Ngày phải rời Cơ Quốc sau một tháng ở lại - thời gian đủ để Yerim hồi phục hoàn toàn sức khoẻ và dành lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cô đã không thể kìm lòng mà rưng rưng nước mắt. Trước mặt họ, kể từ hai vị Quân Vương đến các Cận thần, Tiên tử, Pháp sư, Phù thuỷ, Người Sói và các Sát Thủ trực thuộc Hoàng tộc đều đứng thành một hàng ngang, ai nấy đều có phần chẳng muốn những vị khách rời đi.
Sana - nàng Tiên tử đáng yêu đã luôn tận tình chăm sóc Yerim thời gian vừa qua tiến lên, dè dặt trao cô một cái ôm kèm vài tiếng nấc nghẹn, bạn trai cô ấy - Sát thủ tên Kang Daniel đứng cạnh, cũng đưa tay ra bắt lấy tay cô nhiệt tình. Chungha - Cận thần lúc nào cũng chiếu cố và hết lòng với họ từ ngày đầu tiên, xiết chặt vòng tay với Jiwoo, cả hai đeo lên vẻ mặt rất buồn. Cũng phải thôi, Ji dành nhiều năm được nuôi dưỡng ở đây đến vậy, lưu luyến nhau là điều dễ hiểu.
Một chàng Cận thần điển trai tên Kim Mingyu từ phía Heart đã kịp nảy sinh tình cảm với một nữ Sát thủ tên Kim Sohye của Spade, họ bịn rịn nói lời tạm biệt, mắt cô gái còn ngấn nước. Khi biết đến tình cảm của họ với nhau mấy ngày trước, Yerim đã hỏi Jungkook liệu họ có thể bên nhau không, hắn nhún vai nói rằng chẳng ai cấm yêu người từ Vương quốc khác, chỉ là họ đều là người mang trọng trách, không thể ở bên nhau ngay được, mấu chốt là bản thân hai người có duy trì được cho đến lúc đó hay thôi. Khi nhìn vào họ lúc này, Rim thật tâm mong họ sẽ vượt qua được khoảng cách mà chạm đến điểm cuối hạnh phúc.
Woozi nghiêm túc khoác vai Chen khi anh tới tiễn cậu - hai người đã kịp kết mối giao hảo thông qua những bài thuốc mà họ chia sẻ với nhau suốt một tháng vừa qua, phần lớn mấy cuộc luận bàn thuốc thang chán ngắt ấy đều diễn ra trong phòng Rim khi Woozi vào kiểm tra cho cô và rủ Chen theo cùng. Thế nên nhìn thấy họ lại xuất hiện cùng một chỗ, cô lập tức nhăn mặt, vô thức mà tránh đi chỗ khác.
Vị Pháp sư xinh đẹp Kim Jisoo của Heart dường như cũng đã phát hiện ra cô Phù thuỷ nhỏ Minjoo từ Spade là một hiền tài, hiện đang căn dặn cô bé điều gì đó mà Minjoo vừa nghe vừa gật lấy gật để. Giữa khung cảnh ấy, Jungkook điềm tĩnh nắm tay Yerim cùng tiến lại nơi Nữ Hoàng Irene và Đức Vua Taehyung đang đứng mỉm cười nhìn sự hữu hảo hai bên, hành lễ với họ lần cuối cùng để cảm tạ. Hai vị Quân Chủ gật đầu, trao họ vài lời chúc phúc trước khi tất cả phía Spade lên xe ngựa đến cánh cổng không gian dẫn họ trở về Bích Quốc.
Cứ mãi hoài ngoái đầu nhìn lại cho đến khi không còn thấy bóng dáng của đoàn người Cơ Quốc nữa, Yerim mới chịu ngồi ngay ngắn. Cô hít sâu một đợt không khí mát lành của nơi đây. Cô thực sự rất thích Heart, từ con người đến cảnh vật. Chẳng biết trong cuộc đời bất tận sau này còn có lần nào cô đặt chân tới đây nữa không, nhưng lần diện kiến đầu tiên này sẽ luôn khắc sâu trong tâm trí cô, nhất định.
***
Nói là cổng không gian nhưng cũng chỉ giảm cho họ quãng đường thật sự giữa hai châu lục, thực chất vẫn mất đến ba ngày để về được đến Bích Quốc. Khi họ đặt chân vào lãnh thổ, Yerim có thể nhận ra Jimin đang đứng cung kính giữa chừng 6 người phục vụ, đằng sau anh ta là hai chiếc xe màu đen kiểu cổ, sẵn sàng đưa họ về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[J̶u̶n̶g̶r̶i̶] ѕρα∂єѕ
FanficJungkook quay sang nhìn thứ ánh sáng mị hoặc toả ra từ ánh mắt cô, thầm nghĩ, vô tận là một khoảng thời gian rất dài, không biết đã bao lần trong cả trăm năm hắn mặc đơn độc bủa vây trái tim mình. Nhưng bởi có Yerim xuất hiện trên chặng đường này...