KABANATA 34

8K 211 6
                                    

Kabanata 34

"Mahal nasaan po si daddy?"tanong ng kanyang anak na kumakain na ng mansanas na binalatan niya.

Isang linggo na ang lumipas nong nangyari ang opera nito. Ngayon maayos na talaga ang kalagayan ni charm.

''Kausap lang niya ang lolo mo."sabi niya dito.

''Si lolo lophorhothon(leo)"sabi nito.

Tumango siya.

"Miss ko na rin po siya. Bakit po hindi po nagpapakita si lolo lophorhothon(leo)"

Ngumiti ako dito..

"Pumunta na siya dito mahal pero tulog ka. Ayaw ka namin gisingin. Umubusin mo muna yan. Pupuntahan ko lang ang daddy at lolo mo..''sabi niya dito.

Tumigin siya kay shawntel na nakaupo sa sofa.

"Go..ako na magbabantay kay charm.."nakangiting sabi ni shawtel..

Ngumiti rin siya dito saka nagpasalamat. Buti nandyan si shawntel na pinsan niya.

"Salamat. Babalik din ako agad."sabi niya dito.

"No problem."sabi nito at lumapit kay charm..

Ngumiti ako saka siya umalis sa kwarto. Paglabas niya nakita niya si mom na kausap ang isang lalaki at si doc pleasure.

Kumunot noo siya. Nagdesesyon siyang lumapit sa mga ito.

"Mommy.."sabi niya. Biglang tumingin ang tatlo sa kanya.

"Anak"sabi ni mom. Lumapit naman siya dito..

"Lusterine.."nakangiting sabi ni doc pleasure. Ngumiti siya dito..

"Anak..''sabi ulit ni mom kaya tumingin ako dito.

''May problema ba mommy?"tanong niya at hinawakan ko ang kamay niya.

"Gusto kanyang makita.."sabi ni mommy na naging seryoso na nakatingin sa kanya.

Natigilan siya saglit dahil alam niya kong sino ang tinutukoy nito.

"Gusto ko rin siyang makita mom. Pero ikaw ang inaalala ko."sabi  iya dito. Nag alala rin siya sa ina niya alam niyang galit na galit ito.

Nagbuntong hininga ang mommy niya.

"Kahit ayoko may karapatan din siya. Tama ang daddy leo mo hindi matatapos ang bangungot sa buhay ko kong hindi ko palayain ang galit sa dibdib ko."sabi nito. Hindi niya mapigilan na yakapin ang ina niya.

"Thank you mommy."sabi niya dito.

"Siguro ito na ang tamang panahon para magpatawad na rin ako."sabi ni mom bago kami naghiwalay sa pagyakap. Tinignan nito ang lalaki na nakangiti na ito saka tumingin sa akin.

''Ohh.. Lust ang daddy ko....na kapatid mo.. Si daddy key"sabi ni doc pleasure.

Napatitig siya sa lalaki. Ka aged lang ito ni daddy leo.

"Nice to meet you lust.."sabi nito.

Ngumiti na rin siya dito.

"Pwede ba kitang mayakap."tanong ulit nito kaya ngumiti ulit siya at tumango.

Kita niya sa mata nito ang tuwa. Nagyakapan kami.

"Oh thanks god... Akala ko galit ka rin sa amin.."narinig niyang sabi nito bago siya nito binitawan.

"Gusto ko nang maayos ang lahat. Pagod na rin akong magkimkim ng galit."sabi niya dito.

"Thank you.. Siguradong matutuwa si dad kapag makita kanya.."sabi ulit nito.

Ngumiti nalang siya dito. Hindi niya kasi ma explain kong ano ang mararamdaman niya kapag makilala na niya ang totoo niyang ama.

"Saka matutuwa rin si lolo kapag makapag usap sila ni tita marlyn."sabi ni doc pleasure kaya napatingin sila sa ina niya.

''Kakausapin ko siya..''sabi nito.

Napangiti nalang silang lahat. Ito na siguro ang tamang panahon para magpatawad.

"Lust..."napatingin siya kay charles kasama ang daddy leo niya at si yam yam at andre..

Lumapit ito sa amin. Nabigla siya ng halikan siya ni charles sa labi.

"Ohhh shit charles. Talagang hinalikan mo talaga sa harap ng magulang ni lust. Mahiya ka naman sa amin."narinig niyang sabi ni yam yam.

Napatulala nalang siya sa ginawa ni charles at namumula na rin siya.

"Yes. Dahil hindi ako mahihiya ipakita sa buong mundo kong gaano ko siya kamahal. Kaya yang sinasabi mo sa akin kanina. Subukan mo lang at ako ang papatay sa iyo.."seryosong sabi ni charles.

"Asus....seneryoso mo talaga ang sinabi ni yam yam na kukunin niya si lust nagbibiro lang naman kami kanina. Myembro kana talaga ng tigasin. Ganyan na ganyan rin si cloud at henry."napailing na sabi ni andre.

"Ganyan talaga ang nagmamahal. Kaya kayong dalawa hanapin niyo na rin ang babaeng magpapatibok ng puso niyo para matigil na yang kamanyakan niyo."sabi ni doc pleasure.

"Hindi kami si neo doc pleasure."nakangising sabi ni yam yam.

Napataas naman ng kilay si doc pleasure.

"Hindi naman talaga..Hindi naman kasing laki ng upo ang sundalo mo."sabi ni doc pleasure.

"Pleasure..''biglang sabi ng kuya niya na dad ni pleasure.

"What ever dad. Aalis na ako. Manonood pa ako ng porn.."sabi ni pleasure bago ito rumampa paalis.

"Sorry ganyan lang talaga si pleasure.."sabi ni kuya key.

"Dont worry sir key kilala na namin si doc pleasure."sabi ni andre.

"Hindi ko alam na may kaibigan rin pala ang batang yan."napailing na sabi ni kuya key.

"Mabait naman si doc pleasure sir. Mabulaklak lang ang bibig. "Sabi ni yam yam..

Nagtawanan naman silang lahat sa sinabi ni yam yam.

"Lets go. Pumunta na tayo sa kwarto ni charm. Gusto ko nang ulit makita ang apo ko."sabi ni daddy leo.

"Ako rin. Gusto ko rin nakita ang pamangkin ko."sabi naman ni kuya key.

"Ako rin..Gusto ko rin makita si charm."sabi naman ni andre.

"Syempre ako rin. Gusto ko na marining ulit ang kakaibang pangalan ko.."sabi naman ni yam yam.

Napangiti sila ni charles. Saka sabay sabay silang naglakad at pumunta sa kwarto ni charm.

------)))))))

Enjoy....

Thank sa lahat ng nag comment at nagmessage sa akin na mag update...

Sorry busy kasi ang mayora niyo hahaha...feel na feel ko naman ang mayora...mas gusto ko kasi ang mayora kaysa author..hahaha im not author..feeling author lang hahaha....

Thank u so muchhhhhh..

Like

Comment

Share if u want....

Follow me...

Love love love...

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon