Kabanata 02
Napatingin nalang siya sa CKA builders. Nahihirapan siyang pumasok. Ng sinabi niya sa mga bff niya parang siguradong sigurado na siyang wala na ang pagmamahal niya kay charles pero parang nagkakamali siya.
Nabuntong hininga muna siya.
Kaya niya ito.. Naka move na siya...
Naglakad siya papasok sa pintuan...
Nginitian ako ng guard saka pinapasok siya agad. Kumunot noo siya pero hindi na niya iyun pinansin.
"Excuse me miss. Hinahanap ko si
Ceo architict anderson."sabi ko dito.Tumingin ito sa akin. Nakita niya ang gulat sa mata nito.
"Ahh maam. Nasa 6th floor po siya. Iyun po ang office ni sir charles."sabi nito.
Kumunot noo siya.
"Hindi mo ba tatanungin kong ano ang kailangan ko sa kanya?"tanong ko.
Umiling ang babae.
"Hindi na po kailangan maam. Basta po pumasok na po kayo. Nandoon po sa gilid ang elavator maam."sabi nito saka lumabas ito at tinuro kong nasaan ang elevator.
Kumunot noo nalang siyang naglakad saka sinundan ito.
Napatingin siya dahil dalawang elevator iyun. Nakita rin niya ang gulat ng mukha ng nga naghihintay rin sa elevator.
Ang weird nila..
Ng bumukas ang elevator pumasok siya. Hinihintay niya na pumasok rin ang ibang naghihintay. Pero walang pumasok. Tinignan ko ang babae na nasa labas.
"Hindi ba sila papasok?"tanong ko na pinipigilang maisara ang pintuan..
Ngumiti ang babae.
"Hindi po maam. Private elevator po kasi yan. Para lang po kay sir charles."sabi nito. Gulat naman siya..
Aalis sana siya ng pigilan siya nito.
"May permeso po kayo na gamitin po yan maam."sabi nito sa akin.
"What?"sabi ko na pinipilan parin na umandar ang elevator.
"Isara niyo na maam."sabi ulit nito.
Nalilito siya sa nangyari pero sinunod ko naman ito. Binitawan ko ang pindutan saka kusang sumara ang elevator.
Ang weweird nila. Bakit ganun ang mga reaksyon nila ng makita siya..
Hindi niya namalayan nakarating na pala siya sa 6th floor.. Paglabas niya nakita niyang may lalaki doon. Busy sa ginagawa.
Nilapitan ko iyon..
"Excuse me.."sabi ko dito.
Tumingin ito sa akin pero lumaki ang mata nitong natapatayo.
"Are you okey?"tanong ko dahil nauntog ang mga tuhod nito sa lamesa.
"O-okey lang maam. Si sir chrarles ba ang hinahanap niyo? Nasa loob po. Sige po pumasok na po kayo."sabi nito.
Kumunot noo ulit siya.
"Pinapasok mo ako sa office niya? Hindi ko ba kailangan ng apointment?"tanong ko dito.
Ngumiti sa akin.
"Hindi na po maam. Pumasok na po kayo sa loob."sabi nito.
Naguguluhan na talaga siya sa nangyayari.
"Pumasok na po kayo maam."nakangiting sabi nito.
"Salamat.."naiilang na sabi niya saka naglakad papunta sa pintuan nito.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
Художественная прозаWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...