câu nói rằng Yeri còn cần phải cố gắng hơn nữa.

Việc này khiến Rim khó chịu, phải, nhưng đồng thời cũng khiến quyết tâm chứng tỏ bản thân trong cô bùng cháy hơn bao giờ hết. Cô chắc chắn đã không bỏ hết công sức hơn một năm qua để huấn luyện mà không cho ra kết quả gì, và hôm nay, sau bảy ngày kiên trì thực hiện đi thực hiện lại những kĩ năng cũ nhếch để khép mình vào cái nấc thang cao ngất của Jennie, cuối cùng Nữ Hoàng Sói cũng đã cho phép cô được thử nghiệm điều gì đó mới mẻ hơn. Từ lúc tới Bích Quốc tới tận khi ấy, Yerim chưa từng thấy nhẹ nhõm và háo hức đến vậy, giống như thể bản thân bước đầu được thừa nhận, và cô nhất định sẽ làm hơn cả tốt, dù thử thách tiếp theo có là gì đi chăng nữa.

- ... và kỹ năng mới này là chiến đấu trong chấn thương.

Jennie hoàn thành bài giới thiệu của mình với tên gọi của bài học sắp tới. Yeri nhướn mày:
- Chiến đấu trong chấn thương? Có nghĩa là tôi phải vờ bị thương cho bài học này?

- Không, Tiểu thư Kim, đó sẽ là một vết thương thật.

Vừa dứt lời, đôi mắt của Jennie lập tức chuyển màu vàng đáng sợ, hai răng nanh và bộ móng của cô cũng theo đó mà dài ra. Rim còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy đến, Jen đã vòng ra sau lưng cô, chỉ với một cơn đau nhói như vỡ nát lồng ngực truyền đến, nàng Ma Cà Rồng ngã gục, chìm vào trong cơn mê man trống rỗng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[J̶u̶n̶g̶r̶i̶] ѕρα∂єѕ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ