KABANATA 09

10.1K 253 8
                                    

Kabanata 09

Lusterine pov.

"Nanay myrna siya si lust ikaw na ang bahala sa kanya.."sabi nito sa matanda.

"Wait anong gagawin ko??"takang sabi niya.

"One week mo akong pagsilbihan katumbas iyun ay isang tanong na galing sa iyo.."sabi nito.

"What?? Nahihibang kana ba? Alam mong may trabaho ako."galit na sabi niya.

Ang galing talag ng lalaking ito. Kaya ba siya nito pinapunta dito.

"Trabaho rin naman ang gagawin mo diba. Kong ayaw mo ng gusto ko pwede kana umalis.."sabi nito saka tunalikod at naglakad paalis.

Napakuyom ang kamao niya.

"Ang galing mo talagang magpaikot ng tao."sabi niya dito. Biglang huminto ito saglit pero tuloy tuloy rin ito lumabas ng bahay.

"Halika na lust nandoon na ang lalabhan mo."sabi ni aling myrna.

Lumaki ang mata niya na napatingin sa matanda.

"Ho?"

"Yan kasi ang sabi ni sir charles. Saka pagkatapos daw ikaw daw ang magluluto ng hapunan niya."nakangiwing sabi nito.

Nagbuntong hininga siya.

Ano ba talaga gusto nito. Gusto ba nitong alilain siya..

Relax lust para sa anak mo ito kaya chill ka lang..

"Nasaan po ba ang labahan niya?"tanong niya sa matnda.

"Sundan mo ako miss lust.."sabi nito at naglaka ito papasok sa loob.

Sinundan naman niya ito.

Napanganga siya ng makita ang lalabhan niya.

Seriously???

"Ano po yan limang damit po ba ang sinusuot niya ng isang araw?"tanong niya sa matanda. Limang basket ang lalabhan niya. Meron din mga tuwalya,kurtina at comforter.

Ngumiti ng alanganin ang matanda.

"Maiwan na kita dito. Maglilinis rin ako sa sala."sabi nito.

"Sige po. Maraming salamat po aling myrna."sabi ko dito.

Ngumiti ito sa akin saka nagpaalam na umalis na.

Nagbuntong hininga siya. Magaling talagang magpaikot ito. Pero hindi na siya pwedeng mauto nito.

Tinanggal niya ang bag na dala niya at nilagay sa gilid at sinimulan niya ang paglalaba..

-----))))))

Charles pov.

"Ohhh charles akala ko ba kasama mo si lusterine?"napatingin ako kay sky kasama si neo. Nandito siya sa fucking house dito na siya dumiritso.

Ininom niya muna ang laman na alak sa baso niya.

"Parang hindi ka masaya. May nangyari ba kanina?"tanong ni neo sa kanya.

Hindi niya parin makalimutan ng sinabi ni lust sa kanya kanina. Tama naman ito magaling siyang magpaikot ng tao kaya nasaktan ito dahil sa akin. Kong simula palang sana sinabi na niya ang totoo. Pero natatakot talaga siya noon na baka iwan siya. Pero iniwan din naman siya.

Kinuha niya ang bote at iyun ang ininom niya..

"Ano ba nangyari?"seryosong sabi ni fern na lumapit din ito sa kanya.

"Wala..."sabi niya.

"Wag mo kaming pinagloloko charles. Nag away ba kayo ni lusterine?"tanong ulit ni sky.

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon