🐺 Kim Yurim's Reborn 🐺

400 71 3
                                    

Dino đã ngồi trực bên giường của Yurim suốt mấy ngày trời, không ăn không uống, bàn tay luôn nắm lấy tay nó không buông. Hơi thở của nó vẫn thoi thóp, mạch chưa ngừng đập nhưng rất yếu ớt. Những cơn sốt cao lúc đến lúc đi vẫn liên tục hành hạ người cậu yêu, nhưng cậu lại không biết nên làm thế nào để giúp, hoàn toàn bất lực, ánh mắt nhìn nó cứ tối dần.

Đây là quá trình gene trong cơ thể con người đấu tranh để thích nghi với gene của loài sói mà cậu đã cấy vào nó từ vết cắn. Nếu Thần Mặt Trăng thấy nó xứng đáng và chọn bảo hộ cho Yu, dựa vào sự kiên cường, tấm lòng và những lời cầu nguyện, cơ thể nó sẽ tương thích, và nó sẽ tai qua nạn khỏi. Nhưng nếu không, Lee Chan sẽ mang day dứt cả đời, bởi cậu sẽ là người đã trực tiếp mang cái chết trao cho người con gái của mình.

Arin nhón chân bước vào phòng cách li, xót thương nhìn vị Thượng tướng đang phải chịu đựng những phút giây tuyệt vọng. Cả tộc đều rất lo lắng cho cậu, nhưng có lẽ cậu không nghĩ được gì khác ngoài cô gái đang nhắm nghiền mắt nằm kia. Cô đã nghe câu chuyện về việc Yurim bị bắt cóc và tấn công oan uổng thế nào bởi thế lực hắc ám kia, quả thực khiến cả một người không liên quan như cô phẫn nộ thay.

Bê chiếc khay chứa vài chiếc bánh mì và một cốc nước đến bên cạnh Dino, Yewon hạ giọng:
- Anh mau nạp vào chút gì đó, kể cả có dựa vào hệ thống duy trì tồn tại của loài nhưng nhịn gần 1 tuần như vậy, sớm muộn sẽ gục thôi.

Cậu chỉ lắc đầu:
- Anh nuốt không trôi. Nhưng cảm ơn em, Yewon.

Arin thở dài, đặt chiếc khay xuống cái bàn đầu giường Yu, sau đó đặt một tay lên vai Lee Chan, vỗ nhẹ trấn an:
- Em tin cô gái này cũng kiên cường như anh ngày trước, nhất định sẽ tỉnh lại.

Đúng vậy, Dino không phải một Người Sói thuần chủng. Cậu, cùng với Yewon và chị gái song sinh Yena của cô - được Alpha Kai và Luna Jennie của Bích Quốc tìm được khi đang chơi đánh trận giả cùng lũ trẻ trong trại trẻ mồ côi 35 năm về trước - khi đó, họ mới chỉ 15 tuổi. Nhìn thấy tư chất của những đứa trẻ bơ vơ này, hai vị Chỉ huy của bầy Sói mạnh nhất Đế Chế lúc bấy giờ liền mang chúng về, sau khi hỏi ý kiến thì biến đổi cả 3. Thật may mắn, tất cả bọn họ đều sống sót, sau đó được Kai và Jennie đích thân đào tạo, dạy dỗ như con đẻ. Kết quả, chúng thực sự được như mong muốn của hai người họ, tất cả đều trở nên giỏi giang.

Nhưng đặc biệt là Dino, cậu không quản ngại khó khăn mà hoàn thành bất cứ bài huấn luyện hay nhiệm vụ nào, biết ơn Alpha, Luna và Vương quốc của mình tuyệt đối. Luôn luôn nghiêm túc, luôn luôn phụng mệnh, vô cùng xuất chúng. Cậu trở thành một MG - chức vụ chỉ đứng sau hai Chỉ huy chỉ trong vòng 5 năm kể từ lần biến đổi thành Sói đầu tiên, trong khi Arin cũng được phong COL sau đó 10 năm. Chị gái cô hiện là huấn luyện viên của những Sát thủ, đào tạo nên những kẻ mạnh nhất để bảo vệ Vương quốc.

Tất cả những gì cô nhớ, là từ nhỏ đến lớn, cô luôn ngưỡng mộ bóng sơ mi trắng nhuốm máu đỏ vì luyện tập của cậu, ngưỡng mộ một Lee Chan không bao giờ lùi bước.

Qua tiếp xúc, cô biết cô gái Kim Yurim này cũng là người như vậy. Họ thực sự tương xứng.

- Em và chị Yena cùng mọi người sẽ cầu nguyện với Thần, em thật lòng mong cô ấy trở lại.

Nói rồi, Yewon lặng lẽ rời đi sau khi nghe thấy lời cảm tạ chân thành của Dino.

***

Đó đã là đêm thứ 8 kể từ khi vết cắn được trao cho Yurim, nhưng con bé vẫn không có dấu hiệu của việc tỉnh lại. BR Jungkook, CR Jiwoo cùng đoàn tuỳ tùng nghe nói đã mang Yerim cũng đang nguy kịch sang Heart cầu cứu được vài hôm, cũng chưa thấy báo cáo tình hình. Nếu hai chị em họ chết đi như vậy, những kẻ tưởng chừng như vĩ đại, mạnh mẽ và siêu nhiên như Hoàng tử, như cậu, sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình vì điều đó.

Hôm qua Thái tử Wonwoo cũng tới thăm Yurim, nhìn mặt Người thất thần, cậu biết anh cũng không khá hơn. Tất cả đều đang rơi vào những khoảng trống đau thương mà không nói được nên lời, chỉ có thể hiểu nhau qua ánh mắt.

Hai Tiên tử Joy và Seulgi cũng suốt ngày chỉ quanh quẩn trong phòng trực và phòng bệnh, cùng Hoshi nghiên cứu phác đồ sự sống của Yurim. Họ cùng nhau cố gắng, chỉ cần một chút quyết tâm từ bên trong của nó và một chút may mắn. Họ đều mong nó tỉnh lại. Nhưng đã quá lâu rồi, mọi thứ đều đang thiên về chiều hướng tiêu cực.

Khi tất cả đang ngồi trầm ngâm trong căn phòng cách li, bỗng Joy đứng trước màn hình hiển thị thốt lên:
- Seul, lại đây xem này!

Seulgi lập tức chạy lại, cùng lúc Hoshi và Dino ngẩng lên. Nàng tiên tử mắt một mí lập tức bịt miệng bất ngờ, tay phải run rẩy chỉ lên phác đồ, nói nghẹn ngào:
- Nhịp tim.. nhịp tim của cô ấy đang tăng lên.

Trên màn hình liền sau đó hiện ra một báo cáo chi tiết các thông số đã được thay đổi liên tục trong ít phút. Tất cả đều đang đi về hướng ổn định. Joy tiến lại phía Yurim, nâng tay trái cô lên và chạm nhẹ vào cổ để xem mạch, đoạn nửa mừng nửa không quay lại nhìn hai người bạn:
- Hai người có thấy điều này không?

- Có... sơ đồ của cô ấy lạ quá, nó không ổn định, nhưng không phải theo hướng tiêu cực, tuy nhiên đây là một trường hợp lạ chưa từng gặp ở các ca hoá sói khác. Số liệu phát triển không có điểm dừng.

Lee Chan hoang mang nhìn những cộng sự, lên tiếng:
- Kh-khoan, mấy người có thể giải thích không?

- Ý tôi nói là cô ấ-

- Chan... em khát nước quá!

Khi Joy đang định trả lời Dino thì lời nói của cô bị ngắt lại bằng một giọng nói nhỏ nhẹ phát ra từ chiếc giường bệnh. Cả bốn bọn họ đều nhìn xuống, để rồi vỡ oà khi đôi mắt vẫn luôn nhắm nghiền hơn nửa tháng nay của Yurim giờ đã hé mở, đôi môi không thần sắc của con bé mỉm cười dịu dàng nhìn người con trai bên cạnh.

Dường như đã rất lâu từ khi nhìn thấy Lee Chan, Yu xót xa khi khuôn mặt bạn trai mình giờ hốc hác, vàng vọt, râu ria không cạo còn mọc lởm chởm. Cậu hẳn đã lo lắng rất nhiều, nó làm khổ cậu rồi.

- Phải rồi, nước, nước!

Dino vội vàng khua tay sang bên cạnh, lấy cốc nước để trên bàn và đỡ đầu cô lên, giúp cô uống nó. Cậu đã nghĩ cậu sẽ xúc động đến bật khóc, nhưng giờ cậu đã khóc đủ rồi, tất cả những gì cậu thấy bây giờ là nhẹ nhõm.

"Cảm tạ Người, Thần Mặt Trăng vĩ đại!"

Người lại oà lên khóc là Seulgi, cô khiến cả Joy và Hoshi đang vui mừng mặt cũng méo xệch đi. Ba bọn họ kéo nhau ra ngoài, để lại không gian riêng cho đôi trẻ, cũng là để thông báo với mọi người, đặc biệt là Spadille, dạo này anh thực sự đã rất căng thẳng vì tất cả mọi chuyện, người lặng lẽ sắp xếp chu toàn mọi thứ để những kẻ đáng nhẽ phải chia sẻ trọng trách đi lo thứ khác.

Sức mạnh của cái nắm tay cùng nhau bước qua, có thể làm được những điều thật diệu kì.

[J̶u̶n̶g̶r̶i̶] ѕρα∂єѕ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ