KABANATA 16

9.2K 250 11
                                    

Kabanata 16

Lusterine pov.

Pagdilat niya napahawak siya agad sa kanyang ulo. Kumikirot iyun.

"Aray..."

Ano ba nangyari sa kanya?

Wala siyang matandaan. Ang alam lang niya kausap lang niya sina sir yam yam. Napatingin siya sa paligid saka napabangon.

Biglang lumaki ang mata niya. Nasa kwarto siya ni charles. Napatingin rin siya sa sarili niya. Nakahubad siya.

May nangyari ba sa kanila?

Bakit wala siyang matandaan. Pinagsamantalaan ba siya ulit nito.

Biglang may bumukas sa pintuan. Akala niya si charles pero si blow na may dala dalang tray.

"Hi ate lust."nakangiting sabi nito at binaba nito ang dala."Sabi ni kuya charles paggising mo daw kumain ka muna bago ka uminom ng gamot."

"A-anong nangyari?"tanong niya dito.

Nakita niyang natigilan ito.

"Wala kang naalala?"sabi nito.

Umiling siya. Wala talaga siyang maalala..

"Wala akong matandaan.... Ang alam ko lang kausap ko lang sina sir yam yam kagabi.. Saka bakit ako nandito." Nalilito niyang sabi dito..

Nakita niya ang awa sa mukha nito.

Bakit ito na aawa sa kanya? Wag niyang sabihin na may nangyari talaga sa kanila ni charles.

Napahawak siya sa kumot na nakatakip sa hubad niyang katawan. Para siyang nanghihina..

"Pinainom ka nila kuya yam yam ng gamot. Kaya nawalan ka ng malay kagabi. Ang alam ko pang sex yong nainom mo. Kaya galit na galit si kuya charles kagabi.."sabi nito.

Natigilan siya. Saka naalala niya ang binigay ni sir yam yam na drinks na akala niya ladies drink lang.

Bakit ang tanga tanga niya. Bakit palagi siyang nauuto..

"Walang kasalan si kuya charles sa ginawa nila kuya yam yam sa iyo.."biglang sabi ni blow kaya napatingin siya dito."Galit na galit siya nong malaman niya na may pinainom sila..."

"Hindi totoo yan.."biglang sabi niya.

Hindi siya naniniwala. Baka nga ginusto pa nito ang nangyari sa kanya at pinagsamantalaan ulit siya nito. Para ano? Para bumalik ulit siya sa buhay nito.

"Totoo ang sinasabi ko ate lust. Galit na galit nga siya.."

"Kong totoong galit na galit siya!!!. Bakit nakahubad ako. May nangyari ba sa amin?"nanghihina na sabi niya. Wala nanaman ba siya kamalay malay at nakuha ulit siya ni charles..

Nakita niyang natigilan ito at napatingin sa ayos niya.

"Hindi ko alam. Pero kilala ko ang kuya ko hindi na niya uulitin ang ginawa niyang mali sa iyo.."

Siya naman ang natigilan.

Alam nito?

"Galit na galit si kuya kina kuya yam yam at nasabi niya ang dahilan kong bakit galit na galit ka sa kanya. Hindi ko alam na kayang gawin ni kuya sa iyo iyun."naaawa na sabi nito.

Napaiwas siya ng tingin.

"Kaya pala nong nakita ko si kuya sa bahay niyo dati na umiinom na umiiyak saka tinatawag ang pangalan mo. Alam mo ba sorry siya ng sorry noon..."sabi ulit nito.

Parang may kirot sa dibdib niya..

"Gusto ko nang umalis dito.."sabi ko nalang dito. Ayoko na. Ayoko nang masaktan ulit..

"Ate lust..."

"Please blow. Gusto ko nang umalis dito."nag mamakaawa na sabi niya. Ayaw na niyang marinig ang tungkol kay charles.

Napilitan itong tumango.

"Kumain ka muna ate blow saka uminom ka ng gamot. Gamitin mo na rin ung shower ni kuya charles. Kukuha lang ako ng damit ko para maisuot mo.."sabi nito.

Ngumiti siya ng pilit.

"Salamat.."

Ngumiti rin ito saka umalis na..

Napabuntong hininga siya. Bakit nasasaktan siya sa sinabi ni blow na lasing na lasing si charles at nag sosorry ito.

Bakit ba bumabalik ang sakit na nararamdaman niya noon..

Hindi niya namalayan umiiyak na pala siya..

Ayoko na. Lalayo ulit siya kay charles para hindi na niya mararamdaman ang sakit na nararamdaman niya ngayon..

----))))))

Charles pov.

"Sir charles may meeting po tayo mamayang 10.."sabi ni yvo.

"Cancel my meeting.."sabi niya dito.. Wala siya sa mood ngayon dahil lumilipad ang utak niya. Siguradong galit na galit si lust ngayon.

Nagbuntong hininga siya..

"S-sir hindi po pwedeng maicancel ang meeting. Si sir chua po kasi ang.."

"I dont care!!!!. Cancel my meeting or else you fired.."sigaw niya dito.

Nakita niya ang gulat sa mata nito.

"Y-yes s-sir.."nautal na sabi nito..

May nagtext sa kanya si blow. Gising na daw si lust at nagmamadaling umalis..

Hindi niya mapigilan binato niya ang cellphone. Hindi ko na alam ang gagawin kong paano siya mapapatawad ni lust..Ano ba ang dapat niyang gawin..

Shit...fuck..

"S-sir.."

"Get out!!!"sigaw niya..

Dali dali naman itong umalis..

"Arrggghhh.."mababaliw na siya. Ano ba ang dapat niyang gawin..fuck..

Biglang bumukas ulit ang pintuan at pumasok si yam yam.

"Charles.."sabi nito. Pero naglakad siya dito at sinuntok niya. Natumba naman ito..

"I know may kasalanan ako... kaya nga.."

"Fuck you!!"galit na sabi niya at sinutok ko ulit ito ng ilang beses. Hindi naman ito lumalaban sa ginagawa niya. Ng mapagod siya napaupo nalang siya sa sahig.

"Im sorry.."biglang sabi ni yam yam sa kanya..

"Aanhin ko yang sorry mo kong hindi na ako mapatawad ni lust.."galit na sabi niya dito.

"May paraan pa.."biglang sabi nito.

Kumunot noo siya.

"What do you mean?"

Nagbuntong hininga ito saka hinawakan ang nasaktan na pisnge. Putok na putok ang labi nito sa ginawa niya.

"Shit ang sakit. Mas masakit ito kaysa kay henry.."sabi ni yam yam.

"Sagutin mo ang tanong ko!!"galit na sabi ko dito.

"Tsk..Atat?"sabi nito. Tatayo sana siya at susuntukin niya ulit ito ng itaas nito ang kamay.

"Wait ito na sasabihin ko na.."sabi nito.

"Ano?!!"

"Gamitin mo ang anak ninyo?"biglang sabi nito.

Gulat na natigilan siya..

Anak?? Anak namin ni lust??

----))))))

Hallloooo hahahhahaha...

Charles ako nalang hahahah..

lhea1989 hahahah grabe ka sa kanya hahahha..

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon