Kabanata 17.
Lusterine pov.
"Shawntel..."nagmamadaling binuksan niya ang pintuan.."Shawntel.. shawntel.."sigaw niya. Biglang lumabas si shawntel sa kusina.
"Lust bakit? Anong nangyari.."
"Mag impaki kana. Aalis tayo dito.."sabi niya dito.
"What? Wait.. Bakit? Ano ba nangyari?"nagtataka na sabi nito.
"Ayoko na shawntel. Lalayo ulit ako..kami..tayo...Nahihirapan na ako kaya ititigil ko na ito. Hahanap nalang ako ng ibang trabaho.."sabi niya dito.
Lalo naman itong nagtataka..
"Ano ba nangyari ahhh? May ginawa ba ulit si charles sa iyo?."may pag alala na sabi nito..
Tinignan niya ito sa mata saka umiling..
"Saka na ako mag papaliwanag shawn. Lumayo muna tayo dito.."sabi niya. Gusto muna niya na lumayo sila. Hindi niya alam pero parang may hindi magandang mangyayari.
"Mahal.."nakangiting sabi ni charm ng bumaba ito sa hagdan dahan dahan..
"Mahal.."sabi niya at niyakap ko ito ng mahigpit. Parang miss na miss niya ang anak niya..
"Bakit po hindi kayo umuwi kagabi?"malambing na sabi nito.
Binitawan ko ito saka tinignan sa mga mata.
"Mahal may work kasi si mommy. Pero ngayon aalis na tayo.."sabi niya.
"Bakit naman po? Baka po dumating si daddy.."sabi nito.
Biglang natigilan siya.
Naawa siya sa anak niya..
Sorry anak pero ayaw ko talagang magkita kayo ng daddy mo..
"Baby charm sasabihin nalang ng mommy mo sa daddy mo sa ngayon mag ayos na tayo ng gamit.."sabi ni shawntel at binuhat si charm.
Tinignan pa siya ni shawntel saka pumunta ang mga ito sa taas.
Hindi niya mapigilan na umiyak. Gustong gusto talaga nito makita ang ama nito.
Nagiging selfish na ba siya..
Biglang napahinto siya sa pagiyak ng may kumatok sa pintuan. Kumunot noo siya at pinunasan ang luha niya bago siya pumunta sa pintuan at bunuksan iyun.
Gulat na napatingin siya dito.
What the...
"B-bakit ka nandito.."kinakabahan na sabi niya.
Parang hindi siya makahinga sa nangyayari ngayon. Bakit ito nandito..
"Bakit? Bawal ba.."malamig na sabi nito sa akin..
"Ano ba ang kailangan mo charles.."matapang na sinalubong niya ito sa mata pero hindi parin siya umaalis sa pintuan.
"I'm here to meet my child.."madilim na sabi nito sa akin.
Biglang napatulala siya sa sinabi nito..
Paanong... Alam niya? Pero paano nito nalaman..
"A-ano ba pinagsasabi mo. Umalis kana dito charles."sabi niya dito.
Biglang ngumisi ito sa akin at nagulat siya ng itulak siya nito sa loob ng bahay niya.
"Ano ba charles!!Nasasaktan ako!! Umalis kana dito.."sigaw niya dito.
"Wag kana mag-maang maangan pa lust. You fucking hide my child from me. Oo malaki ang kasalanan ko sa iyo pero lust anak ko rin siya."malakas ngunit na pakalamig na pagkasabi nito sa kanya..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...