KABANATA 26

9.9K 211 22
                                    

Kabanata 26

Maka hawak kamay sila ni lust na nakatingin sa labas ng black fucker kasama si yam yam at dale. Si max ang nagbabantay kay charm na nagprisenta ito na bantayan ang anak niya..

"Ang ganda.."namamanghang sabi ni lust na nakatingin sa napakalaking palasyo.

"Sa labas lang yan lusterine."sabi yam yam.

"Ahh?"takang tanong ni lust kay yam yam.

"Wag kang humanga sa nakikita mo ngayon lust. Iba sa loob."sabi niya dito.

"Iba?? Paanong iba?"takang tanong nito.

"Hindi matatawag na black fucker ito kong hindi ito mapanganib. Pag pasok mo dyan siguradong hindi kana masisikatan ng araw."sabi ni dale.

"Tarantado wag mong takutin si lust.."sabi naman ni yam yam.

"Gago sinasabi ko lang ang totoo. Tara na nga. Baka wala na tayong maabutan.."sabi ni dale at hinila nito si yam yam papasok.

"Mga tarantado talaga.."bulong niya saka napatingin siya kay lust na parang nagtataka.

"Tara na.."sabi niya dito.

Tumango ito kaya naglakad kami papasok pero naramdaman niya na natense ang buong katawan nito ng pumasok sila sa loob..

"N-nakakatakot nga.."sabi ni lust.

Ngumiti ako dito..

"Dont worry nandito ako..."sabi ko.

Humawak ng mahigpit si lust sa kamay nila na nakahawak..

"Lolo charles dito tayo.."tawag ni reid sa kanila ng sumilip ito sa isang pintuan..

"Tara.."sabi niya kay lust at pumasok kami sa isang kwarto.

Pagpasok nila completo ang armas na  gamit na nakalagay sa mesa pati sa mga cabinet. Nasa SEXGET WETPON room sila kong tawagin nila iyon. Mga gamit na na hindi mo inakalang mapanganib. Tulad ng cup weapon na suot ni reid na binabasa ang isip ni xander pero poker face lang si xander na nakatingin kay reid.

"Shit xander mag isip  ka naman..Wala akong makuha sa iyo.."sabi ni reid at tinanggal ang cup weapon.. Hindi kasi ordinary ang cup weapon na akala mo isang simple cup lang pero hindi yun basta basta dahil kapag sinuot mo yun pwede mong malaman ang mga nasa isip ng mga tao.

"Oyyy may bago kang embento rex..?"biglang sabi ni yam yam at kinuha ang eye glasses.

"Tarantado wag mong hawakan yan.."sabi ni rex na isang chemist. Nagiimbento ng kahit ano anong sandata o ano mang gusto nitong gawin na imbento. Lahat ng nandito ay ito ang gumagawa at binibenta kay thorn kaya lahat nandito ay kay thorn kaya hindi mo iyun pwedeng kunin ng basta basta..

"Ano ba to?"sabi ni yam yam. Isusuot sana ni yam yam ang eye glasses ng biglang hablutin ni rex.

"Gago. Naked eyeglasses to. Kapag suot mo ito ang makikita mo ay mga hubad na katawan kahit nakasuot sila ng mga damit..."sabi ni rex at binalik sa lalagyan nito..

"Oohh ayos. Hihiramin ko nga kay thorn."nakangising sabi ni yam yam...

"Tarantado ka yam gusto mo ba kaming makitang hubad. Babae lang ang gusto namin.."biglang sabi ni kian.

"Tarantado babae rin ang gusto ko. Ayaw ko sa inyong mga makunat.."sabi naman ni yam yam.

"Tahimik.."biglang sabi ni king thorn na pumasok sa loob kasama si may ann.

"King thorn. Nandito ka rin pala?"nakangiting sabi ni yam yam..

"Shut up yam yam."serious na sabi nito saka pumunta ito sa gitna.

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon