Kabanata 24
''Saan ba tayo pupunta charles?"tanong niya ng hilain siya nito papunta sa taas.
Ngumiti lang ito sa akin at tuloy tuloy na hinila siya nito. Ilang sandali huminto sila sa kwarto nito.
Biglang kinabahan siya. Kaaayos lang nila pero gagawin na nila iyun. Sa totoo lang hindi niya alam kong handa na ba siya dahil na alala parin niya ang nangyari noon.
"Charles sandali."sabi niya dito.
Tumingin ito sa akin.
"A-ahh hindi pa ako h-handa charles.''sabi niya dito.
Biglang kumnot noo ito pero bigla itong ngumiti sa akin na parang naintindihan nito ang ibig niyang sabihin.
''Relax.....hindi kita pipilitin kong ayaw mo. May ipapakita lang ako sa iyo.''sabi nito at binuksan nito ang isang pnto na katabi sa kwarto ni charles..
Gaga ka talaga lust kong ano ano ang naiisip mo hindi pala iyun....
Binuksan nito ang ilaw at tumambad sa kanya ang mga gamit niya noon sa pagpipinta at nandoon rin ang mga ginuhit niya na nakalagay na ng isang malaking picture frame na nakasabit na sa mga dingding.
''Kapag namimis kita dito lang ako pumupunta para kahit papaano gumaan rin ang pakiramdam ko.'' Sabi nito saka siya binitawan nito.
Lumakad siya papunta sa isang picture frame na isa sa ginuhit niya. Si charles ang ginuhit niya noon na naka hubad ito. Ginuhit niya ito noong first honeymoon nila. Naisipan niya kasing iguhit ito na nakahubat dahil first gift niya iyun para dito.
Hindi niya namalayan umiiyak na pala siya..
Ramdam na niya ang pagmamahal nito sa kanya ng buong buo. Nabulag siya sa isang pagkakamali lang nito kaya nagkakaganon siya..
"Im so sorryy.."sabi niya na nakatingin sa picture frame nito.
May kumakap sa likod niya.
"Shh.. Dont cry, nasasaktan ako kapag umiiyak ka.."narinig niyang sabi nito at naramdaman niyang hinalikan din siya nito sa noo.
Tinanggal ko ang pagkayap nito saka niya hinarap ito. Nakita niya sa mata nito ang pagmamahal nito sa akin.
"Salamat at hindi ka sumuko sa akin.."sabi niya dito at niyakap ko ito ng mahigpit..
"Mahal kita. Saka biktima lang tayo sa nangyari noon."sabi nito kaya napatingin siya dito.
"Anong ibig mong sabihin?"tanong niya dito.
Nagbuntong hininga ito at sinabi nito ang lahat lahat sa kanya.
Gulat na gulat siya. Bakit nagawa ni alvin yun. Akala niya mabuting kaibigan ito..
"Kaya hindi ako nagsisi sa ginawa ko sa kanya kanina.."seryosong sabi ni charles..
"N-nasaan na siya ngayon?"tanong niya dito.
Tumingin ito sa akin..
"Bakit? Naawa ka ba sa kanya lust?"maygalit sa tuno nito.
Umiling siya..
"Hindi tama lang ang ginawa mo. Pero gusto ko siyang makita charles."sabi niya dito.
Kita niya ang paggalaw ng adams apple nito..
"Please charles may gusto lang akong itanong sa kanya."sabi niya saka masuyong hinaplos niya ang mukha nito.
Nakit niyang natigilan ito sa ginawa niya.
"F-fine. Pero itigil mo na yan lust marupok ako.."sabi nito..
Hindi niy mapigilang mapangiti.
"Kanina hindi pa ako handa pero ngayon charles handang handa na akong pasiyahin ka.."sabi niya at nilapit niya ang mukha niya dito sa mukha nito at masuyong hinalikan niya ito.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
Ficção GeralWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...