SPECIAL CHAPTER 01

9.3K 222 8
                                    

Special chapter...

Galit na galit siya. Sinusubukan niyang tanggalin ang posas sa kamay niya.

"I will kill you all of you!!"galit na galit na sigaw niya.

Ginagalit talaga nila ako..Mga tarantado..

"Manood ka nalang.."nakangising sabi ni dale na nasa likod pala niya..

Nakita niya si yam yam na lumapit dito kay lust at tinanggal nito ang nakatali sa likod ni lust at saka nito pinatayo..

"Kung gusto mong lumigaya ang iyong buhay....."rap na sabi ni yam yam...

"Pakasalan mo si charles ulit at ibigin mo ng tunay."sabay sabay na rap ni reid,sky at max.

Biglang natigilan siya...

"Sila ang nagplano yan.."sabi ni dale at naramdaman niyang tinaggal nito ang posas sa likod niya.

"Gusto daw nilang bumawi sa iyo pero lahat ng gastos naka charge sa iyo."nakangisig sabi ni duke sa kanya na nasa tabi ni dale.

"Isang charles na talagang di mo matanggap ang pakamanyak niya. Ngunit kung bakit ko sinabi itoy ay simple lang.Pangkat manyak talaga siya."rap naman ni max. Kaya masamang tinignan ko ang mga ito. May narinig din siyang mga nagtatawanan.

"Pero okey lang yun. Dahil hindi ka mapapaligaya sa sarap kong hindi si charles na manyak ang piliin mo. di ba?"rap naan ni reid...

"Kayat si charles na manyak ang hanapin mo dayy.....Kung hindi sige ka hindi masisira yang perlas mo.."rap naman ni sky...

Lalong lumakas ang tawanan....

"Tarandado talaga kayo ang lawak ng isip niyo."sigaw ni mathew.

"Manyak talaga ang mga yan...Alam na alam ei..."sigaw naman ni dylan....

"MGA TARANTADO KAYO..."Sigaw na sabi niya sa mga ito. Pero tignan lang siya ng apat at nag fuck you sign.

"Pakasalan mo na ulit si charles.."rap ni yam yam...

"Wag na oyyy...wag na wag na oyy.."rap naman nila sky,max at reid.

"Pakasalan mo ulit si charles..'rap ulit ni yam yam at saka pumunta ito sa kanya.

Masamang tinignan ko ito...

"Wag na oyyy...wag na wag na oyyy..."sabi ng tatlo..

"I know ikaw nanaman ang pasimuno yam..."masamang sabi niya dito.

"Wala ei ganyan talaga ang mga genius..." sabi nito.

Ihahanda na sana niya ang kamaoo niya ng biglag tumigil ang tugtug at may inilabas itong maliit na kahon..

"Wag mong...."

"Yes kinuha namin sa mansion mo. Alam mo naman kami genius talaga..."sabi nito at binato nito ang box ng wedding ring nila ni lust.

"Ang bagal mo kasi. Isang taon na ang lumipas pero hindi ka parin nag propropose sa kanya. Pagong ka ba?"sabi naman ni max.

"Bakit?"sigaw sabi ni sky.

"Ang bagal niya kasi... Baka hunahan pa siya ni yam yam na matsing."sabi ni max.

Nagtawanan nanaman ang ibang fucking women..

"Tarantado ka talaga max. Alam mo naman masakit ang suntok ni lolo charles.."sabi ni yam yam.

"Ikaw lang naman ang alam kong gusto mo si lust. Kong si alvin naman ei patay na iyun kaya wag nanatin siya banggitin. Nagpapahinga na siya sa impyerno."sabi ulit ni max.

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon