Kabanata 21
Maraming marami pong salamat sa pagbabasa ng kabaliwan na series na itech..hahaha.. Sana wag na wag po kayong magsasawang magbasa salamat po kahit ang daming typo o wrong spelling etc binasa niyo parin etichh.... thank u...
maraaasy lhea1989 vaylez000 thank u so much...
---)))))
Lusterine pov.
Hindi niya mapigilan na pagmasdan si charles at si charm na nasa tabi ng table. Nagluluto kasi siya para sa kanila at para na rin kina sky.
Sina sky,dale,yam yam at max naman ay may kanya kanyang ginagawa sa mga cellphone ng mga ito. Nakaupo rin ang mga ito sa table.
"Daddy i dont know you are architect."sabi ni charm.
"Yes princess im architect.."sagot naman ni charles na nakangiti kay charm..
"Wow daddy. Kaya po pala ang ganda ganda ng bahay niyo. Sabi po kasi ni tito t-rex sa inyo po daw ito.."sabi ni charm..
"T-rex?"kumunot noo na sabi ni charles.
"Siya po.."turo nito kay yam yam. "Kasi naman po daddy ang dami niyang kausap sa phone mga babae pa. Ei babaero po si tyrannosaurus rex ang dami po nilang lahi."
Natawa siya sa sinabi ni charm..
"Baby girl hindi ako babaero. Gwapo kasi ako kaya habulin ng babae. Max bigyan mo ako ng weapon.."sabi ni yam yam na busy parin sa gingawa sa cellphone nito.
"Wow nagbuhat ka talaga ng sarili mong bangko..Mahiya ka naman.."sabi naman ni sky na busy rin sa cellphone nito.
"Nagsasabi lang ako ng totoo.."sabi ulit nito.
"May bata wag kang magsinungaling. Shit yam wag mo akong patayin taran..shit.."sabi naman ni max.
"Kumidlat sana at tamaan ka.."sabi naman ni dale na nag cecelphone rin.
"Ano ba ginagawa niyo?"tanong niya sa mga ito.
Pinakita naman ni yam ang cellphone nito. Naglalaro pala ang mga ito ng ml.
Napailing nalang siya. Hindi niya akalain na mga kinikilalang tao parang may mga saktik din pala..
"Tumahimik nga kayo. Bakit hindi nalang kayo umalis dito.."sabi naman ni charles sa kanila.
"Wag kang ano dyan charles. Hinihintay nga namin yong inuluto ni lusterine.."sabi naman ni yam yam.
"Oo nga buti siya mabait hindi tulad mong demonyo.."sabi naman ni sky.
"My daddy is not demon. He is my angel.."sabi naman ni charm.
Napangiti siya... Kong hindi lang sana siya nagpakain sa galit at takot niya noon sana naging masaya na rin sana sila dati.
"Ohh ano ka ngayon yam yam.."natatawang sabi ni max..
"Tsskk.."sabi lang ni yam yam.
Napahinto ang nga ito sa pag uusap ng tumunog ang cellphone ni dale.
"Si duke.."sabi nito saka walang sabi sabing umalis..
"Mahal ano po iluluto niyo?"tanong ni charm sa kanya na nakatingin sa kanya..
"Adobo anak.."sabi niya dito ng binabalatan niya ang patatas..
"Princess bakit mahal ang tawag mo sa mommy mo?"tanong ni charles.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
Fiksi UmumWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...