KABANATA 06

11.5K 242 4
                                    

Kabanata 06

Lust pov.

Hindi siya mapakali sa kina uupuhan niya dahil iniisip niya ang sinabi ni sir yam sa kanya kanina.

"Are you okey lusterine?"tanong sa kanya ni karina na katrabaho rin niya.

Nagbuntong hininga siya.

"Ano ba problema mo at nagbubuntong hininga ka dyan?"tanong naman ni lei na katrabaho rin nila..

"Naguguluhan ako kong tatanggapin ko ang alok ni sir yam na magpalit kami ni jelay."sabi ko sa kanila.

"Wait yun ba yung hawak niyang bachelor magasine na naka assign sa kanya.. Oh my geee alam mo pinapangarap kong ako nalang sana ang maka aasign sa bachelor magasine dahil grabe gusto kong makita ang mga daks na fucking women.."kinikilig na sabi ni lie.

"Gaga hindi nila binigay sa iyo dahil siguradong lalandi ka lang doon."sabi ni karina saka binatukan si lie.

"Tss...daaa fucking women kaya ang pinapg uusapan syempre lalandi lang ako ng konte no. Gusto ko talaga masilayan si my love kian ko.. Saka kahit sana sa sport magasine okay na akay ako.."sabi ni lei.

"Tumahimik kana nga dyan lei para kang baliw sa kapapantasya kay sir kian ei alam naman natin na alergic siya sa babae at lalo na sa camera. Balik nga tayo kay lusterine. Bakit ayaw mong pumayag?"tanong ni karina sa kanya.

Hindi niya alam kong ano ang sasabihin niya. Sasabihin ba niya na asawa niya ang iinterview in niya o magsisinungaling nalang siya.

"Syempre alam naman natin na alergic na alergic si lusterine sa mga lalaking single diba. Saka mas gusto pa niya interview in ang mga couple ng fucking women."singit ni lie.

Nalahinga naman siya ng maluwag ng unahan siya ni lie magsalita.

"Pero sayang din naman yun diba. Ang alam ko mataas ang sahod kapag ang bachelor magasine nag hawak mo. Mataas rin ang sahod ng love&laugh magasine pero mas mataas ang bachelor. Diba kailangan mo ng pera?"tanong ni karina.

Tumango siya..

"Oo nga kawawa naman ang inaanak ko kapag hindi siya maoperahan soon. Bakit hindi mo puntahan ang ama ng anak mo para humingi ng sustenso."sabi ni lie.

"No!!! Kaya ko pang buhayan ang anak ko lie. Kaya hindi ko kailangan ng tulong niya.."matatag na sabi ko dito.

"Kaya mo pa ba? Tignan mo nga sarili mo girl. Kahit mag kayod ka ng mag kayod diyan hindi mo makukuha ang 1.5 million na para sa opera ng inaanak ko.."sabi ni lie.

Natigilan naman siya. Tama naman ito pero ayaw niya talagang magpatulong sa kanya dahil ayaw niyang may utang na loob ulit siya dito.

Ayaw na niyang maranasan ulit ang ginawa nito sa kanya noon na kasinungalingan.. Ayaw din niyang paikutin ulit nito ang ulo niya sa palad nito.

Ayaw na niya. Ayaw na niyang maranasan ulit iyun.

"Hoy girl okey ka lang ba? Wag mo nalang isipin ang sinabi ni lie. Wag kang mag alala tutulong kami."sabi ni karina.

Napangiti siya sa nga ito.

Mababait ang mga ito sa kanya.

''Salamat karina. Salamat sa inyo.."sabi ko sa kanila.

"Daaa ano ka ba. Mag kakaibigan slash katrabaho ka namin kaya kong kaya naman tumulong tutulungan ka namin."sabi ni karina.

"Hooyyy tama na yan. Baka maging drama yan. Ayaw ko pang maging artista no baka pag aagawan nila ako. Baka maloka ang beauty ko.."sabi ni lie.

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon