KABANATA 29
"K-kamusta siya?"tanong niya kay doc neo.
"Sasabihin ko sa inyo ang totoo.. Lalo lumala ang kalagayan ni charm. Kahit sabihin natin na palagi siyang nagpapa check up hindi parin iyon sapat. Kailangan na natin ng heart donor para sa kanya.''seryosong sabi ni doc neo.
Hindi niya mapigilang umiyak....
Niyakap naman siya ni charles.
''Gawin mo ang lahat neo para mailigtas ang anak ko. Kahit magbayad ako ng malaki gagawin ko....''sabi ni charles.
''Dont worry nagpapahanap na ako ng match sa heart ni charm. Sa ngayon maghintay muna tayo. Saka stable na si charm. Sa ngayon."sabi nito.
"S-salamat doc neo.."sabi niya dito.
Ngumiti ito sa akin.
"Wala yun. Tungkulin ko ang tumulong. Lalo na anak siya ng kaibigan ko. Ohh siya maiwan ko muna kayo."sabi ni neo saka tinapik nito si charles bago umalis.
"K-kasalan ko kong bakit lalong lumala ang kalagayan n-niya. Kong hindi ako nagmatigas na hindi sabihin sa iyo. Sana matagal nang gumaling siya.."sabi niya dito..
"Shh...dont....wag mong sisihin ang sarili mo lust. Walang may kasalanan..Tahanan..''sabi nito at niyakap siya nito ng mahigpit.
Lalo siyang umiyak. Kahit alam nito na kasalanan niya pero hindi parin siya nito sinisisi. Ang tanga tanga niya kasi kong bakit kinain siya ng galit dito..
"Shh..kapag nakita ka ni charm na ganyan. Masasakyan yun. Kaya tama na.."sabi ulit nito..
"S-salamat.."sabi niya dito.
"Mahal na mahal kita lust. Gagawin ko ang lahat para gumaling ang anak natin. Kahit maubos man ang kayamanan ko wala akong pakialam basta mabuhay lang siya.."sabi nito. Siya naman ang humigpit sa pagyayakap nito..
"Tama na yan love birds. Gusto naman namin yong comedy drama. Tumutulo na yung katas ng sundalo namin sa kapapanood sa inyo.."sabi ng nagsalita kaya napatingin sila.
Si sky kasama si max,yam yam at reid..
"Tarantado!!!"mura na sabi ni charles dito.
"Oyyy totoo yun. Gusto mo makita.."sabi ulit ni sky. Ibaba na sana nito ang zipper ng takpan ni charles ang mata niya.
"Fuck you sky!! Papatayin talaga kita.."galit na sabi ni charles dito.
Narinig niya ang malakas na tawa ni sky.
"Im just kidding. Syempre hindi ko ipapakita kay lusterine baka ilibing mo ako ng buhay bayaw charles."sabi ni sky.
"Ako ipapakita ko. Gusto mo lust. Alam mo masmalaki sa akin. Alam mo ba yung braso ni charles ganun na ganun ung sundalo."narinig niyang sabi ni yam yam.
"Wala ka pala sa sundalo ko yam. Braso lang sa iyo? Ako legs ng paa ni charles. Malaki at masarap."sabi naman ni max.
"Wala pala ang sundalo ko sa inyo. Braso at legs ng paa lang ni charles. Ang liliit naman."narinig naman niyang sabi ni reid.
"Ohh ano naman sa iyo?"sabi ni sky.
"Daliri.."narinig niyang sabinni reid.
"Tarantado. Daliri? Ang liit liit.. Pinagloloko mo ba kaming gago ka.."narinig niyang sabi ni yam yam.
"Hindi. Ipagsama sama niyo ang lahat ng daliri sa mundo. Ganun kalaki ang sundalo ko.."sabi ni reid.
"Tarantado!!"mura na sabi ni sky,max at yam yam.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...